Thứ hai 12/05/2025 12:02

Vietnam Medipharm Expo 2020: Hơn 80 doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm

Sáng ngày 3/12/2020, Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược lần thứ 27 (Vietnam Medipharm Expo 2020) đã khai mạc tại Trung tâm triển lãm ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Triển lãm thu hút gần 100 gian hàng của hơn 80 doanh nghiệp y dược Việt Nam và quốc tế.

Trên tổng diện tích trưng bày 7.500m2, các ngành hàng được giới thiệu tại Vietnam Medipharm Expo 2020 bao gồm: Dược phẩm, thảo dược, thực phẩm chức năng; sản phẩm chăm sóc sức khoẻ; máy móc chế biến đóng gói sản phẩm; nội thất bệnh viện, dịch vụ khám chữa bệnh; thiết bị y tế, thí nghiệm, hoá chất; sản phẩm nha khoa, nhãn khoa… Đây đều là sản phẩm của các doanh nghiệp lớn trong ngành dược phẩm như: Công ty CP Dược Hậu Giang, Công ty CP Dược phẩm Bagiaco, Công ty CP Dược phẩm quốc tế Abiphar, Công ty CP Dược phẩm Ginic, Công ty CP Sản xuất dược phẩm Takarai và các công ty nước ngoài như: Nutrionelife (Hàn Quốc), Pharmasyntez (Nga), Dockweiler Asia Co., Ltd (Thai Lan).

Vietnam Medipharm Expo 2020 được kỳ vọng sẽ kết nối giữa nhà sản xuất, nhà nhập khẩu và phân phối

Bên cạnh đó, nhiều công ty uy tín chuyên kinh doanh thiết bị y tế, thí nghiệm, hóa chất và nội thất bệnh viện Việt Nam cũng góp mặt, như: Công ty CP Thiết bị y tế Vạn Xuân, Công ty CP Vật tư y tế Hà Nội, Công ty TNHH Dụng cụ cơ khí và y tế VPIC Việt Phát, Công ty CP cung ứng công nghiệp C.I.F.F.O.B, Công ty TNHH Laser – Điện tử – Y học, Công ty CP Công nghiệp xây dựng YCHI Việt Nam, Công ty TNHH Advanta Diagnostics…

Với mục tiêu đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kết nối giữa nhà sản xuất, nhà nhập khẩu và phân phối, Vietnam Medipharm Expo 2020 tại TP. Hà Nội là triển lãm duy nhất trong ngành y dược được tổ chức trong năm 2020 với mục tiêu “An toàn trong kinh doanh, sản xuất là lợi thế” - đặc biệt là với ngành dược và trang thiết bị y tế.

Nhiều thiết bị phục vụ y tế được giới thiệu tại Vietnam Medipharm Expo 2020

Điểm mới tại triển lãm năm nay là sẽ có 2 khu gian hàng quốc tế Hàn Quốc và CHLB Nga với mô hình gian hàng “Giao thương trực tuyến” gồm 11 doanh nghiệp Hàn Quốc và 15 doanh nghiệp Nga. Bà Nguyễn Thu Hồng - Phó Tổng Giám đốc Vinexad – Công ty tổ chức triển lãm chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng rằng, triển lãm lần này sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong khâu quảng bá hình ảnh, thiết lập mạng lưới các đối tác nội địa rộng khắp hơn, đồng thời cung cấp giải pháp tối ưu với thị trường nước ngoài qua các gian hàng từ xa “remote booth” trong 3 ngày triển lãm.”

Trong khuôn khổ triển lãm, khách tham quan sẽ có cái nhìn đầy đủ hơn về sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đồng lòng của người dân trong phòng, chống COVID-19 thông qua khu trưng bày triển lãm ảnh “Việt Nam phòng chống dịch COVID” do Bộ Y tế và Công ty Vinexad phối hợp thực hiện.

Hoàng Mai

Tin cùng chuyên mục

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Mời doanh nghiệp dự Hội nghị Thương mại Halal Việt Nam - Singapore

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hàng hoá Hải Dương vươn xa

Quảng Ninh: Quảng bá sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Hồng

Xúc tiến thương mại - Cú hích làm mới thương hiệu Cam Cao Phong

Kết nối cung cầu tạo đà đưa nông sản Huế vươn xa

Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'