Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Với thông điệp chủ đạo năm 2025 ‘In Blooming - Tỏa sắc’, Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới và ra mắt 2 ngành hàng hoàn toàn mới.
Casper Việt Nam nhận vinh danh điều hòa tiết kiệm điện được yêu thích Casper là nhà tài trợ vàng phát sóng UEFA Euro 2024 Mở rộng thị phần bán lẻ, doanh nghiệp Việt cần chú trọng sản phẩm mới

Casper Việt Nam tung ra nhiều sản phẩm mới

Từ ngày 26-30/12, tại 3 miền trên toàn quốc, Casper Việt Nam đã tổ chức sự kiện Công bố chiến lược phát triển năm 2025 mang tên "In Blooming - Tỏa sắc", chính thức công bố chiến lược nâng tầm sản phẩm mới, chính sách dịch vụ chưa từng có trên thị trường, hé lộ cách làm khác biệt cho làn sóng 10 năm lần thứ 2 và ra mắt hai ngành hàng hoàn toàn mới ngay từ đầu năm 2025.

Casper Việt Nam chính thức ra mắt dòng điều hòa cao cấp LaCasper siêu tiết kiệm điện chưa từng có với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF 8,03 model XC-09IU38. (Ảnh: Phương Nguyễn)
Casper Việt Nam chính thức ra mắt dòng điều hòa cao cấp LaCasper siêu tiết kiệm điện chưa từng có với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF 8,03 model XC-09IU38. (Ảnh: Phương Nguyễn)

Ông Nguyễn Trương Thành - Phó tổng giám đốc thường trực Casper Việt Nam – thông tin, trong gần 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Casper Việt Nam đã ghi nhận sự thành công của thương hiệu từ “Zero to Hero” với vị thế thứ 2 nhiều năm liên tiếp trong ngành điều hòa và đánh dấu với con số hơn 5 triệu sản phẩm đưa ra thị trường.

Một số ngành hàng khác cũng ghi nhận sự tăng trưởng tích cực. Cụ thể, thị phần ngành tivi tiếp tục giữ vị trí Top 5; máy giặt cửa trước sau hơn 2 năm ra mắt đã vươn lên top 6 thị phần và đang tiếp tục có những bước tiến lớn với doanh số bán ra tăng trưởng 120%; tủ lạnh side by side đạt Top 6 thị trường, tăng 300%.

Năm 2025 sẽ chính thức đánh dấu bước sang năm thứ 10 Casper có mặt tại Việt Nam. Với thông điệp chủ đạo mang tên “In Blooming - Tỏa sắc”, Casper đã khẳng định được vị thế dẫn đầu vững chắc và chuyển mình sang giai đoạn mới, không chỉ phát triển theo chiều rộng mà theo hướng nâng tầm, đi về chiều sâu, hướng trọn vẹn tâm sức và trí tuệ đến nhu cầu thiết thực và đa dạng của người tiêu dùng thể hiện qua 3 trụ cột cốt lõi: Sản phẩm ưu việt - Dịch vụ xuất sắc - Cách làm khác biệt.

Theo đó, với trụ cột cốt lõi thứ nhất “Sản phẩm ưu việt”, thương hiệu mở rộng mỗi ngành hàng sẽ có 3 phân khúc: Eco – tiêu chuẩn, Pro – chuyên dụng và Prime – cao cấp để đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm người tiêu dùng.

Trong đó, Eco – Phân khúc tiêu chuẩn đã có mặt và phục vụ người tiêu dùng trong suốt 10 năm qua. Ngay từ đầu năm 2025, phân khúc Pro – chuyên dụng và Prime – cao cấp sẽ chính thức ra mắt và sẵn sàng có mặt trên thị trường để đáp ứng nhu cầu lựa chọn đa dạng của người tiêu dùng.

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới
Các đại biểu tham quan Khu triển lãm "In Blooming in Every Senses" do Casper Việt Nam tổ chức chiều tối ngày 30/12, tại Ninh Bình. (Ảnh: Phương Nguyễn)

Về sản phẩm, đối với ngành điều hòa, thương hiệu sẽ cho ra mắt 2 phân khúc sản phẩm: chuyên dụng ProAir và cao cấp PrimeAir. Trong đó, ProAir bao gồm dòng G series và J Series; đối với phân khúc cao cấp PrimeAir, thương hiệu cho ra mắt dòng Q series khí mềm SilkAir.

Đặc biệt, Casper Việt Nam chính thức ra mắt dòng điều hòa cao cấp LaCasper siêu tiết kiệm điện chưa từng có với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF 8,03 model XC-09IU38. Kết quả tại Phòng thử nghiệm hiệu suất năng lượng tại Trung tâm Thử nghiệm Kiểm định Công nghiệp, Viện Cơ khí Năng lượng và Mỏ (Vinacomin) đã cho kết quả hệ số hiệu quả mùa làm lạnh (CSPF) của điều hòa là 8,03 tương đương cấp 5/5 và thỏa mãn mức năng lượng tối thiểu (MEPS) theo TCVN 7830:2021. Nếu tính theo giá điện bậc 3 hiện hành thì lượng tiêu thụ điện năng chỉ từ 2.300 đồng/đêm.

Đối với ngành hàng máy giặt, thương hiệu sẽ cho ra mắt thế hệ máy giặt mới 2025 “ProWash - AI Smart Wash – Giặt giũ thông minh - Sống nhẹ thảnh thơi”. Thương hiệu còn ra mắt phân khúc máy giặt cao cấp với dòng máy tích hợp giặt - sấy “Prime Wash&Dry - giặt sấy chuyên sâu - nâng tầm sống chất”.

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới
Các đại biểu tham quan Khu triển lãm "In Blooming in Every Senses" do Casper Việt Nam tổ chức chiều tối ngày 30/12, tại Ninh Bình. (Ảnh: Phương Nguyễn)

Với ngành hàng tủ lạnh, Casper Việt Nam tung ra thế hệ tủ lạnh mới “ProFresh - Thiết kế mặt gương - Sang trọng tinh tế” ProFresh có thiết kế mặt gương sang trọng giúp không gian bếp hiện đại siêu tiết kiệm điện với máy nén Advanced Inverter chỉ dưới 4.000 đồng/ngày đêm, giúp tối ưu hóa đơn tiền điện cho 365 ngày trong năm.

Đối với ngành hàng tivi, Casper Việt Nam cho ra mắt dòng sản phẩm ProTV hoàn toàn mới với thiết kế tràn viền Frameless Design sang trọng tinh tế, được trang bị công nghệ hình ảnh HDR10 Plus chân thực sắc nét, công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus sống động.

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới
Các đại biểu tham quan Khu triển lãm "In Blooming in Every Senses" do Casper Việt Nam tổ chức chiều tối ngày 30/12, tại Ninh Bình. (Ảnh: Phương Nguyễn)

Bất ngờ hơn, ngay từ đầu năm 2025, Casper Việt Nam sẽ cho ra mắt 2 ngành hàng mới, đó là máy lọc nước và quạt tuần hoàn không khí. Trong đó, ngành hàng mới thứ nhất là máy lọc nước với 2 dòng ROGen, HYDROGen “EverYoung - Forever Young” với 12 model đáp ứng mọi nhu cầu nước sạch của đại gia đình. Dòng ROGen “lọc sạch sâu - nước tinh khiết” được trang bị 10 cấp lọc tiên tiến, đặc biệt lõi lọc Nano Ag diệt khuẩn tối ưu, tránh tái nhiễm khuẩn đảm bảo an toàn và độ tinh khiết cho người dùng.

Ngành hàng mới thứ 2 đó là quạt tuần hoàn không khí “mát êm - bền bỉ” với 3 mẫu quạt ProWind và 1 mẫu quạt EcoWind được trang bị động cơ AC bền bỉ, điều chỉnh chiều cao linh hoạt và được thiết kế tinh tế phù hợp với mọi không gian sống.

Cam kết sẽ trở thành công ty có dịch vụ tốt nhất

Bà Nguyễn Thị Việt Nga - Giám đốc Marketing Casper Việt Nam – thông tin, kế hoạch 10 năm lần thứ 2 của thương hiệu là dịch vụ. Casper cam kết sẽ trở thành công ty có dịch vụ tốt nhất. Thương hiệu sẽ tiếp tục quay trở lại dịch vụ 1 đổi 1 trong vòng 1 năm.

Mặc dù, theo dự tính, với quy mô hàng triệu sản phẩm đưa ra thị trường mỗi năm, chi phí cho dịch vụ sẽ khổng lồ. Hiện nay, trên thị trường chưa hãng nào làm điều này, tuy nhiên, Casper sẵn sàng triển khai, hướng trọn về người tiêu dùng để một lần nữa khẳng định sự tự tin vào chất lượng sản phẩm cũng như cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt vòng đời sử dụng sản phẩm.

Ông Nguyễn Viết Chung - Tổng giám đốc của Casper Việt Nam - chia sẻ tại Sự kiện công bố chiến lược sản phẩm mới diễn ra tại Ninh Binh tối 30/12
Ông Nguyễn Viết Chung - Tổng giám đốc của Casper Việt Nam - chia sẻ tại sự kiện công bố chiến lược sản phẩm mới diễn ra tại Ninh Binh tối 30/12. (Ảnh: Phương Nguyễn)

Ông Nguyễn Viết Chung - Tổng giám đốc của Casper Việt Nam - cho biết: “Trước đây trong làn sóng 10 năm lần thứ nhất, Casper Việt Nam đã tạo ra sản phẩm điều hòa xuất sắc. Tiếp tục làn sóng thứ hai, Casper Việt Nam tự tin bám vào yếu tố tiên quyết trong thế kiềng 3 chân của chúng tôi, đó chính là chất lượng sản phẩm.

Với bộ ba trụ cột: Sản phẩm ưu việt - Dịch vụ xuất sắc – Cách làm khác biệt, chúng tôi tin tưởng rằng, mỗi việc mình làm dù chỉ một giọt nước nhỏ thôi nhưng nhiều giọt nước sẽ tạo nên cả một đại dương. Nếu đại dương thiếu nhiều giọt nước, nó sẽ không tồn tại. Thương hiệu sẵn sàng làm từ những điều nhỏ, để tạo nên những điều lớn lao, tất cả cùng hướng tới người tiêu dùng cho làn sóng 10 năm lần thứ 2 này”.

Ông Nguyễn Trương Thành - Phó tổng giám đốc thường trực Casper Việt Nam – thông tin:

Theo tìm hiểu của chúng tôi, trung bình mỗi năm có khoảng 3 triệu bộ điều hòa được cung cấp ra thị trường Việt Nam. Vì vậy, dung lượng thị trường đối với ngành điều hòa không khí còn khá lớn. Đây là thị trường khá khả quan và tiềm năng.

Do đó, cùng với những đột phá về phát triển sản phẩm và cải tiến dịch vụ, Casper Việt Nam sẽ áp dụng cách làm mới trên toàn bộ thị trường nhưng để đối tác, người tiêu dùng trải nghiệm. Đồng thời, Casper cũng đồng hành với Chính phủ trong các chương trình, mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Doanh số ngành kem cà phê tăng lên 5 tỷ USD năm 2024, trong khi kem cà phê được làm lạnh tăng trưởng 14% trong 2 năm qua.

Tin cùng chuyên mục

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Không ít chị em gặp phải tình trạng tóc khô xơ, thiếu sức sống và liệu có giải pháp nào giúp phục hồi mái tóc khô xơ trở nên chắc khỏe, mềm mượt?
Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng theo xu hướng mới, mới đây, Công ty Growatt đã cho ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam.
iPhone 16

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

iPhone 16 chính thức được bán ra tại Việt Nam và đã tạo nên một cơn sốt. Theo số liệu thống kê, doanh thu ngày đầu tiên đạt hơn 1,1 nghìn tỷ đồng.
Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

Thương hiệu UNIQLO vừa tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - phong cách vượt thời gian.
AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Vừa qua, tại Hà nội, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức chương trình ra mắt sản phẩm Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza.
Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Công nghệ camera nhiệt tiên tiến sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) với khả năng hoạt động trong môi trường khắc nghiệt là giải pháp mới giúp xử lý đám cháy.
Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Từ 816 cửa hàng cà phê năm 2019, đến năm 2023, con số này đã lên 1.657. 'Sân chơi' chuỗi cà phê được nhận định thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bị bật ra.
Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt hương vị phở lõi bò gầu giòn hợp tác cùng phở Khôi Hói
ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Tập đoàn ABB ra mắt các dòng sản phẩm công tắc và ổ cắm điện thế hệ mới với sáng tạo đột phá, mang lại trải nghiệm an toàn, thông minh cho người Việt Nam
Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, thiết bị vệ sinh âm tường sang trọng, tinh tế và tiện nghi đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình.
Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Tiên phong đưa xe điện trở thành phương tiện giao thông chính trong tương lai gần, các doanh nghiệp Việt bắt tay phát triển mạng lưới đổi pin chia sẻ xe điện.
Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

Công ty TNHH XNK Kim Dư Việt Nam vừa ra mắt nước giặt xả hoàn toàn mới mang thương hiệu Sina Pro 9 in1, phù hợp mọi nhiệt độ nước cho người tiêu dùng.
LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Tại sự kiện “Khai phóng kỷ nguyên đa tuyệt đỉnh”, LG Electronics Việt Nam trình làng loạt siêu phẩm TV mới với những cải tiến về công nghệ và thiết kế.
Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Chin-su là một trong những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng, để lại nhiều dấu ấn trên thị trường quốc tế, đóng góp tích cực vào hoạt động xuất khẩu.
Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thương hiệu điện thoại xa xỉ đến từ Anh quốc - XOR gần đây đã ra mắt phiên bản giới hạn XOR X2 Ebony Carbon Shield chỉ với 100 chiếc trên toàn thế giới.
Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sau 10 tháng gia nhập thị trường, Thums Up Charged® đã chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng 4/2024, đồng thời giới thiệu thêm gương mặt đại sứ mới.
Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới” - TOTO Việt Nam vừa ra mắt bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte black (đen mờ) cùng nắp rửa điện tử WASHLET C2 cơ bản.
Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Đường bay thẳng TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc) với 4 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần được Vietjet mở kế tiếp sau hai đường bay đến Thượng Hải và Thành Đô.
Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Sharp - thương hiệu gia dụng hàng đầu từ Nhật Bản vừa ra mắt thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW với những tính năng ưu việt.
Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Những sản phẩm công nghệ của Vertu ngày càng được mở rộng và thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Vertu Watch đang là lựa chọn được săn đón nhiều nhất.

Đọc nhiều

Mobile VerionPhiên bản di động