AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Vừa qua, tại Hà nội, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức chương trình ra mắt sản phẩm Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza.
Cùng Ajinomoto làm sạch trái đất Công bố kết quả khảo sát hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy năm 2023 Tiêu dùng bền vững: Cơ hội và thách thức để doanh nghiệp phát triển

Theo đó, công ty Ajinomoto Việt Nam đã chính thức mở rộng sang mảng thực phẩm đông lạnh, với sản phẩm đầu tiên là Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza.

Tại Việt Nam, Ajinomoto vốn được biết đến như một công ty hàng đầu trong lĩnh vực gia vị, thực phẩm. Nhưng quy mô của Tập đoàn Ajinomoto trên toàn cầu lại rộng lớn hơn và bao phủ nhiều lĩnh vực.

Cụ thể, Tập đoàn Ajinomoto tập trung phát triển 4 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi: Chăm sóc sức khỏe, Thực phẩm & sức khỏe, Công nghệ thông tin & truyền thông và Công nghệ xanh.

Đối với lĩnh vực Thực phẩm & sức khỏe, Ajinomoto chính thức tham gia mảng kinh doanh thực phẩm đông lại tại thị trường Việt Nam trong năm nay, với sản phẩm đầu tiên là Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza nhân thịt heo và gà.

Ông Koji Tamakoshi - Giám đốc Phụ trách Kinh doanh Tiếp thị giới thiệu về Bánh xếp Gyora tại chương trình.
Ông Koji Tamakoshi - Giám đốc Phụ trách Kinh doanh Tiếp thị giới thiệu về Bánh xếp Gyora phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình, Ông Koji Tamakoshi, Giám đốc phụ trách Kinh doanh và Tiếp Thị Ajinomoto Việt Nam chia sẻ: “Ra mắt sản phẩm Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn đóng góp cho sức khỏe và hạnh phúc của người Việt thông qua việc mang đến cho người tiêu dùng niềm vui trải nghiệm ẩm thực mới mẻ khi được thưởng thức món bánh xếp kiểu Nhật chính thống, đồng thời tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng cũng như khách hàng dịch vụ thực phẩm nhờ tính tiện lợi của sản phẩm.”

Việc ra mắt sản phẩm Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza tại thị trường Việt Nam cho thấy nỗ lực của Ajinomoto mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt trải nghiệm ẩm thực phong phú vừa thơm ngon, tiện lợi nhưng cũng đầy đủ dinh dưỡng.

Được yêu thích ở 30 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới trong 50 năm qua

Bánh xếp được cho là có nguồn gốc từ Trung Quốc, thông qua con đường tơ lụa, sản phẩm du nhập và phát triển phổ biến thành món ăn truyền thống Nhật Bản, và được quen gọi là bánh xếp Gyoza.

Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza - Ajinomoto
Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza - Ajinomoto.

Sản phẩm Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza của Tập đoàn Ajinomoto được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1972, trải qua hơn 50 năm với những cải tiến và phát triển liên tục, ngày nay Gyoza của Ajinomoto chính là thương hiệu số 1 Nhật Bản (theo kết quả nghiên cứu được công ty INTAGE Nhật Bản thực hiện và công bố ngày 22/03/2024).

Đồng thời, sản phẩm đã chinh phục người tiêu dùng ở 30 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới cả những thị trường khó tính như châu Âu, Mỹ… Bánh có nhân mềm mọng, vỏ mỏng mềm. Phần nhân kết hợp hoàn hảo giữa thịt và rau củ, mang đến cho người sử dụng hương vị chuẩn Nhật mà không mất nhiều thời gian chế biến.

Thưởng thức Gyoza theo cách chuẩn người Nhật

Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza, không chỉ là một món ăn ngon mà còn là một phần quan trọng trong văn hóa ẩm thực của người Nhật. Điều đặc biệt trong cách người Nhật thưởng thức Gyoza chính là sự tỉ mỉ và tinh tế.

Gyoza thường được người Nhật chế biến theo cách: áp chảo giòn một mặt và hấp chín phần vỏ còn lại. Điều này tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp vỏ ngoài giòn thơm và phần nhân mềm mại, thơm ngon bên trong.

Tại chương trình phóng viên được trải nghiệm 3 bước làm bánh cùng ông Tsutomu Nara, Tổng giám đốc Ajinomoto Việt Nam và đầu bếp của Công ty.
Tại chương trình, phóng viên được hướng dẫn về 3 bước làm bánh cùng ông Tsutomu Nara, Tổng giám đốc Ajinomoto Việt Nam và đầu bếp của Công ty.

Khi thưởng thức, người Nhật thường nhúng Gyoza vào một hỗn hợp nước chấm đặc biệt gồm xì dầu, giấm và dầu ớt, mỗi người có thể điều chỉnh tỷ lệ tùy theo sở thích cá nhân. Cách nhấm nháp từng miếng Gyoza, cảm nhận sự hài hòa giữa vị mặn, chua và cay của nước chấm, cùng với hương vị đặc trưng của nhân bánh, đã tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, đầy cảm hứng và đậm chất Nhật Bản.

Sản phẩm Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza của Ajinomoto được phát triển với mong muốn người tiêu dùng có thể trải nghiệm món bánh truyền thống đặc trưng của xứ sở Phù Tang chuẩn vị chỉ với 3 bước đơn giản tại nhà. Để có được món Gyoza ngon đúng chuẩn, người dùng không cần rã đông, không cần lật trở trong quá trình nấu và thực hiện 3 bước sau chỉ trong 6 phút:

  • Bước 1: Áp chảo Gyoza với lửa lớn (dùng chảo chống dính)

Khi chảo nóng, cho 1 thìa dầu ăn vào chảo và chỉ áp chảo 1 mặt trong vòng 1 phút cho đến khi mặt bánh ngả sang màu vàng nâu.

  • Bước 2: Nấu Gyoza ở lửa vừa

Cho khoảng 1/3 chén nước (60 ml nước) vào chảo. Đậy nắp lại và nấu ở lửa vừa trong 4 phút.

  • Bước 3: Nấu Gyoza đến khi cạn nước

Mở nắp và tiếp tục nấu thêm 1 phút nữa cho đến khi nước trong chảo cạn hoàn toàn.

Với cách chế biến này, những chiếc bánh xếp không chỉ thơm ngon mà còn sử dụng rất ít dầu cho bữa ăn ngon mà lành mạnh hơn.

Bí quyết đem đến sự thơm ngon của Gyoza Ajinomoto

“Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza được sản xuất tại nhà máy thực phẩm đông lạnh của Ajinomoto tại Thái Lan. Nhà máy này hiện đang sản xuất nhiều loại Gyoza khác nhau cho các nước ASEAN như Thái Lan, Philippines, Singapore,... và cả ở thị trường châu Âu.” – Ông Koji Tamakoshi cho biết.

Phóng viên hào hứng khi thực hành làm bánh xếp Gyora tại chương trình.
Phóng viên hào hứng khi được trải nghiệm làm bánh xếp Gyora và thưởng thức tại chương trình.

Đặc biệt, bí quyết đem đến sự thơm ngon của Gyoza Ajinomoto chính là: Tỷ lệ cân đối giữa phần thịt nạc và thịt mỡ, Sử dụng cách thức xay thịt chuyên biệt không làm ảnh hưởng đến cấu trúc độ ngon của thịt và ohương pháp phối trộn nhanh giữa thịt và rau củ cho vị ngon tinh tế.

Song hành với định hướng nhằm cải thiện dinh dưỡng sức khỏe cho người Việt, thời gian qua công ty cũng đã cho ra mắt đã ra mắt các sản phẩm với tiêu chí giảm muối như Nước Tương Phú Sĩ, Kho Quẹt Ăn Liền và giảm đường với các sản phẩm nước uống Blendy® dạng bột; hoặc các sản phẩm giúp tăng cường tiêu thụ rau quả như "Aji-Xốt" Xốt Mè Rang, v.v., góp phần vào lối sống lành mạnh của người dân Việt Nam.

Theo đại diện Ajinomoto Việt Nam, hiện Công ty phân phối sản phẩm Bánh xếp kiểu nhật Gyora theo 2 hình thức là kênh bán hàng hiện đại trên toàn quốc và FS (Dịch vụ thực phẩm).

Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm tại các hệ thống siêu thị: Winmart; Winmart+; Bách Hoá Xanh; AEON; Saigon CO.OP; MM Mega. Hoặc thưởng thức trực tiếp tại các nhà hàng Nhật ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Minh Trí
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thực phẩm đông lạnh

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Không ít chị em gặp phải tình trạng tóc khô xơ, thiếu sức sống và liệu có giải pháp nào giúp phục hồi mái tóc khô xơ trở nên chắc khỏe, mềm mượt?
Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng theo xu hướng mới, mới đây, Công ty Growatt đã cho ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam.
iPhone 16

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

iPhone 16 chính thức được bán ra tại Việt Nam và đã tạo nên một cơn sốt. Theo số liệu thống kê, doanh thu ngày đầu tiên đạt hơn 1,1 nghìn tỷ đồng.
Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

Thương hiệu UNIQLO vừa tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - phong cách vượt thời gian.

Tin cùng chuyên mục

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Công nghệ camera nhiệt tiên tiến sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) với khả năng hoạt động trong môi trường khắc nghiệt là giải pháp mới giúp xử lý đám cháy.
Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Từ 816 cửa hàng cà phê năm 2019, đến năm 2023, con số này đã lên 1.657. 'Sân chơi' chuỗi cà phê được nhận định thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bị bật ra.
Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt hương vị phở lõi bò gầu giòn hợp tác cùng phở Khôi Hói
ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Tập đoàn ABB ra mắt các dòng sản phẩm công tắc và ổ cắm điện thế hệ mới với sáng tạo đột phá, mang lại trải nghiệm an toàn, thông minh cho người Việt Nam
Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, thiết bị vệ sinh âm tường sang trọng, tinh tế và tiện nghi đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình.
Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Tiên phong đưa xe điện trở thành phương tiện giao thông chính trong tương lai gần, các doanh nghiệp Việt bắt tay phát triển mạng lưới đổi pin chia sẻ xe điện.
Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

Công ty TNHH XNK Kim Dư Việt Nam vừa ra mắt nước giặt xả hoàn toàn mới mang thương hiệu Sina Pro 9 in1, phù hợp mọi nhiệt độ nước cho người tiêu dùng.
LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Tại sự kiện “Khai phóng kỷ nguyên đa tuyệt đỉnh”, LG Electronics Việt Nam trình làng loạt siêu phẩm TV mới với những cải tiến về công nghệ và thiết kế.
Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Chin-su là một trong những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng, để lại nhiều dấu ấn trên thị trường quốc tế, đóng góp tích cực vào hoạt động xuất khẩu.
Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thương hiệu điện thoại xa xỉ đến từ Anh quốc - XOR gần đây đã ra mắt phiên bản giới hạn XOR X2 Ebony Carbon Shield chỉ với 100 chiếc trên toàn thế giới.
Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sau 10 tháng gia nhập thị trường, Thums Up Charged® đã chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng 4/2024, đồng thời giới thiệu thêm gương mặt đại sứ mới.
Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới” - TOTO Việt Nam vừa ra mắt bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte black (đen mờ) cùng nắp rửa điện tử WASHLET C2 cơ bản.
Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Đường bay thẳng TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc) với 4 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần được Vietjet mở kế tiếp sau hai đường bay đến Thượng Hải và Thành Đô.
Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Sharp - thương hiệu gia dụng hàng đầu từ Nhật Bản vừa ra mắt thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW với những tính năng ưu việt.
Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Những sản phẩm công nghệ của Vertu ngày càng được mở rộng và thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Vertu Watch đang là lựa chọn được săn đón nhiều nhất.
Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp
Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Vertu Watch không chỉ là một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp mà còn là một món trang sức độc nhất, mang lại vẻ đẹp riêng biệt cho từng vị chủ nhân khi sở hữu.
Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

Thị trường điện thoại di động vừa chứng kiến sự ra mắt của dòng sản phẩm mới hướng đến người dùng đam mê chơi game di động với mức giá chỉ 4 triệu đồng.
OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt

OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt

Thương hiệu bánh quy được yêu thích nhất thế giới OREO đã hợp tác với The Pokémon Company để ra mắt bộ sưu tập phiên bản đặc biệt.
UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024

UNIQLO vừa giới thiệu Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề: "Mùa nhẹ thênh thang”, giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng.
Xem thêm

Đọc nhiều

Mobile VerionPhiên bản di động