Thứ tư 18/12/2024 19:03

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

Doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2024 đều tổ chức khuyến mãi, giảm giá từ 10 - 50% tất cả dòng sản phẩm để kích cầu tiêu dùng cuối năm.

Ngày 18/12, tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2024 với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Thiết bị máy móc - Quà tặng và Đồ dùng gia đình”. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 22/12/2024 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị VIECC - EXPO, Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh, phát biểu khai mạc

Triển lãm có quy mô hơn 900 gian hàng đến từ các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành vật liệu, thiết bị máy móc và trang trí nội ngoại thất xây dựng với những tính năng sáng tạo, tiện nghi, thân thiện với môi trường, sản phẩm xanh, sản phẩm tái tạo… Đây cũng là hoạt động thiết thực kích cầu mua sắm cuối năm, cung cấp hàng hóa cho người dân để trang hoàng ngôi nhà nhân dịp năm mới, Tết đến xuân về.

Chia sẻ tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh - cho biết: Với sự chỉ đạo quyết liệt, thống nhất, xuyên suốt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, cùng với đó là sự vào cuộc tích cực của các Bộ, ngành, địa phương, các lĩnh vực kinh tế xã hội đất nước đã có nhiều chuyển biến tích cực hơn. Đây là điều kiện và cơ hội hết sức thuận lợi đề các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc, xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần vào thúc đẩy phát triển kinh tếxã hội cả nước.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2024

Theo Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh, Triển lãm quốc tế Vietbuild là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đổi mới công nghệ, hợp tác đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục và phát triển các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Theo ghi nhận của phóng viên, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm lần này đã được các doanh nghiệp, tìm hiểu thị trường để cho ra đời các loại hình sản phẩm phù hợp. Các sản phẩm về trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình và quà tặng có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Lãnh đạo Bộ Xây dựng và các đại biểu tham quan gian hàng tại triển lãm

Đáng chú ý, hầu hết doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Home lần này đều khuyến mãi, giảm giá từ 10 - 50% cho tất cả các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình nhằm kích cầu tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm.

Do đó, khi đến với Triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty khác nhau. Đây cũng là cơ hội để mua sắm, trang trí nhà cửa nhân dịp cuối năm 2024 và chào đón năm mới 2025.

Doanh nghiệp xúc tiến thương mại tại triển lãm

Đa số các nhà doanh nghiệp, người dân có nhu cầu về trang trí nội ngoại thất có chung đều nhận định, Vietbuild Home là triển lãm dành cho các công trình mới, là cơ hội tốt cho các ngôi nhà mới của bạn được hiện đại, tinh xảo hơn, thông minh, tiện nghi hơn. Qua đó, góp phần cho sự phát triển của đô thị thêm hiện đại, nông thôn, làng quê thêm xinh đẹp, trữ tình…

Trong khuôn khổ triển lãm các doanh nghiệp cũng sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu với khách tham quan, người tiêu dùng tại các gian hàng của mình để tư vấn sản phẩm, công nghệ mới các giải pháp về công nghệ, thiết kế kiến trúc theo hướng thân thiện với môi trường; cũng như ký kết hợp tác hợp đồng kinh tế mua bán sản phẩm tại triển lãm.

Minh Khuê
Bài viết cùng chủ đề: TP. Hồ Chí Minh

Tin cùng chuyên mục

Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá rau, quả

Khai mạc Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang tại Hải Phòng

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Hiệp định EVFTA: Cơ hội rộng mở để nông sản Việt vào thị trường EU

Xúc tiến, quảng bá nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Tăng trưởng xanh và bền vững không chỉ là xu hướng mà trở thành điều kiện tiên quyết

Khai mạc Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024

Chủ tịch chuỗi gần 150 siêu thị thực phẩm Nhật Bản đến Đà Nẵng tìm nguồn hàng

Sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Việt Nam hút khách châu Âu

Vietnam Grand Sale 2024: Tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng trưởng kinh tế dịp cuối năm

Khai mạc Lễ phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024

Sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Việt tham gia Hội chợ Thủ công mỹ nghệ quốc tế tại châu Âu

Mời tham dự Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu xanh 2024

Loạt triển lãm trong lĩnh vực Công Thương khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh