Đồng Nai đẩy mạnh tuyên truyền giới thiệu hàng Việt đến người tiêu dùng

Ban Chỉ đạo cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của tỉnh Đồng Nai đã đẩy mạnh truyền thông tiêu thụ hàng Việt đến người tiêu dùng
Tuần hàng Việt Nam 2023 tại Nhật Bản: Giới thiệu sản phẩm từ hơn 40 nhà cung cấp Việt Nam Hà Tĩnh: Tổ chức cuộc thi trực tuyến về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Ban Chỉ đạo cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (Ban chỉ đạo 264) của tỉnh Đồng Nai đã đẩy mạnh truyền thông tiêu thụ hàng Việt đến người tiêu dùng.

Tỉnh Đồng Nai đẩy mạnh tuyên truyền giới thiệu hàng Việt đến người tiêu dùng
Gian hàng trưng bày trái cây tại Tuần lễ rái cây Đồng Nai 2023

Tỉnh Đồng Nai cho biết, trong nửa đầu năm 2023, các thành viên Ban chỉ đạo 264 tỉnh đã hướng dẫn, phối hợp lồng ghép tuyên truyền, thông tin về cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể Báo Đồng Nai, Đài Phát thanh - Truyền hình Đồng Nai (Đài PT-TH) đã cón hiều chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền về cuộc vận động, góp phần chuyển biến nhận thức và thay đổi thói quen của người tiêu dùng trong việc mua sắm, sử dụng hàng Việt Nam. Báo Đồng Nai duy trì đăng các tin, bài tuyên truyền về cuộc vận động trên các chuyên trang, chuyên mục người Việt - hàng Việt, thông tin trên các chuyên trang địa phương, kinh tế, tiêu điểm… Đài PT-TH Đồng Nai đã thực hiện tuyên truyền cuộc vận động trên sóng phát thanh, truyền hình và trang thông tin điện tử, duy trì các chuyên đề về khuyến công, hội nhập kinh tế.

Chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Đồng Nai, Phạm Gia Hải cho biết, thời gian gần đây, nhiều hoạt động tuyên truyền về hàng Việt gắn với các chủ đề liên quan đến Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam được các sở, ngành, hội, đơn vị triển khai. Trong đó, tập trung vào các chủ đề về xu hướng tiêu dùng xanh, thị hiếu tiêu dùng trong thời đại số; khuyến khích, lan tỏa các mô hình sản xuất, sản phẩm an toàn, bền vững trên địa bàn tỉnh.

Nhiều hình thức truyền thông tiêu dùng hàng Việt được triển khai trên địa bàn tỉnh với đa dạng hình thức thể hiện, nội dung sáng tạo, phong phú. Các chương trình đã thu hút hơn 152 ngàn lượt người tham dự với nhiều hình thức đa dạng.

Phạm Kỳ
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Hàng Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Năm 2025, Bà Rịa - Vũng Tàu kỳ vọng bứt phá hoàn thành các mục tiêu

Năm 2025, Bà Rịa - Vũng Tàu kỳ vọng bứt phá hoàn thành các mục tiêu

Mật mía Thạch Thành, hương vị Tết cổ truyền ở xứ Thanh

Mật mía Thạch Thành, hương vị Tết cổ truyền ở xứ Thanh

Ngành Công Thương Cần Thơ 2024: Dấu ấn từ những con số biết nói

Ngành Công Thương Cần Thơ 2024: Dấu ấn từ những con số biết nói

Ngành Công Thương Hải Phòng: Dấu ấn tăng trưởng trong năm nhiều biến động

Ngành Công Thương Hải Phòng: Dấu ấn tăng trưởng trong năm nhiều biến động

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận kiến nghị cơ chế đẩy nhanh tiến độ dự án điện hạt nhân

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận kiến nghị cơ chế đẩy nhanh tiến độ dự án điện hạt nhân

Hợp tác xã Nấm Tam Đảo: Hỗ trợ người dân làng Nủ khôi phục nghề trồng dâu nuôi tằm, dệt lụa

Hợp tác xã Nấm Tam Đảo: Hỗ trợ người dân làng Nủ khôi phục nghề trồng dâu nuôi tằm, dệt lụa

TP. Hải Phòng chi 4.000 tỷ đồng cho thu nhập tăng thêm đối với công chức trong 3 năm

TP. Hải Phòng chi 4.000 tỷ đồng cho thu nhập tăng thêm đối với công chức trong 3 năm

Trở lại nơi làm nhà máy điện hạt nhân ở Ninh Thuận: Bài 3 - Vào cuộc với hào khí anh hùng

Trở lại nơi làm nhà máy điện hạt nhân ở Ninh Thuận: Bài 3 - Vào cuộc với hào khí anh hùng

Bài 2 - Tự hào vì quê hương có nhà máy điện hạt nhân

Bài 2 - Tự hào vì quê hương có nhà máy điện hạt nhân

Hậu Giang: Phát triển công nghiệp là ưu tiên hàng đầu trong năm 2025

Hậu Giang: Phát triển công nghiệp là ưu tiên hàng đầu trong năm 2025

Trở lại nơi làm nhà máy điện hạt nhân ở Ninh Thuận: Bài 1 - Đồng thuận và mong chờ

Trở lại nơi làm nhà máy điện hạt nhân ở Ninh Thuận: Bài 1 - Đồng thuận và mong chờ

Khởi công cụm công nghiệp Bắc Sơn 2, vốn đầu tư hơn 280 tỷ đồng

Khởi công cụm công nghiệp Bắc Sơn 2, vốn đầu tư hơn 280 tỷ đồng

Năm 2025, Tây Ninh thúc đẩy phát triển công nghiệp chế biến, chế tạo

Năm 2025, Tây Ninh thúc đẩy phát triển công nghiệp chế biến, chế tạo

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Năm 2025, Đồng Nai ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 2 con số

Năm 2025, Đồng Nai ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 2 con số

Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ

Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ ''chết yểu''

Bà Rịa – Vũng Tàu: Khởi động dự án khu công nghiệp thông minh, sinh thái

Bà Rịa – Vũng Tàu: Khởi động dự án khu công nghiệp thông minh, sinh thái

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Tuyên Quang: Sản xuất tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp theo hướng bền vững

Tuyên Quang: Sản xuất tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp theo hướng bền vững

Xem thêm