Thứ sáu 09/05/2025 14:56

Thu hồi 44 sản phẩm máy cưa góc chuyên dụng DeWALT vì nguy cơ gây tai nạn

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng thông báo về việc thu hồi sản phẩm máy cưa góc chuyên dụng DeWALT tại thị trường Việt Nam vì nguy cơ gây tai nạn.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cho biết, Văn phòng đại diện Stanley Works Asia Pacific Pte.Ltd tại Việt Nam đã báo cáo về Chương trình thu hồi máy cưa góc chuyên dụng mang thương hiệu DeWALT DWS780 305MM.

Theo đó, chương trình thu hồi tổng cộng 44 sản phẩm máy cưa góc chuyên dụng DeWALT DWS780 Type 21 305mm có ngày sản xuất mang các mã từ tháng 4/2019 - 6/2022.

Các máy thuộc diện thu hồi do các bộ phận của cụm bảo vệ phía sau có thể bị vỡ hoặc bị tách rời ra và tiếp xúc với lưỡi cưa. Nếu sự cố xảy ra trong quá trình vận hành, các mảnh vỡ, mảnh rời của cụm bảo vệ phía sau có thể bị văng ra từ lưỡi xoay. Từ đó, gây ra nguy cơ thương tích cho người vận hành hoặc người đứng gần.

Vì sự an toàn của người tiêu dùng, DeWALT đề nghị người tiêu dùng ngừng sử dụng sản phẩm, kiểm tra, đối chiếu mẫu mã sản phẩm và mã ngày sản xuất với các thông tin chi tiết của sản phẩm như nêu trên và liên hệ bộ phận dịch vụ khách hàng của DeWALT để được nhận gói sửa chữa miễn phí.

Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến sẽ dưới 1 giờ. Việc kiểm tra, khắc phục cho những sản phẩm máy cưa góc bị ảnh hưởng là hoàn toàn miễn phí.

Thực hiện vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã và đang tích cực giám sát việc thực hiện chương trình nêu trên do Văn phòng đại diện Stanley Works Asia Pacific Pte.Ltd tại Việt Nam thực hiện.

Hoàng Lan
Bài viết cùng chủ đề: Bảo vệ người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật