Thứ ba 26/11/2024 06:37

Chubb và Techcombank công bố hợp tác và ra mắt sản phẩm TechCare Me

Chubb và Techcombank vừa công bố hợp tác và ra mắt sản phẩm TechCare Me dành cho người tiêu dùng Việt Nam.

Công ty lớn nhất thế giới về bảo hiểm Tài sản và Trách nhiệm (Chubb) và Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố mối quan hệ hợp tác mới kéo dài 5 năm để cùng tạo ra các giải pháp bảo hiểm mang tính đột phá hướng tới khách hàng.

Quan hệ đối tác giữa Chubb và Techcombank là một trong những hợp tác đầu tiên giữa Bảo hiểm phi nhân thọ với nền tảng Ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam. Theo đó, Chubb và Techcombank sẽ cùng nhau tạo ra các giải pháp và sản phẩm bảo hiểm sáng tạo cho 10,8 triệu khách hàng của Techcombank trên nền tảng số. Tận dụng chuyên môn bảo hiểm vượt trội và khả năng phân phối của Chubb, TechCare sẽ mang đến một phương thức thuận tiện để người tiêu dùng tại Việt Nam nhận được sự bảo vệ phù hợp với nhu cầu cuộc sống của họ.

TechCare Me là sản phẩm đầu tiên được ra mắt đánh dấu quan hệ hợp tác mới này. Đây là một sản phẩm bảo hiểm tai nạn được cung cấp bởi Chubb cho khách hàng thanh toán hóa đơn qua ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn đóng phí theo tháng và sẽ được bảo vệ trong khoảng thời gian mà khách hàng tham gia sản phẩm.

TechCare Me hướng tới những khách hàng thuộc phân khúc Inspire của Techcombank - những người trẻ tuổi và am hiểu về công nghệ số. Toàn bộ giao dịch của khách hàng từ lúc mua bảo hiểm đến lúc giải quyết quyền lợi bảo hiểm đều được số hóa hoàn toàn trên nền tảng số.

Chubb và Techcombank công bố hợp tác và ra mắt sản phẩm TechCare Me

Việc hợp tác với Chubb một lần nữa khẳng định vị thế của Techcombank với tư cách là ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số tại Việt Nam và thúc đẩy hiện thực hóa tầm nhìn "Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống" mà Techcombank theo đuổi.

Ông Darren Buckley, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ của Techcombank, cho biết: "Thông qua hợp tác cùng Chubb, chúng tôi sẽ thúc đẩy việc phát triển và cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ sáng tạo, tích hợp trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile. Quan hệ đối tác này không chỉ phù hợp với chiến lược của chúng tôi trong việc tìm kiếm các giải pháp dẫn đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng cá nhân, mà còn giúp các sản phẩm bảo hiểm trở nên tiện ích và cá nhân hóa theo nhu cầu của người dân Việt Nam".

Ông Edward Ler, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Chubb, chia sẻ: "Là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ở Đông Nam Á, dân số Việt Nam phần lớn bao gồm những người trẻ tuổi, thông minh và chăm chỉ. Đồng thời, đây là quốc gia có tầng lớp trung lưu đông đảo. Techcombank đang có ưu thế để cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho những phân khúc khách hàng này. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Techcombank để đưa TechCare Me vào hành trình thanh toán hóa đơn của khách hàng. Bằng cách tiếp tục tận dụng thế mạnh của mình trong đổi mới sản phẩm và phân phối trên nền tảng số, chúng tôi mong muốn giúp Techcombank làm phong phú thêm các dịch vụ kỹ thuật số của họ và luôn đi trước một bước so với nhu cầu của khách hàng".

"Techcombank đã và đang dẫn đầu về chuyển đổi số trong ngành ngân hàng tại Việt Nam. Trong hành trình trở thành ngân hàng thế hệ mới, chúng tôi rất vui khi được làm việc với Chubb - đối tác phù hợp với chiến lược kỹ thuật số của chúng tôi, đồng thời có thể cùng sáng tạo và đưa ra các đề xuất lấy khách hàng làm trung tâm" - ông Pranav Seth - Giám đốc Văn phòng Chuyển đổi ngân hàng số của Techcombank cho biết.

Bà Khuê Đinh, Giám đốc quốc gia Bộ phận Bảo hiểm Phi nhân thọ của Chubb Việt Nam, vui mừng chia sẻ: "Các quan hệ đối tác bancassurance rất hiệu quả trong việc giúp người tiêu dùng tại Việt Nam có thể tiếp cận bảo hiểm với chi phí hợp lý. Nhiều người tiêu dùng Việt Nam gần như không được bảo vệ trước những rủi ro bất ngờ như tai nạn, một phần bởi vì nhiều người trong chúng ta chưa có thói quen tìm kiếm sự bảo vệ từ bảo hiểm. Chubb, với kinh nghiệm xây dựng trải nghiệm bảo hiểm hợp lý và đơn giản đã và đang góp phần nâng cao nhận thức về giá trị của bảo hiểm để người tiêu dùng có thể tiếp tục thực hiện ước mơ của mình".

Từ ngày 9/3/2023, những khách hàng đăng ký TechCare Me trực tuyến trên ứng dụng Techcombank Mobile sẽ được hưởng bảo hiểm miễn phí trong tháng đầu tiên.

Ngân Thương
Bài viết cùng chủ đề: Bảo hiểm

Tin cùng chuyên mục

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh