Triển lãm thực phẩm, đồ uống 2018: Quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu
Nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước sẽ tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác kinh doanh tại triển lãm |
Vietfood & Beverage - Propack do Công ty Cổ phần Quảng cáo và hội chợ thương mại Vinexad (Bộ Công Thương) tổ chức, đây là một trong những sự kiện xúc tiến thương mại tiêu biểu thường niên của ngành thực phẩm, đồ uống. Qua 21 lần tổ chức thường kỳ đã ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.
Theo thống kê từ Ban tổ chức, năm 2017, Vietfood & Beverage - Propack đã thu hút được 10.400 lượt khách thương mại, trong đó hầu hết là các chủ doanh nghiệp, các công ty sản xuất trong ngành thực phẩm, đồ uống trong nước; các nhà nhập khẩu; phân phối, bán lẻ; chủ nhà hàng, khách sạn,… và khoảng 7.280 lượt khách công chúng tới tham quan và mua sắm.
Sức hút của triển lãm không chỉ là các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm mà còn nhiều hoạt động giao thương bên lề, cùng các hội thảo chuyên ngành, chương trình khảo sát nhà máy, khu công nghiệp đã tích cực mang lại nhiều thông tin hữu ích, tạo thành vòng liên kết hiệu quả từ nhà sản xuất, sản phẩm, người tiêu dùng, các chuyên gia, thương mại, truyền thông.
Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trước, năm nay Vietfood & Beverage - Propack sẽ quy tụ khoảng 600 doanh nghiệp có thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, trong đó nhiều thương hiệu lớn của Việt Nam như: Sabeco, Habeco, Tân Hiệp Phát, Heineken, Golden Farm, nhựa Rạng Đông, nhựa Duy Tân…
Diễn ra trong 4 ngày với chuỗi hoạt động phong phú, triển lãm hứa hẹn mang lại nhiều thông tin, cơ hội giao thương hữu ích cho các doanh nghiệp ngành đồ uống, thực phẩm và sản xuất thiết bị.