Thứ hai 23/12/2024 10:40

Tinh hoa ẩm thực Việt Nam từ nguồn thực phẩm tươi sạch

MM Mega Market Việt Nam đã chính thức công bố đầu bếp Cẩm Thiên Long (Steven Long) – Phó Chủ tịch Hội Đầu Bếp Chuyên nghiệp Sài Gòn, Đại sứ của Hội Đầu Bếp không biên giới tại Việt Nam sẽ là Đại sứ thương hiệu MM Mega Market trong thời gian tới.

Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ tăng cường vị thế của MM Mega Market với vai trò nhà cung cấp thực phẩm hàng đầu cho hàng triệu khách hàng chuyên nghiệp và hộ gia đình tại Việt Nam.

Đầu bếp Cẩm Thiên Long chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của MM Mega Market

Với các danh hiệu danh giá trong suốt 17 năm trong nghề, đầu bếp Cẩm Thiên Long (Steven Long) có sức ảnh hưởng lớn trong giới đầu bếp và người yêu ẩm thực Việt. Sau 7 năm đầu phát triển trong bếp Âu, Cẩm Thiên Long trở về với bếp Việt với mong muốn nâng tầm tinh hoa ẩm thực Việt bằng những cách chế biến hiện đại, sự kết hợp sáng tạo giữa những nguyên liệu tươi sạch, chất lượng và tốt cho sức khỏe.

Đầu bếp Cẩm Thiên Long tin tưởng lựa chọn nguyên liệu tại MM Mega Market

Theo đầu bếp Cẩm Thiên Long, bên cạnh kỹ năng chuyên môn của các đầu bếp thì chất lượng nguyên liệu đầu vào cũng quyết định rất lớn đến chất lượng món ăn. Với chất lượng cuộc sống ngày được nâng cao, người tiêu dùng ngày nay không những ăn no mà họ còn muốn thưởng thức các món ăn ngon, chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn trong thời gian gần đây.

Cùng hướng đến giá trị tươi ngon trong mỗi bữa ăn, MM Mega Market không ngừng nỗ lực để đảm bảo nguồn thực phẩm tươi sạch và khép kín “từ nông trại đến bàn ăn”, với mong muốn trở thành Nhà cung ứng hàng đầu cho khách hàng chuyên nghiệp và khách hàng hộ gia đình, đặc biệt là nhóm khách hàng Nhà Hàng – Khách sạn – Quán ăn (Horeca). Với thế mạnh thông qua thương hiệu riêng về thực phẩm tươi sống là “We are fresh” đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua và Thương hiệu riêng dành cho thực phẩm hữu cơ MM Bio với tiêu chí “sạch – hữu cơ – tốt cho sức khoẻ”, kết hợp cùng niềm đam mê, chuyên môn và bàn tay khéo léo của đầu bếp Steven Long, MM hy vọng sẽ là cầu nối cho giới đầu bếp chuyên nghiệp cũng như những người đam mê ẩm thực tạo ra đa dạng các món ăn đặc sắc, bên cạnh những bữa ăn gia đình chất lượng.

Với sự tương đồng trong sứ mệnh mà cả hai cùng theo đuổi, sự hợp tác giữa MM Mega Market và Đầu bếp Cẩm Thiên Long sẽ góp phần thúc đẩy sự hoạt động của Cộng đồng đầu bếp chuyên nghiệp, các nhà cung ứng thực phẩm cũng như ngành dịch vụ ẩm thực của Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp và phát triển hơn nữa.

Trở thành đại sứ thương hiệu của MM Mega Market Việt Nam, Đầu bếp Cẩm Thiên Long sẽ có một năm đảm nhận vai trò quan trọng trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, nhãn hàng/thương hiệu riêng của MM. Bên cạnh đó, anh sẽ cùng MM xây dựng hình ảnh và cùng với sự ảnh hưởng của mình, để góp phần nâng cao hình ảnh các Thương hiệu thực phẩm riêng của MM như “We are fresh” và “MM Bio”, cũng như các sản phẩm khác thông qua các buổi livestream, đào tạo, chia sẻ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, MM Mega Market cũng thường xuyên thực hiện các đoạn phim ngắn hoặc các hội thảo chất lượng nhằm hướng dẫn khách hàng cách chế biến các món ăn đặc sắc từ nguồn nguyên liệu phong phú, chất lượng của MM.

Những món ăn hấp dẫn dưới sự kết hợp giữa những nguyên liệu tươi ngon - chất lượng của MM và bàn tay tài ba của Chef Steven Long

Trước sức hút của những gian hàng thực phẩm tươi ngon chất lượng, chọn mua hay không không phải là trăn trở lớn của người tiêu dùng, mà câu hỏi được đặt ra cách sử dụng và hiệu quả sử dụng sản phẩm như thế nào. Bằng kinh nghiệm, sự sáng tạo, đầu bếp Steven Long sẽ hỗ trợ các kiến thức sản phẩm và gợi ý những sự lựa chọn thông minh, cũng như cách chế biến hấp dẫn nhất để mỗi bữa ăn là một trải nghiệm cuộc sống với thực phẩm tươi ngon và món ăn độc đáo.

Đầu bếp Steven Long chia sẻ: “Nhận được lời mời từ MM, tôi vô cùng vinh dự. Mỗi đầu bếp đều có một định hướng cho từng giai đoạn nghề khác nhau. Việc lựa chọn đồng hành cùng MM mang ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Đây sẽ là cơ hội để tôi trau dồi thêm kinh nghiệm, phát triển bản thân khi được làm việc với nhiều nhãn hàng lớn, uy tín khác nhau. Hơn nữa, tôi nghĩ đây chính là thời điểm tốt nhất để cùng MM tạo ra một cộng đồng ngành bếp vững mạnh và chuyên nghiệp hơn, đồng thời giúp người tiêu dùng có những lựa chọn tốt nhất về nguồn thực phẩm cho gia đình”.

Bảo Ngọc
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

Sức mua tăng mạnh lên tới 50% từ chương trình kích cầu Tháng Khuyến mại Hà Nội

LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Đón Tết ''Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

'Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang'

Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11