Thứ bảy 10/05/2025 09:25

Triển lãm thực phẩm, đồ uống 2018: Quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu

Từ ngày 8 - 11/8/2018, tại TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm về ngành thực phẩm, đồ uống, thiết bị sản xuất, đóng gói (Vietfood & Beverage – Propack) với sự tham gia của khoảng 600 doanh nghiệp trong và ngoài nước. 
Nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước sẽ tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác kinh doanh tại triển lãm

Vietfood & Beverage - Propack do Công ty Cổ phần Quảng cáo và hội chợ thương mại Vinexad (Bộ Công Thương) tổ chức, đây là một trong những sự kiện xúc tiến thương mại tiêu biểu thường niên của ngành thực phẩm, đồ uống. Qua 21 lần tổ chức thường kỳ đã ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.

Theo thống kê từ Ban tổ chức, năm 2017, Vietfood & Beverage - Propack đã thu hút được 10.400 lượt khách thương mại, trong đó hầu hết là các chủ doanh nghiệp, các công ty sản xuất trong ngành thực phẩm, đồ uống trong nước; các nhà nhập khẩu; phân phối, bán lẻ; chủ nhà hàng, khách sạn,… và khoảng 7.280 lượt khách công chúng tới tham quan và mua sắm.

Sức hút của triển lãm không chỉ là các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm mà còn nhiều hoạt động giao thương bên lề, cùng các hội thảo chuyên ngành, chương trình khảo sát nhà máy, khu công nghiệp đã tích cực mang lại nhiều thông tin hữu ích, tạo thành vòng liên kết hiệu quả từ nhà sản xuất, sản phẩm, người tiêu dùng, các chuyên gia, thương mại, truyền thông.

Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trước, năm nay Vietfood & Beverage - Propack sẽ quy tụ khoảng 600 doanh nghiệp có thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, trong đó nhiều thương hiệu lớn của Việt Nam như: Sabeco, Habeco, Tân Hiệp Phát, Heineken, Golden Farm, nhựa Rạng Đông, nhựa Duy Tân…

Diễn ra trong 4 ngày với chuỗi hoạt động phong phú, triển lãm hứa hẹn mang lại nhiều thông tin, cơ hội giao thương hữu ích cho các doanh nghiệp ngành đồ uống, thực phẩm và sản xuất thiết bị.

Hoa Quỳnh
Bài viết cùng chủ đề: ngành đồ uống Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Mời doanh nghiệp dự Hội nghị Thương mại Halal Việt Nam - Singapore

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hàng hoá Hải Dương vươn xa

Quảng Ninh: Quảng bá sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Hồng

Xúc tiến thương mại - Cú hích làm mới thương hiệu Cam Cao Phong

Kết nối cung cầu tạo đà đưa nông sản Huế vươn xa

Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'