Thứ hai 12/05/2025 20:58

Sắp diễn ra Diễn đàn kinh tế châu Á tại Indonesia

Ngày 19/10/2024, sẽ diễn ra Diễn đàn kinh tế châu Á và Lễ công bố Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2024 lần thứ 3 tại Jakarta, Indonesia.

Sau hai lần tổ chức thành công tại Thủ đô Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh (Việt Nam), Diễn đàn kinh tế châu Á tới đây sẽ được tổ chức tại Jakarta, Indonesia.

Sắp diễn ra Diễn đàn kinh tế châu Á tại Indonesia

Diễn đàn tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá, vinh danh các hạng mục: Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2024; Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á 2024, Chỉ số Doanh nghiệp tăng trưởng xanh châu Á 2024; Sản phẩm – dịch vụ chất lượng quốc tế 2024 cho hơn 250 doanh nghiệp đến từ các nước châu Á như: Việt Nam, Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan...

Riêng về Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2024 lần thứ 3, đây là sự kiện do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với thương hiệu uy tín, đầu ngành có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao đang lưu hành trên thị trường châu Á. Đồng thời, sáng tạo, đổi mới, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến trên thế giới xây dựng thương hiệu bền vững số 1 tại thị trường Việt Nam và trên thị trường châu Á.

Diễn đàn kinh tế châu Á và Lễ công bố Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2024 là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp trên thị trường châu Á giao lưu, hợp tác, xúc tiến đầu tư. Đồng thời, tạo đà để thúc đẩy các doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số trong mô hình doanh nghiệp, từ đó, nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam thông qua các sản phẩm, dịch vụ mang hàm lượng trí tuệ chất lượng cao, tạo được sự tín nhiệm của đối tác, nhà đầu tư, người tiêu dùng trên thị trường quốc tế.

Nguyễn Hạnh
Bài viết cùng chủ đề: doanh nghiệp tư nhân

Tin cùng chuyên mục

Chuyên gia hiến kế giúp doanh nghiệp tư nhân xây dựng thương hiệu

Khi hạt gạo và giọt mắm nói thay quốc gia

Ngày Thương hiệu Việt Nam: Từ mùa Xuân đại thắng đến mùa Xuân kiến tạo thương hiệu

Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Tự hào và khát vọng

Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia phải tiên phong, làm chủ công nghệ

Chung tay phát triển sản phẩm gốm sứ, thuỷ tinh Việt Nam

Xây dựng thương hiệu gạo Việt: Có làm nhưng chưa 'tới'

Xây dựng thương hiệu quốc gia cho gạo Việt: Cần sự đồng hành của 3 nhà

'Kết tinh' giá trị xuất khẩu từ những thương hiệu lớn

Ấn tượng gian hàng Thương hiệu Quốc gia tại Vietnam Foodexpo 2024

L’amant Café: Hành trình từ nông trại hữu cơ đến Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm mới Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING

Nutricare khẳng định vị trí tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia Việt Nam'

Mộc Châu Milk lần thứ 2 vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

SASCO lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024