Thứ sáu 22/11/2024 02:42

Thời trang nữ HeraDG của May Đức Giang ra mắt bộ sưu tập mới

Ngày 15/04, thời trang nữ HeraDG của May Đức Giang tổ chức chương trình Re-opening showroom 168 Lò Đúc - Hai Bà Trưng, Hà Nội và ra mắt bộ sưu tập mới.

Tổng công ty Đức Giang định hướng đầu tư nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng, phát triển thị trường nội địa. Thương hiệu thời trang nữ HeraDG đã tìm được cho mình hướng đi mới, sáng tạo và tiên phong. Đi theo hướng thời trang xanh, thân thiện với môi trường, HeraDG đã sử dụng những chất liệu thân thiện môi trường từ vỏ hàu, nhựa tái chế để tạo ra các bộ sưu tập thời trang sống động và thẩm mỹ.

Người mẫu trong bộ sưu tập mùa hè "Symphony of the Sea" của HeraDG

Việc sáng tạo ra những thiết kế đẹp từ chất liệu thân thiện với môi trường chính là một trong số các tiêu chí hàng đầu của HeraDG luôn mong muốn bảo vệ sức khỏe, môi trường.

Đánh dấu mốc sang năm thứ 9, HeraDG đem đến sự thay đổi mới mẻ về nhận diện thương hiệu và toàn bộ concept trong các showroom với hy vọng mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Việc thay đổi nhận diện thương hiệu mới gửi gắm thông điệp thương hiệu HeraDG không tự bó hẹp trong một khuôn mẫu mà sẵn sàng làm mới chính bản thân mình, mang đến cho đối tác và khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Logo thương hiệu HeraDG lấy cảm hứng từ loài hoa mộc lan, loài hoa biểu tượng của sự dịu dàng, thanh tao, tượng trưng cho vẻ đẹp tâm hồn người phụ nữ cao quý, thuần khiết và tinh tế. Với việc thay đổi không gian showroom mua sắm theo định hướng thời trang xanh tối giản và hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, HeraDG kỳ vọng lan tỏa thông điệp sống xanh đến cộng đồng và đồng hành, để người tiêu dùng Việt Nam được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, an toàn cho sức khỏe, bảo vệ môi trường.

Khách hàng lựa chọn bộ sưu tập mới

Thay "áo mới", nhưng HeraDG vẫn sẽ luôn chú trọng bảo toàn những giá trị cốt lõi đã tạo nên thương hiệu, lòng tin và cam kết tiếp tục đi theo con đường phát triển xanh, bền vững gắn liền với lợi ích của cộng đồng

Bộ sưu tập mùa hè "Symphony of the Sea" lần này của HeraDG lấy cảm hứng từ những sinh vật đầy màu sắc cùng giai điệu của biển xanh thơ mộng và khoảng trời rực nắng. HeraDG đã tái hiện hình ảnh đại dương không chỉ bằng màu xanh đơn điệu mà khắc họa sống động một thế giới đầy sắc thái bí ẩn.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn dệt may Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt