Thứ hai 12/05/2025 21:50

Vertu đang là xu hướng quà tặng Tết trong giới thượng lưu

Vốn là biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp trong giới thượng lưu, dịp cận Tết nguyên đán, điện thoại Vertu được ưu ái trở thành món quà tặng xa xỉ.

Thị trường quà tặng Tết trong phân khúc cao cấp, điện thoại Vertu vẫn đang là xu hướng lựa chọn của giới thượng lưu, khi không chỉ giúp người tặng, người nhận khẳng định vị thế, tôn vinh sự độc bản, tinh tế bậc nhất, với những thiết kế tinh xảo thượng thừa; mà còn dần trở thành món quà tặng mang tính xu hướng của giới mộ điệu.

Các sản phẩm Vertu chính hãng được phân phối chính thống, độc quyền tại Vertu Việt Nam.

Đặc biệt, khi Vertu chính thức quay trở lại Việt Nam với 2 cửa hàng chuẩn Vertu England, và khi bản thân thương hiệu này mang đến nhiều lựa chọn hợp thời hơn, xu hướng mua Vertu quay trở lại mạnh mẽ, đặc biệt trong các dịp Lễ Tết.

Ở cả 2 cửa hàng Vertu chính hãng độc quyền tại Việt Nam, lượng khách hàng lựa chọn mua sản phẩm danh giá này làm quà Tết, tăng trưởng nhẹ 15-20% so với cùng kỳ tháng. Các dòng máy được lựa chọn nhiều là Signature V, Metavertu, các khách hàng đa phần đều cho biết, họ có nhu cầu mua tặng cho đối tác quan trọng trong dịp Tết đến xuân về.

Đại diện Vertu Việt Nam cho biết, Metavertu và Aster P với khung giá từ 100 đến 400 triệu đồng đang chiếm khoảng gần 90% lượng mua sắm trong giai đoạn cận Tết, dòng Signature - vốn là biểu tượng xa xỉ của Vertu, với mức giá lên đến hơn 3 tỷ đồng, dù tỷ trọng mua sắm thấp hơn nhưng vẫn có chủ nhân khát khao sở hữu. Và 80% trong đó dùng để tặng các đối tác quan trọng…

Lý giải vì sao điện thoại Vertu lại trở thành xu hướng lựa chọn làm quà tặng trong giới nhà giàu, đại diện Vertu Việt Nam cho biết, vì mỗi chiếc điện thoại của thương hiệu xa xỉ này được lắp ráp theo quy trình "có một không hai", cùng những vật liệu quý giá, như sapphire, titan siêu cứng, vàng, kim cương, da thuộc quý hiếm…Từ đó, mỗi chiếc Vertu đều là một kiệt tác nghệ thuật hoàn mỹ với số lượng có hạn, trở thành một món trang sức độc đáo, sang trọng, giúp tôn lên sự đẳng cấp, khác biệt của người sở hữu.

Giá trị từ vài trăm triệu đến vài tỷ, Vertu không chỉ là một chiếc điện thoại, mà còn là dấu ấn cá nhân khác biệt của giới thượng lưu.

Các sản phẩm Vertu chính hãng tại hai cửa hàng Việt Nam, đều được Vertu Việt Nam phân phối chính thống, độc quyền, dưới sự bảo trợ của Vertu Global. Đảm bảo tất cả các sản phẩm Vertu tại Vertu Việt Nam đều là hàng chính thống, chính ngạch, chính hãng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của giới mộ điệu Vertu về niềm tin và sự an tâm tuyệt đối.

Từ không gian trưng bày đến sản phẩm tại Vertu Việt Nam đều theo tiêu chuẩn khắt khe từ Vertu England.

Hiện tại Vertu Việt Nam đang có 2 cửa hàng tại 3A Lê Thái Tổ, Hà Nội và 71 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM. Tất cả các cửa hàng Vertu xách tay khác đều không phải chính thống, chính ngạch, chính hãng và không được Vertu Việt Nam bảo hành, không được Vertu Global ghi nhận hiện diện tại Việt Nam. Do đó, khách hàng mua Vertu cần cẩn trọng trong việc lựa chọn địa điểm mua sắm chính hãng, an toàn và đảm bảo quyền lợi luôn được bảo vệ.

Cửa hàng chính hãng Việt Nam

Tại TP.HCM: 71 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Tại Hà Nội: 3A Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Vertuvietnam.vn

Fanpage: Vertu Chính Hãng Việt Nam

Nhị Lan
Bài viết cùng chủ đề: Tết Nguyên đán

Tin cùng chuyên mục

Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh