Thứ năm 28/11/2024 19:23

Dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9: Siêu thị rầm rộ khuyến mại

Nhằm kích cầu tiêu dùng, trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, nhiều siêu thị trên địa bàn Hà Nội đã đồng loạt khuyến mại, giảm giá sâu nhiều mặt hàng.

Trong bối cảnh kinh tế còn khó khăn, mặt bằng giá cả thị trường tăng cao, để kích cầu mua sắm của người tiêu dùng dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, nhiều siêu thị trên địa bàn Hà Nội đã triển khai các chương trình khuyến mại và hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm, chất lượng, an toàn.

Nhiều hệ thống siêu thị giảm giá dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Theo khảo sát của phóng viên, tại một số siêu thị, ngoài việc giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi như tặng quà, phiếu mua hàng theo giá trị hóa đơn, tặng điểm thưởng cho khách hàng thành viên.

Theo đó, hệ thống siêu thị Go!Big C cũng triển khai chương trình khuyến mại “Tự hào Việt Nam - Mừng Quốc khánh 2/9”. Theo đó, hệ thống siêu thị này áp dụng từ 24/8 đến hết ngày 6/9, giảm giá từ 20- 22% cho sản phẩm thịt gia cầm, thịt bò nhập khẩu, thịt lợn. Hệ thống này áp dụng giảm giá từ 20-27% đối với mặt hàng thủy, hải sản như: Mực ống, cá ngừ đông lạnh, tôm sú, bạch tuộc… Với các mặt hàng rau xanh được Big C giảm giá từ 23-29%, các loại hoa quả được giảm giá sâu đến 36%...

Theo khảo sát của phóng viên Báo Công Thương, hệ thống siêu thị Winmart cũng giảm giá cho các mặt hàng tươi sống lên đến 15%. Chẳng hạn cua nâu Nauy chỉ 359.000 đồng/kg, nộm sứa Tĩnh Gia Nhật Minh 34.900 đồng/gói 350 gam. Riêng mặt hàng trái cây nhập khẩu cũng được Winmart giảm giá từ 22-25%...

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, hệ thống siêu thị Co.op Mart triển khai chương trình khuyến mại “Tôn vinh hàng Việt” với nhiều chương trình ưu đãi lớn để ủng hộ hàng Việt và đồng hành với người tiêu dùng. Cụ thể, hệ thống siêu thị Co.op Mart giảm giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống như: Thịt gà, thịt bò, thịt lợn từ 15-40%, qua chương trình “Bữa ngon triệu gia đình Việt”, “Flash sale cuối tuần - Mua ngay kẻo lỡ”.

Cùng với đó, thông qua chương trình “Tiệc trăng vàng - Deal rộn ràng” và “Lung linh trăng vàng - Quà tặng vui bé”, Co.op Mart chiết khấu lên đến 16% bánh các thương hiệu Đại Phát, Kinh Đô. Đối với mặt hàng thực phẩm công nghệ, hệ thống siêu thị Co.op Mart thông qua chương trình “Bữa ngon triệu gia đình Việt giảm giá hơn 65%. Bên cạnh đó, mặt hàng đồ dùng gia đình giảm mạnh từ 25 - 49%, nhiều sản phẩm hàng đồng giá 29.000 đồng, 39.000 đồng, 49.000 đồng, 99.000 đồng, 199.000 đồng. Trong đó, với mặt hàng mỹ phẩm, siêu thị Co.op Mart giảm giá 37% cùng quà tặng kèm theo.

Đại diện một số siêu thị cũng cho biết, thông qua các chương trình khuyến mại, nhà cung cấp mong muốn người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và mua được những sản phẩm Việt chất lượng tốt, vừa túi tiền. Cũng từ đó, tạo động lực lớn để thúc đẩy lưu thông hàng hóa trong nước.

Trước việc nhiều hệ thống bán lẻ tung ra các chương tình giảm giá sâu để kích cầu, người tiêu dùng đã tận dụng cơ hội này để mua sắm, mục đích tiết kiệm được ít nhiều chi phí sinh hoạt. “Tôi thấy nhiều siêu thị đang có chương trình khuyến mại giảm giá sâu từ 20-50% nên đi mua sắm đồ để về quê đón lễ cùng gia đình. Mình mua nhiều mặt hàng, nên cũng tiết kiệm được một khoản tiền lớn”- chị Nguyễn Thị Mai (trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ.

Khôi Nguyên
Bài viết cùng chủ đề: Quốc khánh 2/9

Tin cùng chuyên mục

Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí