Triển lãm quốc tế Y dược 2023 quy tụ 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế

Triển lãm quốc tế Y dược 2023 (Vietnam Medipharm Expo) sẽ diễn ra từ 3-5/8/2023 quy tụ 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Hơn 400 doanh nghiệp trên thế giới tham gia triển lãm quốc tế y dược 2019 Cơ hội cho doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường trong ngành y dược

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược (Vietnam Medipharm Expo) là sự kiện tiêu biểu và toàn diện trong ngành Y tế dưới sự ủng hộ và bảo trợ của Bộ Y Tế, được Công ty Vinexad (Bộ Công Thương) phối hợp với các Hiệp hội chuyên ngành Dược phẩm và Trang thiết bị Y tế tổ chức song song tại hai thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh (tháng 8) và Hà Nội (tháng 12).

Triển lãm quốc tế Y dược 2023 quy tụ 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế

Năm 2023, Vietnam Medipharm Expo dự kiến đón tiếp 400 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Mỹ, Nga, Nhật Bản, Pakistan, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Úc, Ý, Việt Nam… đăng ký tham gia trưng bày tại 450 gian hàng được dàn dựng quy mô trên diện tích 10.000 m2.

Các mặt hàng trưng bày tại triển lãm gồm 5 nhóm ngành chính: Dược phẩm, thực phẩm chức năng, máy móc chế biến và đóng gói; máy móc, thiết bị y tế, phân tích, thí nghiệm, thiết bị phòng sạch, đồ bảo hộ…; dịch vụ và nội thất bệnh viện, du lịch y tế; thiết bị nha khoa, nhãn khoa, mỹ phẩm, thẩm mỹ, thiết bị làm đẹp.

Nổi bật tại Vietnam Medipharm Expo 2023 là các khu trưng bày quốc tế được dàn dựng công phu đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ có nền y học phát triển như: Ấn Độ, Đài Loan (Trung Quốc), Đức, Hàn Quốc, Indonesia, Nga, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc. Năm nay, Triển lãm quy tụ những doanh nghiệp uy tín trong nước như: Công ty TNHH TBYT Phan Anh, Công ty CP Dược phẩm Bến Tre, Công ty TBYT Hải Anh, Công ty TNHH Thiết bị KHKT Thành Khoa, Công ty TNHH Công nghệ Y tế Vĩnh Hòa…

Bên cạnh các đơn vị triển lãm trong nước, Vietnam Medipharm Expo còn có sự tham gia của các tên tuổi lớn trên thị trường quốc tế như: Các doanh nghiệp thiết bị Y tế đến từ bang Bavaria (Đức), Silver Pharma (Thổ Nhĩ Kỳ), Supermax (Malaysia), Diagnostic Automation Inc (USA), Japan Bio Products (Nhật Bản), Huntex Corporation (Đài Loan), Masenz Group (Tây Ban Nha), NIKOM (Viện phát triển Y học Quốc gia Hàn Quốc)…

Các doanh nghiệp sẽ trưng bày các mặt hàng đa dạng như thực phẩm chức năng, dược phẩm, bao bì dược phẩm, thiết bị y tế, dụng cụ chẩn đoán, máy trị liệu hô hấp, thiết bị chỉnh hình, dụng cụ phẫu thuật nội soi, thiết bị khử trùng, bảo hộ y tế, sản phẩm nha khoa, nhãn khoa và làm đẹp… Đặc biệt sau nhiều năm vắng bóng, PHARMEXCIL, Hiệp hội Xúc tiến Dược phẩm Ấn Độ sẽ dẫn đoàn 40 doanh nghiệp dược Ấn Độ đến trưng bày sản phẩm, tìm kiếm đối tác, giao lưu tại triển lãm.

Trải qua 20 kỳ tổ chức, triển lãm đã trở thành một diễn đàn kết nối kinh doanh, trưng bày và đàm phán, chuyển giao công nghệ, góp phần vào công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân Việt Nam. Với đa dạng lĩnh vực trưng bày, rất nhiều doanh nghiệp y dược uy tín trong nước và quốc tế đã chọn Vietnam Medipharm Expo làm nền tảng quảng bá để tìm kiếm các đối tác tiềm năng, kết nối giao thương xuyên biên giới hướng tới sự hợp tác và phát triển.

Tại kỳ triển lãm năm nay, hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, thúc đẩy hợp tác nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh, khám chữa và điều trị bệnh.

Ông Johnson Yang - Bộ phận Kinh doanh & Tiếp thị - Giám đốc Sản phẩm Công ty TNHH Acro Biomedical (Đài Loan) chia sẻ: Chúng tôi nhận thấy thị trường Việt Nam rất năng động. Khách tham quan tiềm năng đến với gian hàng của chúng tôi rất nhiều, đây chính là cơ hội tốt để chúng tôi giới thiệu sản phẩm của mình tới nước bạn và ra toàn thế giới. Chúng tôi kỳ vọng sẽ đạt kết quả tốt và sẽ tiếp tục tham gia vào các kỳ triển lãm tới.

Để thúc đẩy xúc tiến thương mại hiệu quả, Công ty Vinexad cho biết, đơn vị đã lên kế hoạch tiếp cận giới chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp tại các thành phố lớn bằng Chương trình kết nối giao thương trực tiếp giữa khách tham gia trưng bày tại triển lãm và người mua (B2B matching); hàng loạt các hội thảo với các chủ đề đa dạng sẽ diễn ra trong 3 ngày triển lãm.

Bảo Thoa
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thiết bị y tế

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Quản lý chặt các chủ thể tham gia thương mại điện tử

Quản lý chặt các chủ thể tham gia thương mại điện tử

Dự thảo Luật Thương mại điện tử đề xuất những quy định nhằm quản lý chặt chủ thể tham gia giao dịch trong thương mại điện tử.
Viet Nam International Sourcing 2025: Bắt tay quốc tế, tăng tốc xuất khẩu, hút khách du lịch

Viet Nam International Sourcing 2025: Bắt tay quốc tế, tăng tốc xuất khẩu, hút khách du lịch

Viet Nam International Sourcing 2025 không chỉ tập trung kết nối doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu trong và ngoài nước mà là cầu nối để quảng bá du lịch Việt Nam
TS. Tô Hoài Nam: Xanh hóa là ‘chìa khóa’ giúp hàng Việt vượt rào thuế quan

TS. Tô Hoài Nam: Xanh hóa là ‘chìa khóa’ giúp hàng Việt vượt rào thuế quan

TS.Tô Hoài Nam cho rằng, doanh nghiệp cần xanh hóa sản phẩm, tận dụng FTA để đa dạng thị trường xuất khẩu, ứng phó với khó khăn hiện tại.
Tận dụng ưu đãi thuế De minimis từ Mỹ tăng xuất khẩu

Tận dụng ưu đãi thuế De minimis từ Mỹ tăng xuất khẩu

Với chính sách miễn thuế đối với hàng giá trị thấp (De minimis) qua đường bưu điện của Mỹ, doanh nghiệp cần tận dụng cơ hội để tăng giá trị xuất khẩu.
Việt Nam sẵn sàng cùng ASEAN đối thoại với Hoa Kỳ về thuế quan

Việt Nam sẵn sàng cùng ASEAN đối thoại với Hoa Kỳ về thuế quan

Vụ trưởng Vụ Chính sách thương mại đa biên cho biết, Việt Nam sẵn sàng cùng ASEAN để cùng nhau xử lý những khó khăn liên quan đến thuế quan của Hoa Kỳ.

Tin cùng chuyên mục

Cơ bản nhất trí với đề xuất xây dựng, ban hành Luật Thương mại điện tử

Cơ bản nhất trí với đề xuất xây dựng, ban hành Luật Thương mại điện tử

Các ý kiến góp ý từ các bộ, ngành, địa phương cơ bản nhất trí với đề xuất xây dựng, ban hành Luật Thương mại điện tử.
SaigonTex - SaigonFabric 2025 mở ra cơ hội giao thương cho ngành dệt may

SaigonTex - SaigonFabric 2025 mở ra cơ hội giao thương cho ngành dệt may

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghiệp dệt & may, thiết bị, nguyên phụ liệu & vải (SaigonTex - SaigonFabric 2025) mở ra cơ hội giao thương cho doanh nghiệp.
Chi tiết chỉ tiêu xuất khẩu từng mặt hàng nông thủy sản

Chi tiết chỉ tiêu xuất khẩu từng mặt hàng nông thủy sản

Để đạt được mục tiêu tăng trưởng toàn ngành 4% và kim ngạch xuất khẩu 65 tỷ USD, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đặt chỉ tiêu cho từng nhóm ngành hàng cụ thể.
EU ‘siết’ nhập khẩu thép và điện tử, thương vụ cảnh báo nóng

EU ‘siết’ nhập khẩu thép và điện tử, thương vụ cảnh báo nóng

EU đang siết nhập khẩu một số mặt hàng có xuất xứ từ Trung Quốc như thép, điện tử... Doanh nghiệp Việt Nam cùng xuất khẩu mặt hàng này cần lưu ý một số nguy cơ.
Chủ động thích ứng, xuất khẩu gỗ hướng đến 18 tỷ USD

Chủ động thích ứng, xuất khẩu gỗ hướng đến 18 tỷ USD

Thu về gần 4 tỷ USD xuất khẩu trong quý I/2025, ngành gỗ và lâm sản chủ động thích ứng yêu cầu của thị trường, hướng đến phát triển bền vững.
Chính sách thuế quan tác động gì tới người tiêu dùng Mỹ?

Chính sách thuế quan tác động gì tới người tiêu dùng Mỹ?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ đang tạo ra những biến động đáng kể trong thị trường tiêu dùng Mỹ, ảnh hưởng trực tiếp đến giá cả của nhiều mặt hàng.
Xuất khẩu sang EU: Đừng để thói quen làm mất thị trường

Xuất khẩu sang EU: Đừng để thói quen làm mất thị trường

Quy định của EU rất rõ ràng và hướng đến bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi khi doanh nghiệp Việt ‘lơ đễnh’ có thể dẫn đến việc bị cấm nhập khẩu.
Nhìn lại những lần doanh nghiệp Việt vượt

Nhìn lại những lần doanh nghiệp Việt vượt 'bão' thuế quan: Bộ Công Thương luôn sát cánh

Dù nhiều lần bị điều tra, áp thuế song doanh nghiệp Việt luôn chủ động, linh hoạt các giải pháp bên cạnh sự hỗ trợ của Chính phủ, Bộ Công Thương để vượt bão.
Giá gạo xuất khẩu tăng, doanh nghiệp chưa vội chốt đơn hàng

Giá gạo xuất khẩu tăng, doanh nghiệp chưa vội chốt đơn hàng

Vụ Đông Xuân gần kết thúc, lượng lúa trong dân không còn nhiều, giá gạo xuất khẩu tăng trở lại, dù vậy, doanh nghiệp chưa vội chốt đơn.
Thức ăn cá tra cần một chiến lược công thương trước sóng thuế quan

Thức ăn cá tra cần một chiến lược công thương trước sóng thuế quan

Giá thức ăn chạm trần, thuế phòng vệ tăng cao, ngành cá tra đứng trước sóng gió kép – đã đến lúc cần một chiến lược công thương đủ tầm và đủ sâu.
TS Võ Trí Thành: Từ thách thức thuế quan đến cơ hội cải cách kinh tế

TS Võ Trí Thành: Từ thách thức thuế quan đến cơ hội cải cách kinh tế

“Trong nguy có cơ”, TS. Võ Trí Thành cho rằng, việc Hoa Kỳ áp thuế là cơ hội để tái cấu trúc nền kinh tế, là dịp để doanh nghiệp xuất khẩu nhìn lại chính mình.
Các lô hàng đang trên đường đến Mỹ bị áp thuế ra sao?

Các lô hàng đang trên đường đến Mỹ bị áp thuế ra sao?

Hàng hóa đang trên đường đến Mỹ sẽ không bị áp thuế đối ứng, theo thông báo mới từ Cơ quan Hải quan Mỹ, giúp doanh nghiệp xuất khẩu giảm lo ngại về chi phí.
Bí quyết đưa mật ong Tam Đảo vươn tầm quốc tế

Bí quyết đưa mật ong Tam Đảo vươn tầm quốc tế

Hành trình 20 năm phát triển của mật ong Tam Đảo vươn ra thế giới không chỉ khẳng định chất lượng mà còn là nỗ lực xúc tiến, đưa nông sản Việt Nam "cất cánh".
Argentina tuyên bố thoả thuận thuế 0%, Campuchia đề nghị 5% với Mỹ

Argentina tuyên bố thoả thuận thuế 0%, Campuchia đề nghị 5% với Mỹ

Ngày 2/4/2025, Mỹ công bố chính sách thuế quan mới. Trong đó, Argentina bị áp mức thuế 10%, trong khi Campuchia phải đối mặt với mức thuế lên tới 49%.
Kiểm soát thương mại chiến lược: Đòn bẩy tái cân bằng xuất nhập khẩu

Kiểm soát thương mại chiến lược: Đòn bẩy tái cân bằng xuất nhập khẩu

Dự thảo Nghị định về thương mại chiến lược là một bước đi quan trọng nhằm định hình lại chính sách xuất nhập khẩu theo hướng chủ động, có định hướng...
Bộ trưởng Bộ Tài chính cập nhật kịch bản tăng trưởng mới

Bộ trưởng Bộ Tài chính cập nhật kịch bản tăng trưởng mới

Để đạt mục tiêu tăng trưởng đạt 8% trở lên thì 9 tháng cuối năm cần tăng khoảng 8,3%; tăng trưởng quý II là 8,2%, quý III và quý IV lần lượt là 8,3% và 8,4%.
Xuất nhập khẩu 3 tháng đầu năm đạt 202,52 tỷ USD

Xuất nhập khẩu 3 tháng đầu năm đạt 202,52 tỷ USD

Theo Cục Thống kê – Bộ Tài chính, kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hoá 3 tháng đầu năm 2025 đạt 202,52 tỷ USD, tăng 13,7% so với cùng kỳ năm trước.
Giảm thuế nhập khẩu với Hoa Kỳ: Mở cửa thị trường, giữ chắc nền móng

Giảm thuế nhập khẩu với Hoa Kỳ: Mở cửa thị trường, giữ chắc nền móng

Tổng Bí thư Tô Lâm chủ động đề xuất mức thuế nhập khẩu 0% với hàng hóa từ Hoa Kỳ trong cuộc điện đàm quan trọng với Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Shopee - người bán: Cuộc đối thoại chính thức quanh phí PiShip

Shopee - người bán: Cuộc đối thoại chính thức quanh phí PiShip

Cuộc tranh luận giữa Shopee và người bán đang nóng chưa từng có. Phí PiShip có thực sự “bảo vệ” hay đang làm “ngạt thở” các shop nhỏ?
Việt Nam cập nhật về quy tắc xuất xứ tại WTO

Việt Nam cập nhật về quy tắc xuất xứ tại WTO

Từ ngày 3 - 4/4/2025, Ủy ban Quy tắc xuất xứ của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) tổ chức phiên họp thường kỳ tại Geneva, Thụy Sỹ.
Mobile VerionPhiên bản di động