Thứ năm 05/12/2024 02:26

Vina CHG ra mắt công nghệ in bao bì chống hàng giả thông minh

Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) đã đưa ra thị trường các giải pháp bao bì chống hàng giả, tích hợp phần mềm thông minh Vinacheck.

Áp dụng các công nghệ chống giả lên bao bì, tích hợp phần mềm thông minh Vinacheck để nhận biết, phân biệt hàng thật hàng giảnhanh chóng, quản lý hệ thống bán hàng, truy vết đường đi sản phẩm, hỗ trợ quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng hiệu quả là những tính năng ưu việt của các giải pháp bao bì chống giả thông minh được Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) đưa ra thị trường trong thời gian qua.

Một mẫu sản phẩm bao bì áp dụng công nghệ chống hàng giả QR code và xác thực hàng chính hãng qua tin nhắn SMS của Vina CHG

Ông Nguyễn Viết Hồng – Tổng Giám đốc Vina CHG cho biết, thông thường, khi làm giả, nhái sản phẩm, bao bì là mục tiêu đầu tiên mà các đối tượng làm giả nhắm tới. Vì vậy, chống hàng giả ngay từ khâu in ấn bao bì sản phẩm là một trong những giải pháp được Vina CHG quan tâm, nghiên cứu và đưa ra thị trường, nhằm nâng cao khả năng chống nạn bao bì giả, hàng giả, bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp.

Theo ông Hồng, hiện nhiều doanh nghiệp khách hàng của Vina CHG đã áp dụng phương thức chống giả trên bao bì. Đây là phương pháp mới có hiệu quả chống giả tốt và đặc biệt giúp doanh nghiệp kiểm soát sản phẩm khi lưu hành nhờ vào tích hợp nền tảng số. Chống hàng giả trên bao bì đã và đang là xu hướng chống hàng giả được nhiều thương hiệu lớn trên thế giới áp dụng. Bằng các công nghệ chống giả hiện đại kết hợp phần mềm truy xuất nguồn gốc quản lý hiệu quả, bao bì chống giả và bao bì thông minh là giải pháp bảo vệ thương hiệu phù hợp cho các doanh nghiệp trong thời đại số.

Cụ thể, giải pháp bao bì chống giả của Vina CHG sẽ được áp dụng nhiều công nghệ chống giả hiện đại như xác thực qua tin nhắn SMS, truy xuất thông tin và truy vết đường đi sản phẩm qua mã QR code bảo mật và mã định dạng duy nhất, công nghệ nước, 5.0, công nghệ 5S, VSI… Đặc biệt, thông qua giải pháp phần mềm Vinacheck, các doanh nghiệp dễ dàng quản trị lưu thông hàng hoá, kích cầu tiêu dùng và chăm sóc khách hàng trên nền tảng số, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nguồn lực trong sản xuất kinh doanh.

Ông Hồng chia sẻ thêm: “Việc ứng dụng công nghệ chống giả thông minh trên bao bì sẽ giúp nâng cao hiệu quả chống hàng giả, đồng thời gia tăng uy tín của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí trong việc bảo vệ và quảng bá thương hiệu sản phẩm. Trong thời gian tới, Vina CHG sẽ tiếp tục thường xuyên đồng hành và hỗ trợ các cơ quan chức năng, đặc biệt là Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, lực lượng quản lý thị trường trong công tác chống hàng giả, bao bì giả, nhằm góp phần đem lại môi trường kinh doanh lành mạnh cho các doanh nghiệp trong nước”.

Dương Lài
Bài viết cùng chủ đề: buôn bán hàng giả

Tin cùng chuyên mục

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024