Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sau 10 tháng gia nhập thị trường, Thums Up Charged® đã chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng 4/2024, đồng thời giới thiệu thêm gương mặt đại sứ mới.
Huỳnh Như trở thành Đại sứ thương hiệu Visa Việt Nam Hành trình khác biệt giúp Coca-Cola khẳng định cam kết phát triển bền vững

Những năm gần đây, nhu cầu về đồ uống không cồn gia tăng, đặc biệt là nhóm đồ uống giúp nâng cao sự tỉnh táo về tinh thần và hiệu suất thể chất. Điều đó đã trở thành động lực cho mức tăng trưởng đáng kể của thị trường nước uống tái nạp năng lượng, tiếp thêm sinh lực. Theo Statista, tốc độ tăng trưởng kép hằng năm (CAGR) của phân khúc đồ uống này tại Việt Nam sẽ được duy trì ở mức ấn tượng vào khoảng 8,68% trong giai đoạn 2024-2028.

Trong bối cảnh đó, Thums Up Charged® đã được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam trong 2 phiên bản: Hương kiwi và hương dâu rừng. Được bổ sung vitamin B3, caffeine và kẽm, sản phẩm nước giải khát mang vị thơm ngon, sảng khoái này đã trở thành một lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu “Tiếp sinh lực - Bừng tỉnh táo” của người tiêu dùng.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh “Ngón tay cái” cho tên gọi và biểu tượng của thương hiệu, Thums Up Charged® mong muốn tiếp thêm động lực trên hành trình tự tin theo đuổi đam mê và sống trọn vẹn của thế hệ trẻ. Chỉ trong 10 tháng đầu “chào sân” tại thị trường miền Bắc, Thums Up Charged® đã phủ sóng ở gần 7.000 điểm bán. Trong năm 2024, Thums Up Charged® tiếp tục mở rộng thị trường và chính thức “phủ sóng” trên toàn quốc.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam
Người mẫu - Á hậu Mai Ngô (đứng giữa) trở thành gương mặt đồng hành mới của Thums Up Charged®

Phát biểu tại sự kiện ra mắt Thums Up Charged® diễn ra tối ngày 22/4 tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, quận 1, TP. Hồ Chí Minh), ông Leonardo Garcia - Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia cho biết: Là một trong những công ty dẫn đầu ngành đồ uống, cam kết từ Coca-Cola là không ngừng đổi mới để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ tại mọi thị trường mà chúng tôi có mặt. Sự đón nhận của giới trẻ dành cho Thums Up Charged® trong thời gian qua và tinh thần “Thích thì nhích" mà thương hiệu mang đến chính là động lực để chúng tôi mở rộng thị trường, tiếp tục mang sản phẩm đến với cộng đồng người trẻ khắp Việt Nam.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam
Người tiêu dùng thích thú trải nghiệm các hoạt động tại buổi ra mắt Thums Up Charged® diễn ra tối ngày 22/4

Trong sự kiện ra mắt lần này, bên cạnh đại sứ thương hiệu Độ Mixi - gamer, streamer hàng đầu Việt Nam, người đã đồng hành cùng thương hiệu từ những ngày đầu tiên, Thums Up Charged® chính thức công bố thêm một gương mặt đồng hành mới: Người mẫu - Á hậu Mai Ngô.

Trong cộng đồng Gen Z, cô được biết đến trên cả 2 vai trò: Người mẫu đa tài và gương mặt vàng trong địa hạt truyền hình thực tế; nhờ đó, trở thành nhân vật truyền cảm hứng mạnh mẽ bằng chính hành trình nỗ lực, trau dồi bản thân và chinh phục thành công.

Bắt tay cùng bộ đôi Độ Mixi và Mai Ngô, Thums Up Charged® sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình mang tính sáng tạo dành riêng cho các bạn trẻ Gen Z năng động, sôi nổi và đầy hoài bão.

“Vai trò này mang đến cho tôi nhiều trải nghiệm đáng quý. Bên cạnh niềm vui khi được đồng hành cùng các bạn trẻ trong nhiều hoạt động thú vị, tôi tự hào khi có thể góp phần cùng Thums Up Charged® tạo nên nhiều nội dung hấp dẫn, truyền cảm hứng đến các bạn trẻ Gen Z trên hành trình theo đuổi đam mê”- đại sứ thương hiệu Độ Mixi chia sẻ.

Gương mặt đồng hành mới Mai Ngô cũng chia sẻ về vai trò mới của bản thân: Tinh thần ‘Thích thì nhích’ chính là yếu tố tạo nên liên kết chặt chẽ giữa Mai và Thums Up Charged®, Mai vô cùng háo hức và tự hào đảm nhận vai trò mới này. Hy vọng rằng hành trình sắp tới của Mai cùng anh Độ Mixi và Thums Up Charged® sẽ tiếp tục được đón nhận bởi cộng đồng các bạn Gen Z để cùng nhau cháy hết mình, vượt qua tất cả thử thách và chinh phục đam mê của bản thân.

Thums Up là một thương hiệu toàn cầu với tuổi đời hơn 45 năm, thuộc công ty Coca-Cola. Thums Up Charged® giờ đây đã có mặt tại tất cả các điểm bán hàng trong bao bì lon và chai tiện lợi, sẵn sàng giúp bạn xua tan cơn khát, tái nạp năng lượng cùng cảm giác sảng khoái lan tỏa tức thì.

Ngọc Thùy
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Coca-cola

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nhiều tiềm năng tăng trưởng cho thị trường thịt thương hiệu tại Việt Nam

Nhiều tiềm năng tăng trưởng cho thị trường thịt thương hiệu tại Việt Nam

Tập đoàn Masan và cũng là một trong những doanh nghiệp đi đầu tại Việt Nam trong kinh doanh thịt thương hiệu, có nhiều tiềm năng để tăng trưởng tại Việt Nam
Phạt đến 200 triệu đồng nếu các nền tảng số lớn không

Phạt đến 200 triệu đồng nếu các nền tảng số lớn không 'bảo mật' thông tin người tiêu dùng

Tổ chức thiết lập, vận hành nền tảng số lớn có thể bị phạt đến 200 triệu đồng nếu có hành vi vi phạm về bảo vệ thông tin của người tiêu dùng.
Ưu đãi tương đương 50% phí trước bạ khi mua xe BMW

Ưu đãi tương đương 50% phí trước bạ khi mua xe BMW

THACO AUTO và BMW triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn tương đương 50% phí trước bạ dành cho khách hàng khi mua xe BMW trong tháng 6/2024.
Cùng Bảo Thy ‘săn’ ưu đãi giảm đến 67% khi mua sắm bằng thẻ VIB

Cùng Bảo Thy ‘săn’ ưu đãi giảm đến 67% khi mua sắm bằng thẻ VIB

Tại buổi livestream vào lúc 20h thứ Năm – ngày 20/6/2024, Bảo Thy sẽ cùng VIB mang đến hàng loạt deal khủng giảm đến 67% cho chủ thẻ tín dụng.
Kích cầu thị trường ô tô, có mẫu xe giảm tới cả trăm triệu đồng

Kích cầu thị trường ô tô, có mẫu xe giảm tới cả trăm triệu đồng

Trong tháng 5, hàng loạt mẫu xe tiếp tục được nhà sản xuất và showroom giảm giá để kích cầu thị trường tiêu dùng. Có mẫu xe đã giảm giá tới cả trăm triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục

Sẽ thanh, kiểm tra doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ “kỳ nghỉ du lịch”

Sẽ thanh, kiểm tra doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ “kỳ nghỉ du lịch”

Bộ Công Thương sẽ phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương tiến hành thanh, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ “kỳ nghỉ du lịch".
Từ 1/7, các tổ chức, cá nhân bán hàng đa cấp bị cấm thực hiện những gì?

Từ 1/7, các tổ chức, cá nhân bán hàng đa cấp bị cấm thực hiện những gì?

Các hành vi mà tổ chức, cá nhân bán hàng đa cấp bị nghiêm cấm thực hiện từ ngày 1/7 được quy định tại Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2023.
Còn dư địa thanh toán không tiền mặt trong lĩnh vực Công Thương

Còn dư địa thanh toán không tiền mặt trong lĩnh vực Công Thương

Lễ hội Không tiền mặt - Cashless Day 2024 đã chính thức khai mạc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Tiên phong đưa xe điện trở thành phương tiện giao thông chính trong tương lai gần, các doanh nghiệp Việt bắt tay phát triển mạng lưới đổi pin chia sẻ xe điện.
Bay khắp thế giới, làm mới chính mình cùng đường bay mới giữa Phú Quốc với Đài Trung (Đài Loan, Trung Quốc)

Bay khắp thế giới, làm mới chính mình cùng đường bay mới giữa Phú Quốc với Đài Trung (Đài Loan, Trung Quốc)

Đón chào mùa hè rực rỡ, Vietjet khai trương hai đường bay kết nối đảo ngọc Phú Quốc với hai thành phố Đài Trung và Cao Hùng của Đài Loan (Trung Quốc).
Khoai tây Mỹ đổ bộ các siêu thị tại Việt Nam

Khoai tây Mỹ đổ bộ các siêu thị tại Việt Nam

Khoai tây Mỹ là loại thực phẩm quen thuộc của nhiều nhà hàng, khách sạn, hộ gia đình tại Việt Nam và hiện đang được bán rộng rãi ở nhiều siêu thị trên toàn quốc
Hệ thống Saigon Co.op khuyến mãi đậm 21.000 sản phẩm thân thiện môi trường

Hệ thống Saigon Co.op khuyến mãi đậm 21.000 sản phẩm thân thiện môi trường

Hệ thống Saigon Co.op gồm 800 điểm bán, triển khai chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh” giảm sâu 21.000 sản phẩm thân thiện môi trường.
Doanh nghiệp có thể gặp rắc rối vì các vụ kiện liên quan đến quyền lợi người tiêu dùng

Doanh nghiệp có thể gặp rắc rối vì các vụ kiện liên quan đến quyền lợi người tiêu dùng

Khi quyền lợi của người tiêu dùng được bảo vệ mạnh mẽ trong các cam kết quốc tế và luật pháp Việt Nam thì trách nhiệm trên vai các doanh nghiệp cũng tăng thêm.
Vietjet giảm 50% vé bay Thành Đô, Tây An, Hong Kong (Trung Quốc)

Vietjet giảm 50% vé bay Thành Đô, Tây An, Hong Kong (Trung Quốc)

Vietjet tặng bạn khuyến mãi hấp dẫn giảm giá vé đến 50% cho các đường bay giữa Việt Nam và các địa điểm du lịch hấp dẫn Thành Đô, Tây An, Hồng Kông (Trung Quốc)
Hệ thống siêu thị Saigon Co.op triển khai chương trình Tết Đoan Ngọ

Hệ thống siêu thị Saigon Co.op triển khai chương trình Tết Đoan Ngọ

Để mừng ngày Tết Đoan Ngọ sắp diễn ra, hệ thống siêu thị Saigon Co.op đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
Mừng ngày đôi 6/6, Vietjet mở đại tiệc khuyến mãi giải nhiệt mùa hè giảm đến 66%

Mừng ngày đôi 6/6, Vietjet mở đại tiệc khuyến mãi giải nhiệt mùa hè giảm đến 66%

Giải nhiệt mùa hè với cơn mưa khuyến mãi ngày đôi “cực chất” từ Vietjet, hàng triệu mã ưu đãi giảm giá lên đến 66% hạng vé Eco duy nhất trong ngày 06/6
Vietjet khai trương đường bay giữa Melbourne và Hà Nội, vé hạng Thương gia chưa bao giờ tốt như thế!

Vietjet khai trương đường bay giữa Melbourne và Hà Nội, vé hạng Thương gia chưa bao giờ tốt như thế!

Chuyến bay đầu tiên khởi hành từ Thủ đô Hà Nội, Việt Nam đến Melbourne, Australia của Vietjet đã hạ cánh ngày 04.6.2024
Sẽ sửa đổi, bổ sung quy định kinh doanh trên thương mại điện tử để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Sẽ sửa đổi, bổ sung quy định kinh doanh trên thương mại điện tử để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Sự phát triển nhanh chóng của hoạt động thương mại điện tử đã đặt ra những thách thức đối với công tác quản lý, giám sát, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Có 1,5 tỷ đồng, mua căn hộ cho thuê có khả thi?

Có 1,5 tỷ đồng, mua căn hộ cho thuê có khả thi?

Minh Ngọc, 37 tuổi, nhân viên văn phòng có thu nhập ổn định, sở hữu số vốn nhàn rỗi 1,5 tỷ đồng, đang ấp ủ dự định đầu tư bất động sản cho thuê.
Hà Nội: Đẩy mạnh kết nối giao thương, đảm bảo an toàn thực phẩm

Hà Nội: Đẩy mạnh kết nối giao thương, đảm bảo an toàn thực phẩm

Đẩy mạnh hoạt động giao thương, kết nối cung cầu, ngành Công Thương Hà Nội không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mà còn đảm bảo an toàn thực phẩm cho người dân.
Cùng Vietjet khẳng định “Phong cách người dẫn đầu” với ưu đãi 50% cho hạng vé Business, SkyBoss

Cùng Vietjet khẳng định “Phong cách người dẫn đầu” với ưu đãi 50% cho hạng vé Business, SkyBoss

Mừng Vietjet được AirlineRatings vinh danh tại hai giải thưởng của hàng không thế giới, Vietjet ưu đãi 50% giá vé Business, SkyBoss trên tất cả các đường bay.
Hà Nội: Kết nối nông sản, thực phẩm an toàn phục vụ người tiêu dùng Thủ đô

Hà Nội: Kết nối nông sản, thực phẩm an toàn phục vụ người tiêu dùng Thủ đô

Với quy mô 150 gian hàng, Hội chợ Nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2024 được Sở Công Thương Hà Nội tổ chức từ ngày 31/5 đến hết ngày 4/6.
“Bão” giảm giá kích cầu từ offline đến online

“Bão” giảm giá kích cầu từ offline đến online

Để kích cầu mua sắm trong mùa thấp điểm, các hoạt động giảm giá từ offline đến online đang được nhiều doanh nghiệp triển khai với mong muốn tăng doanh thu.
Co.opmart, Co.opXtra đón Tết thiếu nhi, khuyến mãi chào hè

Co.opmart, Co.opXtra đón Tết thiếu nhi, khuyến mãi chào hè

Từ ngày 30/5 đến 12/6/2024, hơn 800 điểm bán của Saigon Co.op bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Cheers... tổ chức “Lễ hội mua sắm cho mẹ và bé”.
Cần Thơ: Vì sao hàng loạt công ty đa cấp chậm cung cấp hồ sơ pháp lý?

Cần Thơ: Vì sao hàng loạt công ty đa cấp chậm cung cấp hồ sơ pháp lý?

Sở Công Thương TP. Cần Thơ cho biết, các công ty đa cấp trên địa bàn gặp khó khăn trong việc cung cấp hồ sơ, tài liệu chi tiết trong hoạt động bán hàng đa cấp.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động