Thứ ba 24/12/2024 01:14

Vietnam Medipharm Expo 2020: Hơn 80 doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm

Sáng ngày 3/12/2020, Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược lần thứ 27 (Vietnam Medipharm Expo 2020) đã khai mạc tại Trung tâm triển lãm ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Triển lãm thu hút gần 100 gian hàng của hơn 80 doanh nghiệp y dược Việt Nam và quốc tế.

Trên tổng diện tích trưng bày 7.500m2, các ngành hàng được giới thiệu tại Vietnam Medipharm Expo 2020 bao gồm: Dược phẩm, thảo dược, thực phẩm chức năng; sản phẩm chăm sóc sức khoẻ; máy móc chế biến đóng gói sản phẩm; nội thất bệnh viện, dịch vụ khám chữa bệnh; thiết bị y tế, thí nghiệm, hoá chất; sản phẩm nha khoa, nhãn khoa… Đây đều là sản phẩm của các doanh nghiệp lớn trong ngành dược phẩm như: Công ty CP Dược Hậu Giang, Công ty CP Dược phẩm Bagiaco, Công ty CP Dược phẩm quốc tế Abiphar, Công ty CP Dược phẩm Ginic, Công ty CP Sản xuất dược phẩm Takarai và các công ty nước ngoài như: Nutrionelife (Hàn Quốc), Pharmasyntez (Nga), Dockweiler Asia Co., Ltd (Thai Lan).

Vietnam Medipharm Expo 2020 được kỳ vọng sẽ kết nối giữa nhà sản xuất, nhà nhập khẩu và phân phối

Bên cạnh đó, nhiều công ty uy tín chuyên kinh doanh thiết bị y tế, thí nghiệm, hóa chất và nội thất bệnh viện Việt Nam cũng góp mặt, như: Công ty CP Thiết bị y tế Vạn Xuân, Công ty CP Vật tư y tế Hà Nội, Công ty TNHH Dụng cụ cơ khí và y tế VPIC Việt Phát, Công ty CP cung ứng công nghiệp C.I.F.F.O.B, Công ty TNHH Laser – Điện tử – Y học, Công ty CP Công nghiệp xây dựng YCHI Việt Nam, Công ty TNHH Advanta Diagnostics…

Với mục tiêu đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kết nối giữa nhà sản xuất, nhà nhập khẩu và phân phối, Vietnam Medipharm Expo 2020 tại TP. Hà Nội là triển lãm duy nhất trong ngành y dược được tổ chức trong năm 2020 với mục tiêu “An toàn trong kinh doanh, sản xuất là lợi thế” - đặc biệt là với ngành dược và trang thiết bị y tế.

Nhiều thiết bị phục vụ y tế được giới thiệu tại Vietnam Medipharm Expo 2020

Điểm mới tại triển lãm năm nay là sẽ có 2 khu gian hàng quốc tế Hàn Quốc và CHLB Nga với mô hình gian hàng “Giao thương trực tuyến” gồm 11 doanh nghiệp Hàn Quốc và 15 doanh nghiệp Nga. Bà Nguyễn Thu Hồng - Phó Tổng Giám đốc Vinexad – Công ty tổ chức triển lãm chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng rằng, triển lãm lần này sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong khâu quảng bá hình ảnh, thiết lập mạng lưới các đối tác nội địa rộng khắp hơn, đồng thời cung cấp giải pháp tối ưu với thị trường nước ngoài qua các gian hàng từ xa “remote booth” trong 3 ngày triển lãm.”

Trong khuôn khổ triển lãm, khách tham quan sẽ có cái nhìn đầy đủ hơn về sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đồng lòng của người dân trong phòng, chống COVID-19 thông qua khu trưng bày triển lãm ảnh “Việt Nam phòng chống dịch COVID” do Bộ Y tế và Công ty Vinexad phối hợp thực hiện.

Hoàng Mai

Tin cùng chuyên mục

Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá rau, quả

Khai mạc Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang tại Hải Phòng

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Hiệp định EVFTA: Cơ hội rộng mở để nông sản Việt vào thị trường EU

Xúc tiến, quảng bá nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Tăng trưởng xanh và bền vững không chỉ là xu hướng mà trở thành điều kiện tiên quyết

Khai mạc Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024

Chủ tịch chuỗi gần 150 siêu thị thực phẩm Nhật Bản đến Đà Nẵng tìm nguồn hàng

Sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Việt Nam hút khách châu Âu

Vietnam Grand Sale 2024: Tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng trưởng kinh tế dịp cuối năm

Khai mạc Lễ phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024