Thứ sáu 18/04/2025 20:07

Triển lãm thực phẩm, đồ uống 2018: Quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu

Từ ngày 8 - 11/8/2018, tại TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm về ngành thực phẩm, đồ uống, thiết bị sản xuất, đóng gói (Vietfood & Beverage – Propack) với sự tham gia của khoảng 600 doanh nghiệp trong và ngoài nước. 
Nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước sẽ tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác kinh doanh tại triển lãm

Vietfood & Beverage - Propack do Công ty Cổ phần Quảng cáo và hội chợ thương mại Vinexad (Bộ Công Thương) tổ chức, đây là một trong những sự kiện xúc tiến thương mại tiêu biểu thường niên của ngành thực phẩm, đồ uống. Qua 21 lần tổ chức thường kỳ đã ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.

Theo thống kê từ Ban tổ chức, năm 2017, Vietfood & Beverage - Propack đã thu hút được 10.400 lượt khách thương mại, trong đó hầu hết là các chủ doanh nghiệp, các công ty sản xuất trong ngành thực phẩm, đồ uống trong nước; các nhà nhập khẩu; phân phối, bán lẻ; chủ nhà hàng, khách sạn,… và khoảng 7.280 lượt khách công chúng tới tham quan và mua sắm.

Sức hút của triển lãm không chỉ là các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm mà còn nhiều hoạt động giao thương bên lề, cùng các hội thảo chuyên ngành, chương trình khảo sát nhà máy, khu công nghiệp đã tích cực mang lại nhiều thông tin hữu ích, tạo thành vòng liên kết hiệu quả từ nhà sản xuất, sản phẩm, người tiêu dùng, các chuyên gia, thương mại, truyền thông.

Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trước, năm nay Vietfood & Beverage - Propack sẽ quy tụ khoảng 600 doanh nghiệp có thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, trong đó nhiều thương hiệu lớn của Việt Nam như: Sabeco, Habeco, Tân Hiệp Phát, Heineken, Golden Farm, nhựa Rạng Đông, nhựa Duy Tân…

Diễn ra trong 4 ngày với chuỗi hoạt động phong phú, triển lãm hứa hẹn mang lại nhiều thông tin, cơ hội giao thương hữu ích cho các doanh nghiệp ngành đồ uống, thực phẩm và sản xuất thiết bị.

Hoa Quỳnh
Bài viết cùng chủ đề: ngành đồ uống Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Xúc tiến thương mại, giao thương giữa Việt Nam - Trùng Khánh

Xúc tiến thương mại thực phẩm Việt Nam vào thị trường Singapore

Cá tép dầu sấy khô: Vươn tầm chinh phục thị trường lớn

SaigonTex - SaigonFabric 2025 mở ra cơ hội giao thương cho ngành dệt may

Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025

Doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương

Cơ hội nào cho Việt Nam trên ‘miền đất hứa’ Halal?

Bí quyết đưa mật ong Tam Đảo vươn tầm quốc tế

Giao ban xúc tiến thương mại: Chủ động thích ứng trước biến động

Chuyển đổi xanh và số hóa: Cơ hội vàng cho xuất khẩu

Thương vụ hiến kế doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Halal

Giao ban xúc tiến thương mại với thương vụ tháng 3/2025: Cơ hội từ thị trường Halal