Thảo dược Việt Nam - trà xạ đen ‘lan toả’ trên sàn thương mại điện tử
Thông qua Sàn thương mại điện tử Sàn Việt, các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của An Giang dần khẳng định được thương hiệu, trong đó có Trà xạ đen Thảo An.
Các sàn thương mại điện tử lớn đang nộp bao nhiêu tiền thuế?
Nhóm Meta (Facebook), Google, Microsoft, TikTok, Netflix, Apple... giữ khoảng 90% thị phần doanh thu dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam.
Nhiều thương hiệu gạo Việt vươn xa nhờ thương mại điện tử
Nhiều thương hiệu gạo Việt ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, đẩy mạnh bán hàng trên thương mại điện tử, tạo đột phá tăng trưởng
Sàn thương mại điện tử Temu dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký với Bộ Công Thương
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) thông tin, Sàn thương mại điện tử Temu dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký.
Sàn thương mại điện tử đồng hành cùng dầu tràm Linh Vũ
Sàn thương mại điện tử đồng hành cùng dầu tràm Linh Vũ và đưa thương hiệu sản phẩm này "phủ sóng" thị trường cả nước.
Online Friday 2024 ghi nhận sự 'bùng nổ' các đơn hàng Việt
Hơn 900 phiên livestream bán hàng; 1,8 tỷ lượt xem gắn hashtag #OnlineFriday; bùng nổ đơn hàng Việt... là những con số ấn tượng trong Online Friday 2024.
Sàn Việt - đem lợi ích kép cho doanh nghiệp và người tiêu dùng
Sàn Việt đang trở thành 'cánh tay đắc lực' cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh nhỏ lẻ, trong hành trình chinh phục thị trường trực tuyến đầy tiềm năng.
Đặc sản An Giang tận dụng lợi thế thương mại điện tử
Sàn thương mại điện tử không chỉ giúp Palmania xóa bỏ mọi rào cản địa lý, mà còn tiết kiệm tối đa chi phí vận hành, thuê mặt bằng, nhân sự và marketing.
Nông sản xứ Quảng 'phủ sóng' nhờ sàn thương mại điện tử
Bắt kịp xu thế thương mại điện tử, nhiều sản phẩm nông sản xứ Quảng đã ‘lên sàn’ để mở rộng thị trường và tệp khách hàng tiềm năng.
Quảng Nam: Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm đặc sản địa phương qua sàn thương mại điện tử
Với sự hỗ trợ của các sàn thương mại điện tử, mực một nắng Cù Lao Chàm (Quảng Nam) đã vươn khơi, tiếp cận khách hàng tiềm năng và khẳng định vị thế của mình.
Hàng Việt Nam đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024
Với sự góp mặt của hàng nghìn nhà sáng tạo nội dung và hàng trăm nhãn hàng Việt Nam, đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024.
CHÙM ẢNH: Ấn tượng Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024
Online Friday 2024 là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm, minh chứng cho bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử.
Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương mại điện tử khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số
Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân, thương mại điện tử Việt Nam đã khẳng định được vai trò tiên phong trong nền kinh tế số.
Măng nứa sấy khô Tân Xuân lan tỏa đặc sản của núi rừng Tây Bắc
Không chỉ nổi tiếng tại tỉnh Sơn La, măng nứa sấy khô Tân Xuân đang vươn xa ra khắp các tỉnh thành trên cả nước nhờ ứng dụng thương mại điện tử.
Khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024
Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 đã chính thức khai mạc tối ngày 29/11/2024, tại Cung thiếu nhi Hà Nội.
Tối nay (29/11), khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday 2024
Tối 29/11 tại Cung thiếu nhi Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday 2024.
Thương mại điện tử dẫn dắt chuyển đổi số trong doanh nghiệp
Thương mại điện tử đang là lĩnh vực tiên phong của nền kinh tế số, tạo động lực phát triển kinh tế và dẫn dắt chuyển đổi số trong doanh nghiệp.
Tinh hoa ẩm thực Quảng Nam 'vươn xa' trên nền tảng số
Sau 25 năm gây dựng, chả bò Cô Hiển đã trở thành thương hiệu chiếm được niềm tin yêu của đông đảo khách hàng và mở rộng thị trường trên các nền tảng số.
Nghiêm cấm buôn bán hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ tại Online Friday 2024
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) vừa có Quyết định số 367/QĐ-TMĐT ban hành Quy chế dành cho các đối tác tham gia Online Friday 2024.
Quang Linh Vlog, Hằng Du Mục, Mẹ Sam... sẽ tham gia Online Friday 2024
Online Friday 2024 sẽ tập trung quảng bá hàng Việt thông qua hợp tác với các KOL, KOC như Quang Linh Vlog, Hằng Du Mục, Mẹ Sam... và các sàn thương mại điện tử.