Thứ hai 12/05/2025 13:32

Vedan được vinh danh “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2023

Vừa qua, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) vinh danh trong lễ trao giải “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023”.

Ngày 16/7, công ty Vedan Việt Nam đã vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023”. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có giá trị thương hiệu và phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam.

Đại diện Công ty Vedan Việt Nam nhận chứng nhận từ ban tổ chức

Hạt nêm Vedan - Bột ngọt Vedan là 2 sản phẩm được người tiêu dùng yêu mến và tin dùng từ nhiều năm qua, đây cũng là những sản phẩm đã mang lại nhiều giải thưởng cho công ty Vedan Việt Nam (trong đó có giải thưởng Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam). Để giữ vững vị trí này trong suốt 8 năm liên tiếp, Vedan Việt Nam đã luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe và các tiêu chí của giải thưởng như: Độ tin cậy của khách hàng, độ phủ sóng của thương hiệu trên thị trường, hoạt động phát triển bền vững của doanh nghiệp cùng nhiều đánh giá khác từ các chuyên gia trong ngành.

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản xuất, giữ vững các danh hiệu của sản phẩm bột ngọt, hạt nêm… Vedan đã luôn nghiên cứu và mang đến cho thị trường nhiều sản phẩm mới như tương cà, tương ớt, nước mắm, gia vị lẩu, các loại bột làm bánh… Giải thưởng “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023” một lần nữa khẳng định được vị thế của sản phẩm Vedan trong lòng người tiêu dùng, đồng thời cũng là động lực để công ty cố gắng nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Hơn 31 năm đồng hành và gắn bó cùng căn bếp gia đình Việt, Vedan Việt Nam luôn phấn đấu thực hiện phương châm “Vun đắp nghĩa tình - Hết mình cống hiến”. Doanh nghiệp không chỉ gắn bó cùng người tiêu dùng mà còn nỗ lực cho mục tiêu chung là phát triển xã hội thông qua việc nâng cao chất lượng hàng hóa, hướng tới hoàn thiện và phát triển bền vững.

Thu Viên
Bài viết cùng chủ đề: Công ty Vedan Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật