Thứ sáu 09/05/2025 22:55

Automechanika 2020 - Cầu nối hợp tác cho các nhà sản xuất, phân phối ô tô

Diễn ra từ ngày 5 – 7/3/2020 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Triển lãm ngành công nghiệp dịch vụ ô tô Việt Nam năm 2020 (Automechanika 2020) sẽ quy tụ toàn bộ chuỗi cung ứng trong ngành công nghiệp ô tô; từ phụ tùng đến công cụ vật liệu, thiết bị chính xác, máy móc kiểm tra, tự động hóa…

Theo ban tổ chức triển lãm, Automechanika 2020 tại TP. Hồ Chí Minh sẽ mở rộng đến 10.200 m2, thu hút hơn 390 doanh nghiệp đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm có 9 gian hàng quốc tế của các quốc gia, vùng lãnh thổ là Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, UAE.

Sản phẩm linh kiện phụ tùng ô tô sẽ được giới thiệu tại triển lãm Automechanika 2020

Triển lãm trưng bày 10 nhóm sản phẩm thuộc các phân khúc xe khách, xe thương mại và xe gắn máy. Các nhóm sản phẩm này gồm: Phụ tùng, linh kiện và bộ phận, điện tử - kết nối, chẩn đoán - bảo trì, hệ thống lái thay thế và nhiên liệu… Ngoài ra, triển lãm còn giới thiệu 6 nhóm sản phẩm dành riêng cho phân khúc sản xuất ô tô tự động hóa như sản xuất linh kiện, hệ thống, thiết bị sản xuất ô tô, kiểm tra, quản lý chất lượng, và nghiên cứu phát triển (R&D), nguyên liệu ô tô.

Đánh giá từ đơn vị tổ chức cho biết, Automechanika 2020 tại TP. Hồ Chí Minh sẽ quy tụ toàn bộ chuỗi cung ứng trong ngành công nghiệp ô tô từ phụ tùng OE, công cụ vật liệu, thiết bị chính xác, máy móc kiểm tra, hoàn thiện sản phẩm, robot và tự động hóa; đến phụ tùng điện tử - kết nối, hệ thống lái thay thế và nhiên liệu, sản xuất ô tô… Các hoạt động này nhằm tạo cầu nối, hợp tác giữa các nhà sản xuất ô tô, đại lý, nhà phân phối, nhà xuất nhập khẩu, nhà sản xuất phụ tùng OEM.

Automechanika 2020 tại TP. Hồ Chí Minh do Công ty Messe Frankfurt New Era Business Media, Công ty TNHH Quốc tế Chan Chao, cùng Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Tiếp thị Yorkers đồng tổ chức.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Mời doanh nghiệp dự Hội nghị Thương mại Halal Việt Nam - Singapore

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hàng hoá Hải Dương vươn xa

Quảng Ninh: Quảng bá sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Hồng

Xúc tiến thương mại - Cú hích làm mới thương hiệu Cam Cao Phong

Kết nối cung cầu tạo đà đưa nông sản Huế vươn xa

Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'