Thảo dược Việt Nam - trà xạ đen ‘lan toả’ trên sàn thương mại điện tử

Thông qua Sàn thương mại điện tử Sàn Việt, các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của An Giang dần khẳng định được thương hiệu, trong đó có Trà xạ đen Thảo An.
Xây dựng thương hiệu cho nông sản - cách làm mới trong thương mại điện tửNước mắm Ngọc Lan: Thương hiệu vươn xa nhờ thương mại điện tửNấm Mối Đen Uyên Khang: Khẳng định thương hiệu nhờ sàn thương mại điện tử

Trong thời đại mà sức khỏe được đặt lên hàng đầu, người tiêu dùng hiện đại đang có xu hướng tìm kiếm những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, mang đến sự an tâm và lợi ích bền vững. Thấu hiểu điều đó, Trà xạ đen Thảo An ra đời, như một món quà quý giá chắt lọc tinh túy từ thiên nhiên Việt Nam, trao gửi sức khỏe vàng đến tay người tiêu dùng.

Từ vùng núi Thiên Cấm Sơn, An Giang - nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng nguồn thảo dược phong phú, Trà xạ đen Thảo An ra đời, mang theo hương vị thanh khiết và những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Được chế biến từ 100% lá xạ đen nguyên chất, Trà xạ đen Thảo An là kết tinh của đất trời và tâm huyết của những người con An Giang.

Khí hậu ôn hòa, đất đai màu mỡ của vùng Thiên Cấm Sơn đã nuôi dưỡng nên những cây xạ đen xanh tốt, giàu dưỡng chất. Được trồng theo phương pháp hữu cơ, không sử dụng hóa chất hay thuốc trừ sâu, Trà xạ đen Thảo An đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

Thảo dược Việt Nam  - trà xạ đen ‘lan toả’ trên sàn thương mại điện tử
Thông qua Sàn thương mại điện tử Sàn Việt, thời gian qua, các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của địa phương dần dần khẳng định được thương hiệu

Trà xạ đen Thảo An với màu nâu đen tự nhiên, vị ngọt dịu, hậu vị thanh mát như một món quà thiên nhiên dành tặng cho sức khỏe. Hương thơm đặc trưng của xạ đen lan tỏa, không lẫn vào bất kỳ chất bảo quản, hương liệu hay phụ gia nào.

Thành phần tự nhiên của trà xạ đen Thảo An là cực kỳ giàu dưỡng chất và các hoạt chất có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm bao gồm flavonoid, có tác dụng chống oxy hóa và bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của gốc tự do; Maytenfolone A là một hoạt chất quý có khả năng hỗ trợ điều trị ung thư và u bướu; Saponin giúp thanh nhiệt, giải độc gan và mát gan, trong khi tannin có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và chống viêm nhiễm. Ngoài ra, trà xạ đen còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Sản phẩm đã đạt chứng nhận OCOP 3 sao và được kiểm nghiệm chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Tuy nhiên, giữa nhịp sống hiện đại hối hả, việc tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe đôi khi trở nên khó khăn. Nhưng với Trà xạ đen Thảo An, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm đã có mặt trên sàn thương mại điện tử Sanviet - nơi hội tụ tinh hoa đặc sản từ khắp mọi miền đất nước. Sanviet không chỉ đơn thuần là cầu nối giữa người tiêu dùng và những sản phẩm chất lượng, mà còn là nền tảng góp phần gìn giữ và phát triển những giá trị truyền thống của Việt Nam.

Được biết, để đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại, trước đó Sở Công Thương tỉnh An Giang đã phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương xây dựng Sàn Thương mại điện tử Quảng Nam (www.quangnam.sanviet.vn) được tích hợp vào Sàn thương mại điện tử hợp nhất (Sanviet.vn) do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương xây dựng và quản lý vận hành.

Thông qua Sàn thương mại điện tử Sàn Việt, thời gian qua, các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của địa phương dần dần khẳng định được thương hiệu và tìm kiếm được thị trường phù hợp, nhiều sản phẩm đã kết nối và xuất khẩu ra quốc tế.

Sàn thương mại điện tử Sàn Việt với các gian hàng và kênh thông tin giới thiệu chuyên nghiệp, nhanh chóng dành cho cơ sở, doanh nghiệp và các tính năng ưu việt, cho phép tối ưu và tùy chỉnh cao, mang lại nhiều giá trị cho cả người bán và người mua. Với chỉ vài thao tác đơn giản, việc mua bán trên sàn thương mại điện tử này cũng dễ dàng, nhanh chóng và hết sự thuận tiện.

Ông Lê Trung Hiếu – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang cho biết, việc tiêu thụ nông sản của An Giang qua sàn thương mại điện tử không chỉ giúp mở rộng thị trường, nâng cao giá trị sản phẩm mà còn giảm bớt sự phụ thuộc vào các kênh phân phối truyền thống.

Đáng chú ý, các sàn thương mại điện tử đã đồng hành cùng bà con nông dân trong từng bước đi, từ khâu đóng gói sản phẩm sao cho nguyên vẹn đến tay người tiêu dùng, hướng dẫn chụp ảnh sản phẩm, tạo gian hàng trực tuyến, cho đến việc xây dựng câu chuyện thương hiệu, truyền tải giá trị và bản sắc địa phương. Mỗi sản phẩm nông sản trên sàn đều được chăm chút tỉ mỉ, giới thiệu một cách sinh động và hấp dẫn.

Điển hình như Trà xạ đen Thảo An trên sàn Sanvet, với hình ảnh chỉn chu, thông tin rõ ràng, đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Không chỉ tìm kiếm được khách hàng mới, Thảo An còn nhận được nhiều đơn đặt hàng nhờ sự lan tỏa từ những khách hàng hài lòng.

“Có thể nói, sàn thương mại điện tử đang góp phần thay đổi diện mạo nông nghiệp An Giang, mang đến niềm vui cho người nông dân và những giá trị tích cực cho cộng đồng, trong đó có Sanviet”, ông Hiếu nhận định.

Đại diện thương hiệu Trà xạ đen Thảo An, Chị Quách Yến Phượng, Giám đốc Công ty TNHH TMDV Thảo An Khang chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn người tiêu dùng sử dụng trà xạ đen Thảo An như nước uống hàng ngày, giúp cơ thể phòng bệnh một cách chủ động trước tác động tiêu cực của môi trường và nhịp sống hiện đại ngày nay".

Chính vì lẽ đó, Thảo An Khang luôn nỗ lực mở rộng thị trường tiêu thụ, đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng trên khắp cả nước. Việc tham gia vào các sàn thương mại điện tử như là một bước tiến quan trọng, thể hiện sự tự hào của doanh nghiệp khi góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng.

"Điều vui nhất của mình đến lúc này là thông qua Sanviet nhận được các phản hồi tích cực từ khách hàng ở các tỉnh, thành phố. Khách hàng sau khi sử dụng đều cho biết cải thiện được giấc ngủ ngon hơn, kích thích vị giác, ăn ngon hơn... Đó là điều mình mong muốn nhất khi cho ra sản phẩm trà xạ đen Thảo An.

Đồng thời, niềm vui của người làm kinh doanh chính là được nhìn thấy sản phẩm của mình được đón nhận và mang lại giá trị thiết thực cho người tiêu dùng. Trà xạ đen Thảo An có mặt trên Sanviet là bước khởi đầu hành trình mang sức khỏe đến với mọi nhà.

Chúng tôi mong rằng, cùng sự hợp tác với sàn thương mại điện tử, sản phẩm sẽ mở rộng được thị trường tiêu thụ và gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong tương lai" - chị Phượng chia sẻ.

Hưng Nguyên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Sàn Việt

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với Thương vụ tháng 4/2025 tập trung bàn giải pháp thích ứng chính sách thuế mới, bảo vệ thị trường xuất khẩu.
Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri đang dần trở thành cầu nối giao thương thiết thực giữa sản phẩm nông nghiệp Gia Lai và thị trường tiêu dùng Campuchia.
Đà Nẵng: Gỡ khó cho doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu, logistics

Đà Nẵng: Gỡ khó cho doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu, logistics

Thành phố Đà Nẵng gặp gỡ, đối thoại, kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu và logistics trên địa bàn.
Hội nghị của Bộ Công Thương tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Hội nghị của Bộ Công Thương tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Ngày 17/4, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị Hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn trong bối cảnh Hoa Kỳ áp dụng thuế đối ứng lên hàng hóa xuất khẩu từ Việt Nam.
Đà Nẵng: Cần chú trọng kích cầu tiêu dùng nội địa

Đà Nẵng: Cần chú trọng kích cầu tiêu dùng nội địa

Theo Chi cục trưởng Chi cục Thống kê Đà Nẵng, cần có các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa để doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam tăng thị phần nội địa.

Tin cùng chuyên mục

Hội thảo trực tuyến hợp tác Việt Nam - Ấn Độ ngành đồ gỗ, nội thất

Hội thảo trực tuyến hợp tác Việt Nam - Ấn Độ ngành đồ gỗ, nội thất

Tham dự hội thảo trực tuyến hợp tác Việt Nam - Ấn Độ ngành đồ gỗ, nội thất để tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường và kết nối doanh nghiệp hai nước.
Dự báo, giá gạo xuất khẩu tiếp tục giữ đà tăng

Dự báo, giá gạo xuất khẩu tiếp tục giữ đà tăng

Sau khi chạm đáy, giá gạo xuất khẩu của Việt Nam đã tăng trở lại và đang đứng đầu thế giới. Dự báo, giá gạo xuất khẩu trong thời gian tới tiếp tục giữ đà tăng.
Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Từ những sản phẩm mang đậm dấu ấn bản địa thông qua chương trình OCOP, nông sản Gia Lai đang từng bước khẳng định vị thế, tận dụng cơ hội vươn ra thế giới.
Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia được Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan và địa phương trên cả nước tổ chức, khai mạc vào sáng 16/4 tại Hà Nội.
Việt Nam - Áo: ‘Bắt mạch’ dòng chảy thương mại mới thời EVFTA

Việt Nam - Áo: ‘Bắt mạch’ dòng chảy thương mại mới thời EVFTA

Hiệp định EVFTA đã, đang và sẽ giúp hàng Việt Nam chinh phục thị trường Áo trong bối cảnh cần đa dạng hoá thị trường xuất khẩu như hiện nay.
Xuất khẩu rau, quả: Vì sao sầu riêng mất

Xuất khẩu rau, quả: Vì sao sầu riêng mất 'ngôi vương'?

Xuất khẩu rau, quả quý I giảm 2 con số. Cùng với kiểm soát chặt chất lượng, chọn đi cửa ngách, trồng trái vụ, kỳ vọng xuất khẩu rau, quả đạt mục tiêu đặt ra.
Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia phải tiên phong, làm chủ công nghệ

Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia phải tiên phong, làm chủ công nghệ

Với chủ đề "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo" là động lực để các doanh nghiệp nỗ lực xây dựng thương hiệu mạnh trên trường quốc tế.
Bộ Công Thương xây dựng hệ thống cảnh báo sớm vụ kiện phòng vệ thương mại

Bộ Công Thương xây dựng hệ thống cảnh báo sớm vụ kiện phòng vệ thương mại

Bộ Công Thương xây dựng và vận hành hệ thống cảnh báo sớm vụ kiện phòng vệ thương mại.
Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Trung Quốc sẵn sàng tiếp tục tạo thuận lợi sớm thành lập thêm các Văn phòng xúc tiến thương mại Việt Nam tại Hải Khẩu (Hải Nam) và các địa phương liên quan.
Thêm 4 Nghị định thư xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

Thêm 4 Nghị định thư xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ký các Nghị định thư về xuất khẩu ớt, chanh leo, tổ yến, cám gạo sang Trung Quốc.
Đơn hàng tốt, doanh nghiệp dệt may thu lãi lớn

Đơn hàng tốt, doanh nghiệp dệt may thu lãi lớn

Quý I/2025, dệt may tiếp tục đứng trong nhóm ngành hàng đạt kim ngạch xuất khẩu 5 tỷ USD, một số doanh nghiệp đạt doanh thu tốt ngay quý đầu tiên của năm.
Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Hội thảo khoa học kết hợp triển lãm thương mại Beauty Summit 2025 với quy mô hơn 250 gian hàng sẽ là cơ hội xúc tiến thương mại trong ngành làm đẹp.
Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc sản phẩm để chống hàng giả

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc sản phẩm để chống hàng giả

Theo các chuyên gia, để đối phó với hàng giả, hàng nhái trên thị trường, công nghệ truy xuất nguồn gốc được xem là tối ưu trong bối cảnh hiện nay.
Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Trong nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa tiềm năng công nghệ và khả năng ứng dụng thực tế, Lazada đã nâng cấp hệ sinh thái AI bằng 3 tính năng GenAI mới.
Bộ Công Thương sẽ ký 4 thỏa thuận hợp tác với Trung Quốc

Bộ Công Thương sẽ ký 4 thỏa thuận hợp tác với Trung Quốc

Nhân chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình tới Việt Nam, Bộ Công Thương ký thỏa thuận hợp tác với bộ, ngành, địa phương Trung Quốc.
Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Thương mại điện tử bùng nổ khiến các cửa hàng truyền thống vắng khách. Đóng cửa hay chuyển sang kinh doanh online... là giải pháp để cửa hàng bán lẻ thích nghi.
Kinh tế quý I/2025: Khi địa phương vẽ lại bản đồ tăng trưởng

Kinh tế quý I/2025: Khi địa phương vẽ lại bản đồ tăng trưởng

Tăng trưởng kinh tế quý I của nhiều địa phương đã vượt kịch bản đề ra từ đầu năm, tạo đà cho việc hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng kinh tế của năm 2025.
Quảng bá sản phẩm

Quảng bá sản phẩm 'made in Vietnam' trên thương mại điện tử

Dự án 'Tinh hoa Việt chung sức' trên Shopee Live sẽ hỗ trợ doanh nghiệp, nông dân địa phương tiếp tục quảng bá các sản phẩm made in Vietnam' chất lượng, đa dạng
Thương mại Việt -Trung: Bộ Công Thương thúc đẩy hợp tác sâu tới nhiều địa phương

Thương mại Việt -Trung: Bộ Công Thương thúc đẩy hợp tác sâu tới nhiều địa phương

Hợp tác kinh tế, thương mại là điểm sáng trong tổng thể quan hệ Việt Nam-Trung Quốc. Quan hệ hợp tác ngày càng thực chất và hiệu quả tới các cấp địa phương.
Bộ Công Thương thúc đẩy thương mại Việt Nam - Trung Quốc

Bộ Công Thương thúc đẩy thương mại Việt Nam - Trung Quốc

Từ đầu năm 2025 đến nay, Bộ Công Thương đã triển khai nhiều giải pháp xúc tiến nhằm thúc đẩy thương mại hai chiều Việt Nam - Trung Quốc.
Mobile VerionPhiên bản di động