Thứ sáu 22/11/2024 11:43

Vedan được vinh danh “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2023

Vừa qua, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) vinh danh trong lễ trao giải “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023”.

Ngày 16/7, công ty Vedan Việt Nam đã vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023”. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có giá trị thương hiệu và phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam.

Đại diện Công ty Vedan Việt Nam nhận chứng nhận từ ban tổ chức

Hạt nêm Vedan - Bột ngọt Vedan là 2 sản phẩm được người tiêu dùng yêu mến và tin dùng từ nhiều năm qua, đây cũng là những sản phẩm đã mang lại nhiều giải thưởng cho công ty Vedan Việt Nam (trong đó có giải thưởng Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam). Để giữ vững vị trí này trong suốt 8 năm liên tiếp, Vedan Việt Nam đã luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe và các tiêu chí của giải thưởng như: Độ tin cậy của khách hàng, độ phủ sóng của thương hiệu trên thị trường, hoạt động phát triển bền vững của doanh nghiệp cùng nhiều đánh giá khác từ các chuyên gia trong ngành.

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản xuất, giữ vững các danh hiệu của sản phẩm bột ngọt, hạt nêm… Vedan đã luôn nghiên cứu và mang đến cho thị trường nhiều sản phẩm mới như tương cà, tương ớt, nước mắm, gia vị lẩu, các loại bột làm bánh… Giải thưởng “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023” một lần nữa khẳng định được vị thế của sản phẩm Vedan trong lòng người tiêu dùng, đồng thời cũng là động lực để công ty cố gắng nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Hơn 31 năm đồng hành và gắn bó cùng căn bếp gia đình Việt, Vedan Việt Nam luôn phấn đấu thực hiện phương châm “Vun đắp nghĩa tình - Hết mình cống hiến”. Doanh nghiệp không chỉ gắn bó cùng người tiêu dùng mà còn nỗ lực cho mục tiêu chung là phát triển xã hội thông qua việc nâng cao chất lượng hàng hóa, hướng tới hoàn thiện và phát triển bền vững.

Thu Viên
Bài viết cùng chủ đề: Công ty Vedan Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ