LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Tại sự kiện “Khai phóng kỷ nguyên đa tuyệt đỉnh”, LG Electronics Việt Nam trình làng loạt siêu phẩm TV mới với những cải tiến về công nghệ và thiết kế.
LG Việt Nam đấu giá TV OLED 8K đầu tiên tại thị trường Việt Nam LG Việt Nam trình làng dòng TV Oled evo 2022 với nhiều kích thước, tính năng LG Việt Nam: 4 sản phẩm loa mới nâng tầm trải nghiệm âm thanh

Là nhà sản xuất tiên phong ứng dụng thành công công nghệ điểm ảnh tự phát sáng OLED, suốt 11 năm qua, LG Electronics Việt Nam (LG) không ngừng trau dồi, đưa những kiệt tác OLED chinh phục mọi giới hạn, vươn đến những tầm cao mới. Năm 2024, đánh dấu một kỷ nguyên mới khi LG tiếp tục được công nhận Giải thưởng Sáng tạo CES. Đây là minh chứng cho công nghệ tiên tiến và nỗ lực xác lập chuẩn mực ngày càng cao hơn trong ngành TV của LG, đem đến những trải nghiệm giải trí hạng thương gia cho người dùng. Nối tiếp hành trình “chinh phạt bền bỉ”, LG OLED thế hệ 2024 hội tụ những công nghệ tuyệt đỉnh cùng thiết kế đẳng cấp.

Theo đó, dòng sản phẩm 2024 chứng kiến màn chào sân ngoạn mục của “tuyệt đỉnh tự do” LG OLED evo M4 - tivi OLED đầu tiên trên trế giới có kết nối không dây 4K lên đến 144Hz. Với sự xuất hiện của hộp thu phát tính hiệu không dây Zero Connect Box có thể đặt cách tivi tối đa 9m, LG OLED evo M4 cho phép người dùng tận hưởng không gian giải trí thoáng đãng, không bị “rối mắt” bởi các loại dây kết nối xung quanh; tự do lắp đặt và sử dụng các thiết bị ngoại vi mà không phụ thuộc nhiều vào vị trí tivi. Trải nghiệm giải trí của người dùng cũng được đảm bảo liền mạch bằng các thuật toán xác định đường truyền tối ưu hay giảm thiểu gián đoạn đường truyền trên Zero Connect Box. Thậm chí, đối với những tựa game đòi hỏi cấu hình và độ tương thích cao, LG OLED evo M4 còn được công nhận bởi hiệu suất truyền tải mượt mà mà không có bất kỳ độ trễ hay lỗi hiển thị nào.

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế
Loạt siêu phẩm TV mới với những cải tiến về công nghệ và thiết kế của LG Electronics Việt Nam

LG còn mở ra cánh cửa trải nghiệm “tuyệt đỉnh trí tuệ” cho người dùng khi trang bị bộ xử lý Alpha 11 thế hệ mới nhất trên OLED evo M4 và G4, mang đến hiệu suất AI gấp 4 lần, hiệu suất đồ họa được nâng cao tới 70% cùng tốc độ xử lý nhanh hơn 30% so với thế hệ tiền nhiệm.

Ngoài ra, các sản phẩm OLED khác thuộc thế hệ TV mới cũng được LG tận dụng thế mạnh trí tuệ. Các tính năng “AI Super Upscaling”, “Object Enhancing”, “Fine Tuning” giúp tối ưu hoá hiệu ứng hình ảnh cùng “AI Sound Pro” mang đến hiệu ứng âm thanh vòm ảo 11.1.2 kênh. LG OLED TV 2024 dẫn dắt người dùng đắm chìm vào những tuyệt đỉnh trong không gian chuẩn điện ảnh.

Không chỉ kế thừa tinh hoa thế hệ tiền nhiệm, LG OLED TV 2024 còn vượt ngoài mong đợi khi kết hợp công nghệ Brightness Booster Max cho hình ảnh sáng hơn 150%, biến hoá mọi khung hình thêm rực rỡ và sống động. Sở hữu thiết kế liền tường trứ danh từ LG và Ultra Slim tối giản và sang trọng, LG OLED TV 2024 còn mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho mọi không gian nội thất.

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế
Tại sự kiện ra mắt sản phẩm “Khai phóng kỷ nguyên đa tuyệt đỉnh” của LG Electronics Việt Nam

Ngoài LG OLED TV 2024, LG còn giới thiệu TV LG QNED 2024 với các sản phẩm QNED99, QNED91, QNED86, QNED80.

Kế thừa sức mạnh vượt trội của thế hệ tivi OLED trước đó, dòng TV LG QNED 2024 sở hữu bộ xử lý Alpha 8 AI 4K mới, mang đến hiệu suất AI gấp 1,5 lần, hiệu suất đồ họa gấp 2,5 lần cùng tốc độ xử lý nhanh hơn gấp 2,2 lần thế hệ tiền nhiệm. Kết hợp cùng công nghệ làm mờ cục bộ và công nghệ làm mờ chuyên nghiệp với thuật toán được cải tiến, người dùng có thể đắm chìm vào những điểm ảnh sắc nét hoàn mỹ.

Điểm nhấn của dòng TV LG QNED 2024 còn đến từ công nghệ Million Grey Scale (một triệu sắc xám) độc đáo, có khả năng điều chỉnh độ sáng chi tiết cho từng khối hình ảnh nhỏ, từ đó tăng độ tương phản và độ chính xác màu sắc. Nhờ đó, TV QNED tăng cường chi tiết hình ảnh tới 64 lần, mang đến điểm nhấn trực quan và cải thiện chi tiết độ bóng, độ sắc nét.

Bên cạnh đó, TV QNED 2024 mở rộng kích thước màn hình “cực đại” lên đến 98’, mở ra một hành trình phiêu lưu tuyệt đỉnh, giúp người dùng đắm chìm mọi giác quan. Đáng chú ý, sản phẩm vẫn giữ được thiết kế siêu mỏng, đảm bảo nét thanh lịch với độ dày 29.7mm và 30.9mm.

Tại sự kiện, ông Song Ikhwan - Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing, LG Electronics Việt Nam - chia sẻ: “Trên hành trình kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày cho người dùng bằng những giải pháp công nghệ thông minh, dòng sản phẩm TV luôn là một trong những niềm tự hào của LG khi liên tục thiết lập nên những chuẩn mực mới, nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia của người dùng toàn cầu bằng những giá trị đầy khác biệt. Với những cải tiến vượt bậc của dải sản phẩm 2024, LG kỳ vọng mở ra kỷ nguyên đa tuyệt đỉnh cùng trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, khẳng định vị thế thủ lĩnh vượt thời đại”.

Duy Minh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Công nghệ

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.

Tin cùng chuyên mục

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Từ nay đến cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2025, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra, kiểm soát đảm bảo an toàn thực phẩm.
Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Tình trạng chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền,… của các hãng hàng không Việt Nam đã gây mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài.
Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

WinCommerce, công ty sở hữu chuỗi WinMart/ WinMart+/ WiN, thuộc Tập đoàn Masan, đã nâng cao vị thế của mình trong ngành bán lẻ kể từ khi nhận chuyển giao
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động