Thứ tư 27/11/2024 06:44

Triển lãm thực phẩm, đồ uống 2018: Quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu

Từ ngày 8 - 11/8/2018, tại TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm về ngành thực phẩm, đồ uống, thiết bị sản xuất, đóng gói (Vietfood & Beverage – Propack) với sự tham gia của khoảng 600 doanh nghiệp trong và ngoài nước. 
Nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước sẽ tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác kinh doanh tại triển lãm

Vietfood & Beverage - Propack do Công ty Cổ phần Quảng cáo và hội chợ thương mại Vinexad (Bộ Công Thương) tổ chức, đây là một trong những sự kiện xúc tiến thương mại tiêu biểu thường niên của ngành thực phẩm, đồ uống. Qua 21 lần tổ chức thường kỳ đã ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.

Theo thống kê từ Ban tổ chức, năm 2017, Vietfood & Beverage - Propack đã thu hút được 10.400 lượt khách thương mại, trong đó hầu hết là các chủ doanh nghiệp, các công ty sản xuất trong ngành thực phẩm, đồ uống trong nước; các nhà nhập khẩu; phân phối, bán lẻ; chủ nhà hàng, khách sạn,… và khoảng 7.280 lượt khách công chúng tới tham quan và mua sắm.

Sức hút của triển lãm không chỉ là các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm mà còn nhiều hoạt động giao thương bên lề, cùng các hội thảo chuyên ngành, chương trình khảo sát nhà máy, khu công nghiệp đã tích cực mang lại nhiều thông tin hữu ích, tạo thành vòng liên kết hiệu quả từ nhà sản xuất, sản phẩm, người tiêu dùng, các chuyên gia, thương mại, truyền thông.

Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trước, năm nay Vietfood & Beverage - Propack sẽ quy tụ khoảng 600 doanh nghiệp có thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, trong đó nhiều thương hiệu lớn của Việt Nam như: Sabeco, Habeco, Tân Hiệp Phát, Heineken, Golden Farm, nhựa Rạng Đông, nhựa Duy Tân…

Diễn ra trong 4 ngày với chuỗi hoạt động phong phú, triển lãm hứa hẹn mang lại nhiều thông tin, cơ hội giao thương hữu ích cho các doanh nghiệp ngành đồ uống, thực phẩm và sản xuất thiết bị.

Hoa Quỳnh
Bài viết cùng chủ đề: ngành đồ uống Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Ký kết biên bản ghi nhớ về xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Malaysia

Hơn 200 đơn vị từ 63 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Ấn Độ tham dự Vietnam FoodExpo 2024 và hoạt động xúc tiến thương mại tại Long An

Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư