
Tin tức mới nhất về Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam trên Báo Công Thương điện tử
Cập nhật nhanh và chính xác hoạt động Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam
![[TRỰC TIẾP] Tọa đàm Góp ý Dự thảo Nghị định hướng dẫn Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng](https://congthuong-cdn.mastercms.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/24/10/medium/toa-dam20231124101636.jpg?rt=20231124101932?231124102444)
[TRỰC TIẾP] Tọa đàm Góp ý Dự thảo Nghị định hướng dẫn Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Góp ý Dự thảo Nghị định hướng dẫn Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” bắt đầu lúc 10h ngày 24/11/2023 tại Báo Công Thương.

Báo Công Thương tổ chức Tọa đàm góp ý dự thảo Nghị định hướng dẫn Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Vào lúc 10h ngày 24/11, Báo Công Thương tổ chức Tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Góp ý Dự thảo Nghị định hướng dẫn Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”.

Honda CR-V 2024 dự kiến ra mắt cuối tháng 10 tại Việt Nam
Thế hệ Honda CR-V mới dự kiến được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam sớm nhất vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11.

Quan hệ Việt Nam - Đan Mạch ngày càng đi vào chiều sâu, thực chất và hiệu quả
Ngày 19/9/2023 đánh dấu tròn 10 năm Việt Nam và Đan Mạch thiết lập quan hệ đối tác toàn diện.

Nghệ An: Nỗ lực bảo vệ quyền lợi cao nhất của người tiêu dùng
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng luôn được tỉnh Nghệ An quan tâm và có nhiều chuyển biến tích cực, trong đó có vai trò của Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Nhà đầu tư gặp rủi ro gì khi thực hiện giao dịch giả tạo?
Khách hàng thực hiện giao dịch bất động sản thông qua bên thứ ba nhưng không đúng quy định pháp luật, sẽ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro.

Làm thế nào để không mất tiền oan vào “đa cấp ma”?
Cơ quan chức năng cảnh báo hoạt động kinh doanh đa cấp không phép, kêu gọi đầu tư với mức lãi suất lên tới 24 - 48%/tháng và có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Bộ Quy tắc ứng xử tiêu dùng có trách nhiệm và tiêu dùng xanh được doanh nghiệp hưởng ứng
Ngày 11/5, tại Hà Nội, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức Hội thảo giới thiệu Bộ Quy tắc ứng xử tiêu dùng có trách nhiệm và tiêu dùng xanh.

Tiết kiệm điện, hành động nhỏ để tạo ra thay đổi lớn
Không khó để hình thành thói quen tốt, chỉ cần thay đổi ý thức, thay đổi từ hành động nhỏ sẽ góp sức trong tiết kiệm điện, qua đó chung tay bảo vệ môi trường.

Tập huấn “Người tiêu dùng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”
Chương trình tập huấn nhằm tuyên truyền, phổ biến chủ trương chính sách và tư vấn, hướng dẫn người tiêu dùng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.