L’amant Café: Hành trình từ nông trại hữu cơ đến Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

PV

PV

L'amant Café được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2024 là thành quả của hành trình 15 năm kiên định với sứ nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam.
Nutricare khẳng định vị trí tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 7 liên tiếp Hàng Việt, thương hiệu Việt trong hành trình 'vươn vai vạn dặm'

Việc L'amant Café được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2024 không chỉ đơn thuần là một giải thưởng, mà là thành quả của hành trình 15 năm kiên định với sứ mệnh phát triển cà phê bền vững và nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam. Thương hiệu thuộc Công ty TNHH Vĩnh Hiệp này đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc phát triển cà phê hữu cơ tại Việt Nam, góp phần định hình lại cách thế giới nhìn nhận về cà phê Việt.

Ông Thái Như Hiệp, Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Hiệp, nhà sáng lập L'amant Café nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia
Ông Thái Như Hiệp, Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Hiệp, nhà sáng lập L'amant Café nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia

L’amant Café – “ngọn đuốc” tiên phong trong ngành cà phê hữu cơ Việt Nam

"Khi chúng tôi bắt đầu phát triển mô hình cà phê hữu cơ, điều này còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Nhưng chúng tôi tin rằng đây là hướng đi đúng đắn, không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho cộng đồng và môi trường," ông Thái Như Hiệp, Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Hiệp, nhà sáng lập L'amant Café chia sẻ.

Với một ‘kim chỉ nam’ là lòng tin mãnh liệt, cùng sứ mệnh rằng thương hiệu không chỉ cung cấp cà phê ngon chất lượng, mà còn là sự đồng hành cùng nền nông nghiệp bền vững, nâng cao giá trị hạt cà phê Việt và quảng bá văn hóa xung quanh cà phê Robusta Việt Nam với bạn bè quốc tế. Niềm tin đó đã được thắp sáng hơn qua việc L'amant Café trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu nông trại cà phê đạt chuẩn hữu cơ của bốn thị trường khó tính: USDA (Hoa Kỳ), EU Organic (Châu Âu), JAS (Nhật Bản) và Organic Korea (Hàn Quốc). Đây được xem là thành công đánh dấu bước ngoặt quan trọng, khẳng định việc theo đuổi phát triển nông nghiệp hữu cơ, hiện đại là đúng đắn, khi đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của thị trường quốc tế, đồng nghĩa với mở được con đường rộng hơn cho các sản phẩm cà phê của L’amant đến với người tiêu dùng thế giới.

Nhân viên tại trang trại cà phê hữu cơ của L’amant Café
Nhân viên tại trang trại cà phê hữu cơ của L’amant Café

“Hành trình nâng tầm” cho tương lai của cà phê hữu cơ Việt Nam

Phát huy thế mạnh từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, L’amant Café nghiêm túc đầu tư mạnh mẽ vào quy trình sản xuất hiện đại, sử dụng công nghệ rang Probat hàng đầu châu Âu, và đạt tiêu chuẩn ISO 22000 cùng HACCP, kết hợp cùng tài hoa của những nghệ nhân rang cà phê lành nghề, cho ra những sản phẩm cà phê có chất lượng đồng nhất cao.

Từ khái niệm hoàn toàn mới mẻ lúc ban đầu, giờ đây các sản phẩm của L’amant Café đã được phân phối rộng rãi tại thị trường trong và ngoài nước. Đặc biệt được ưa chuộng tại hơn 20 quốc gia, trong đó có những thị trường nổi tiếng khó tính như châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…Từ tình yêu với hạt cà phê đặc sản, L'amant Café không chỉ mong muốn nâng cao giá trị cà phê Việt mà còn truyền tải tình yêu và niềm tự hào dân tộc trong từng tách cà phê thuần khiết, tự nhiên đến bạn bè quốc tế.

“Dấu ấn rực rỡ - tỏa sáng với niềm tự hào Thương hiệu quốc gia 2024”

Giải thưởng Thương hiệu quốc gia không chỉ là sự công nhận cho những nỗ lực của L'amant Café mà còn là động lực để thương hiệu tiếp tục phát triển và cống hiến cho một tương lai bền vững. Đây là động lực để đội ngũ của L’amant Café nỗ lực hơn cho những sản phẩm chất lượng đến với thị trường.

Tiếp nối thành công với danh hiệu Thương hiệu quốc gia, L'amant Café sẽ tham dự Hội chợ triển lãm Thương hiệu quốc gia 2024, diễn ra từ ngày 13-16/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Sự kiện này là cơ hội vàng để L'amant Café giới thiệu dòng cà phê hữu cơ, chất lượng cao đến người tiêu dùng, đồng thời khẳng định vị thế là thương hiệu cà phê bền vững hàng đầu Việt Nam. Đến với gian hàng L'amant Café, khách tham quan không chỉ được thưởng thức cà phê thơm ngon mà còn khám phá hành trình “nông nghiệp xanh bền vững” độc đáo của thương hiệu Việt trên con đường chinh phục thị trường quốc tế.

Logo Thương hiệu quốc gia và các chứng nhận quốc tế của L'amant Café
Logo Thương hiệu quốc gia và các chứng nhận quốc tế của L'amant Café

"Danh hiệu Thương hiệu quốc gia không chỉ là niềm tự hào của riêng L'amant Café mà còn là minh chứng cho tiềm năng và khả năng của ngành cà phê Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để mang hương vị cà phê Việt Nam đến gần hơn với người yêu cà phê trên toàn thế giới, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp Việt Nam trong kỷ nguyên xanh," ông Thái Như Hiệp khẳng định.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

Tổng Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp.
Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm mới Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING

Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm mới Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING

TH true YOGURT TOPPING là sản phẩm mới ra mắt của Tập đoàn TH và là một trong số 14 nhóm sản phẩm được vinh danh trong Thương hiệu quốc gia.
Nutricare khẳng định vị trí tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp

Nutricare khẳng định vị trí tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp

Tối ngày 04/11, Nutricare được vinh danh Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh

Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia Việt Nam'

Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” cho hai thương hiệu BRG Golf và BRG Hotels.
Mộc Châu Milk lần thứ 2 vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Mộc Châu Milk lần thứ 2 vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) tiếp tục vinh dự được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024.
Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

Tối 04/11/2024, Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
SASCO lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

SASCO lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024 vừa qua, SASCO vinh dự lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần 9 năm 2024 có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.
Ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia: Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt

Ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia: Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt

Sự ra mắt của chuyên trang Thương hiệu quốc gia của Báo Nhân Dân nhằm phát triển các thương hiệu Việt, thu hút đầu tư và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.
Bộ Công Thương phối hợp với Báo Nhân Dân ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia

Bộ Công Thương phối hợp với Báo Nhân Dân ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia

Chiều 22/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Báo Nhân Dân ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia.
Dự báo sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường ngành sơn

Dự báo sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường ngành sơn

Sự góp mặt của hầu hết các hãng sơn lớn có tên tuổi tại thị trường Việt Nam cho thấy ngành sơn Việt Nam còn nhiều dư địa để phát triển.
Veston May 10 - hành trình 20 năm góp phần xây dựng Thương hiệu quốc gia

Veston May 10 - hành trình 20 năm góp phần xây dựng Thương hiệu quốc gia

Sau 20 năm hiện diện tại thị trường, Veston May 10 đã góp phần định vị thương hiệu May 10 - Thương hiệu quốc gia.
Top 10 Hãng sơn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Top 10 Hãng sơn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Các doanh nghiệp kinh doanh sơn đã bước vào cuộc đua thực sự với chất lượng sơn ngày càng được nâng cao, đa dạng về chủng loại, tính năng, màu sắc.
Chứng minh người nộp đơn

Chứng minh người nộp đơn 'biết' hoặc 'có cơ sở để biết' trong các vụ việc đăng ký nhãn hiệu

Việc chứng minh người nộp đơn đăng ký nhãn hiệu đã "biết” hoặc “có cơ sở để biết" đến nhãn hiệu của chủ sở hữu nhãn hiệu đích thực là không đơn giản.
Cơ sở pháp lý và cách tiếp cận để giành lại nhãn hiệu bị đăng ký với dụng ý xấu

Cơ sở pháp lý và cách tiếp cận để giành lại nhãn hiệu bị đăng ký với dụng ý xấu

Đăng ký nhãn hiệu giúp tạo ra quyền độc quyền nhưng việc nộp đơn nhằm tước đi lợi ích của chủ nhãn hiệu đích thực là vi phạm bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ.
Vinamilk ‘xuất ngoại’ kỷ lục và câu chuyện rạng danh thương hiệu Việt Nam ở nước ngoài

Vinamilk ‘xuất ngoại’ kỷ lục và câu chuyện rạng danh thương hiệu Việt Nam ở nước ngoài

Quý II/2024, doanh thu từ xuất khẩu của Vinamilk đã tăng đến 37% so với cùng kỳ, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường.
Kinh nghiệm và bài học thực tiễn để đòi lại nhãn hiệu tại Việt Nam

Kinh nghiệm và bài học thực tiễn để đòi lại nhãn hiệu tại Việt Nam

Đòi lại nhãn hiệu thông qua thủ tục phản đối hay hủy bỏ hiệu lực khi bị bên thứ ba đăng ký chiếm giữ là hành trình chưa bao giờ đơn giản.
Chứng minh tính nguyên gốc của tác phẩm mỹ thuật ứng dụng hoặc logo: Tại sao khó và cần làm gì?

Chứng minh tính nguyên gốc của tác phẩm mỹ thuật ứng dụng hoặc logo: Tại sao khó và cần làm gì?

Việc chứng minh “tính nguyên gốc” của tác phẩm, đặc biệt là trong bối cảnh luật bản quyền, là chưa bao giờ đơn giản. Vậy phải giải quyết như thế nào?
Sắp diễn ra Diễn đàn kinh tế châu Á tại Indonesia

Sắp diễn ra Diễn đàn kinh tế châu Á tại Indonesia

Ngày 19/10/2024, sẽ diễn ra Diễn đàn kinh tế châu Á và Lễ công bố Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2024 lần thứ 3 tại Jakarta, Indonesia.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động