SASCO lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024 vừa qua, SASCO vinh dự lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Sasco của Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ thoái 100% vốn tại Công ty Bầu trời xanh Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho 3 nhóm sản phẩm

Ngày 4/11, tại lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Tân Sơn Nhất (SASCO) lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Đây là sự vinh danh xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ, đầy khát vọng của SASCO trên hành trình tiên phong đổi mới, sáng tạo lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam và thực thi trách nhiệm xã hội bền vững, hướng đến kinh tế xanh, theo đúng tiêu chí, tinh thần của Chương trình Thương hiệu Quốc gia 2024.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Lễ công bố. Thủ tướng nhấn mạnh, thành công của doanh nhân, doanh nghiệp cũng là thành công của đất nước, góp phần xây dựng hình ảnh Việt Nam trở thành một quốc gia phát triển xanh, sáng tạo và hùng mạnh trên bản đồ thế giới, đánh dấu kỷ nguyên vươn mình của Việt Nam trong thời đại mới.

Bà Tôn Nữ Diệu Trí, Phó Tổng Giám đốc đại diện Công ty SASCO đón nhận Thương hiệu quốc gia năm 2024.
Bà Tôn Nữ Diệu Trí, Phó Tổng Giám đốc đại diện Công ty SASCO đón nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia năm 2024

Theo Bộ Công Thương, năm 2024 có 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 và tiếp tục gia tăng so với kỳ xét chọn lần thứ 8 năm 2022. Hệ thống tiêu chí lựa chọn sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam cũng được xây dựng chặt chẽ, nghiêm ngặt, yêu cầu các doanh nghiệp phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và ứng dụng những công nghệ xanh, thân thiện với môi trường trong toàn bộ quy trình sản xuất, kinh doanh.

SASCOSHOP tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất luôn tấp nập du khách tham quan mua sắm, bởi không gian đậm chất văn hóa Việt Nam, sản phẩm phong phú, đặc sắc tuyển chọn từ các làng nghề nổi tiếng Việt Nam.
SASCOSHOP tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất luôn tấp nập du khách tham quan mua sắm, bởi không gian đậm chất văn hóa Việt Nam, sản phẩm phong phú, đặc sắc tuyển chọn từ các làng nghề nổi tiếng Việt Nam

Đại diện SASCO chia sẻ: “Định hình bởi tầm nhìn dẫn đầu, SASCO đặc biệt chú trọng tính tiên phong đổi mới sáng tạo, xem đó là DNA thôi thúc mỗi thành viên phấn đấu từng ngày, để dịch vụ SASCO trở nên độc đáo khác biệt, mang đến những trải nghiệm mới, hài lòng nhất của khách hàng trên hành trình bay, góp phần nâng cao năng lực dịch vụ sân bay quốc tế.

Năm 2024, SASCO tập trung đa dạng hóa, nâng chất dịch vụ sân bay; kết hợp giữa dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và nét văn hoá bản địa đặc sắc Việt Nam, cung cấp nhiều hơn lựa chọn mua sắm, ẩm thực, giải trí, tiện nghi, dịch vụ cá nhân hoá, nâng cao trải nghiệm khách hàng khiến sân bay trở nên hấp dẫn hơn.

Kiên định mục tiêu phát triển bền vững, xác định đó là lợi thế cạnh tranh dài hạn, đóng góp tích cực vào sứ mệnh xây dựng thương hiệu Việt thân thiện, trách nhiệm với môi trường xanh”.

SASCO lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Năm 2024, SASCO tập trung đa dạng hóa, nâng chất dịch vụ sân bay; kết hợp giữa dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và nét văn hoá bản địa đặc sắc Việt Nam

Năm 2024, bên cạnh những cơ hội thuận lợi cơ bản từ sự phục hồi mạnh mẽ của ngành hàng không, du lịch, SASCO đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn. Thông điệp “Khát vọng vươn tầm” đã truyền lửa nhiệt thành đến từng thành viên SASCO, khơi dậy mạnh mẽ “Tiếng nói Người tiên phong”, phát huy những ý tưởng đột phá, giải pháp kinh doanh, giá trị cốt lõi “Chính trực, chuyên nghiệp, hiệu quả” làm nên những thành công vượt trội: gia tăng doanh thu, lợi nhuận, năng suất lao động, thu nhập người lao động; phát huy năng lực nguồn nhân lực hạnh phúc, sức mạnh của tinh thần đoàn kết, hợp tác vì mục tiêu chung, vì niềm tự hào Thương hiệu dẫn đầu dịch vụ sân bay tại Việt Nam, kiến tạo những nền tảng vững chắc trên chặng đường mới.

SASCO ra quân, trồng 3.000 cây thông ba lá tại Đà Lạt trong dự án  “Green day-Green Life”, vì màu xanh tương lai.
SASCO ra quân, trồng 3.000 cây thông ba lá tại Đà Lạt trong dự án “Green day-Green Life”, vì màu xanh tương lai.

“Đón nhận giải thưởng đầy tự hào hôm nay, chúng tôi thêm trân trọng sứ mệnh doanh nghiệp trên hành trình chung tay xây dựng Thương hiệu Quốc gia. SASCO thiết lập mục tiêu và vững vàng tiến bước, tiếp tục đầu tư vào đổi mới, sáng tạo, năng lực tiên phong, phát triển hệ sinh thái dịch vụ sân bay lên tầm vóc mới, đáp ứng xu hướng phát triển của ngành hàng không trong hội nhập kinh tế quốc tế, khẳng định chất lượng và uy tín của các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia gắn với phát triển bền vững Việt Nam” - bà Tôn Nữ Diệu Trí - Phó Tổng giám đốc SASCO chia sẻ.

Trần Hương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu quốc gia

Tin mới nhất

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Bốn tháng đầu năm 2025, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 276,89 tỷ USD, tăng 15,7% so với cùng kỳ năm trước.
Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Đa dạng hóa thị trường, tận dụng ưu đãi từ các Hiệp định thương mại tự do (FTA), các doanh nghiệp xuất khẩu chủ động thích ứng với biến động của thị trường.
Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Theo số liệu từ Chi cục Thống kê Hà Nội, 4 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa trên địa bàn thành phố ước đạt 6,4 tỷ USD, tăng 12,3%.
Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Thương mại điện tử nội địa cần phải có những thay đổi gì để tiếp tục phát triển và tránh 'lép vế' so với thương mại điện tử xuyên biên giới?
Hợp tác Việt Nam - Kazakhstan: Mở lối sang ngành công nghiệp nền tảng, giá trị cao

Hợp tác Việt Nam - Kazakhstan: Mở lối sang ngành công nghiệp nền tảng, giá trị cao

Để nâng kim ngạch thương mại, cùng với lĩnh vực truyền thống, Việt Nam - Kazakhstan cần mở rộng hợp tác sang các ngành công nghiệp nền tảng, có tính đột phá.

Tin cùng chuyên mục

Xuất khẩu tăng, ngành nông nghiệp xuất siêu hơn 5,1 tỷ USD

Xuất khẩu tăng, ngành nông nghiệp xuất siêu hơn 5,1 tỷ USD

4 tháng năm 2025, tất cả các nhóm hàng xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đều tăng so với cùng kỳ đã đưa kim ngạch xuất khẩu toàn ngành đạt 21,15 tỷ USD, tăng 10,7%.
Bộ Công Thương sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và giấy chứng nhận C/O

Bộ Công Thương sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và giấy chứng nhận C/O

Bộ Công Thương đang lấy ý kiến dự thảo sửa đổi Thông tư 05 và 38 nhằm hoàn thiện quy định về xuất xứ hàng hóa và quy trình cấp Giấy chứng nhận C/O.
Infographic | Xuất khẩu sang Liên bang Nga đạt 545,5 triệu USD trong quý 1/2025

Infographic | Xuất khẩu sang Liên bang Nga đạt 545,5 triệu USD trong quý 1/2025

Theo Cục Hải quan, quý 1/2025, xuất khẩu sang Liên bang Nga đạt 545,5 triệu USD, tăng 2,9% so với cùng kỳ năm trước.
Từ 5/5/2025, cấp C/O không ưu đãi, CNM và đăng ký mã số REX chuyển về Bộ Công Thương

Từ 5/5/2025, cấp C/O không ưu đãi, CNM và đăng ký mã số REX chuyển về Bộ Công Thương

Từ 5/5/2025, Bộ Công Thương thống nhất một đầu mối cấp C/O, triển khai số hóa thủ tục, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp, phòng chống gian lận xuất xứ.
Giải mã nguyên nhân khiến giá dừa xuất khẩu lập đỉnh

Giải mã nguyên nhân khiến giá dừa xuất khẩu lập đỉnh

Cung giảm, cầu tăng đẩy giá dừa lên mức cao nhất từ trước đến nay. Dự báo, xuất khẩu dừa có thể đạt trên 1,2 tỷ USD năm nay.
EC lùi thời gian thanh tra

EC lùi thời gian thanh tra 'thẻ vàng' IUU đến cuối năm

EC đề nghị Việt Nam gửi báo cáo tiến độ khắc phục tồn tại gỡ ‘thẻ vàng’ IUU trước 15/9 và sẽ thực hiện đợt thanh tra lần 5 vào cuối năm 2025.
Đề xuất mở rộng ưu đãi thuế VAT cho dịch vụ xuất khẩu

Đề xuất mở rộng ưu đãi thuế VAT cho dịch vụ xuất khẩu

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đề xuất áp dụng thuế giá trị gia tăng (VAT) 0% đối với các dịch vụ cho hoạt động xuất khẩu.
Sầu riêng Việt thêm đối thủ cạnh tranh tại thị trường tỷ dân

Sầu riêng Việt thêm đối thủ cạnh tranh tại thị trường tỷ dân

Campuchia trở thành quốc gia thứ 5 sau Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Philippines ký Nghị định thư về xuất khẩu sầu riêng tươi sang thị trường Trung Quốc.
Doanh nghiệp Việt nửa thế kỷ vươn mình: Bài 2: Cần

Doanh nghiệp Việt nửa thế kỷ vươn mình: Bài 2: Cần 'cuộc cách mạng' để kinh tế tư nhân bứt phá

Phải mạnh dạn, có thể rất đau, nhưng bỏ đi những luật không cần thiết, những nghị định đang là rào cản sẽ tạo động lực để kinh tế tư nhân bứt phá.
Xuất khẩu nông sản sang EU: Không phải lượng mà là chất

Xuất khẩu nông sản sang EU: Không phải lượng mà là chất

Nhu cầu hàng hóa, nông sản của thị trường EU là rất lớn, tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất để đưa được hàng vào châu Âu đó là tiêu chuẩn, chất lượng.
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hàng hoá Hải Dương vươn xa

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hàng hoá Hải Dương vươn xa

Hải Dương đẩy mạnh kết nối cung cầu, tạo đà đưa nông sản và sản phẩm OCOP vươn xa, khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.
Chinh phục thị trường Nhật Bản: Cơ hội nâng cao giá trị gạo Việt

Chinh phục thị trường Nhật Bản: Cơ hội nâng cao giá trị gạo Việt

Chủ động lựa chọn phân khúc thị trường khó tính, trong đó có thị trường Nhật Bản, đây là cách để nâng cao giá trị hạt gạo Việt Nam.
Từ nhập siêu tới xuất siêu: Dấu ấn nửa thế kỷ hàng Việt hội nhập

Từ nhập siêu tới xuất siêu: Dấu ấn nửa thế kỷ hàng Việt hội nhập

Hành trình xuất nhập khẩu 50 năm qua là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đất nước trong việc hội nhập kinh tế quốc tế, cải thiện năng lực sản xuất.
Cảnh báo sớm: Hàng Việt vượt ‘sóng’ phòng vệ thương mại

Cảnh báo sớm: Hàng Việt vượt ‘sóng’ phòng vệ thương mại

Các vụ điều tra phòng vệ thương mại đang gia tăng, vì vậy cảnh báo sớm sẽ tăng sức cạnh tranh cho hàng Việt trên thị trường xuất khẩu.
Doanh nghiệp Việt nửa thế kỷ vươn mình: Bài 1- Hành trình của những thương hiệu nghìn tỷ

Doanh nghiệp Việt nửa thế kỷ vươn mình: Bài 1- Hành trình của những thương hiệu nghìn tỷ

50 năm sau ngày giải phóng chúng ta chứng kiến nhiều câu chuyện vươn mình, lớn lên của các doanh nghiệp. Hàng hóa, dịch vụ của họ ở khắp mọi nơi, được tin dùng.
Bộ Công Thương thu hồi 10 giấy chứng nhận kinh doanh xuất khẩu gạo

Bộ Công Thương thu hồi 10 giấy chứng nhận kinh doanh xuất khẩu gạo

Trong tháng 4/2025, Bộ Công Thương đã ban hành 10 quyết định thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh xuất khẩu gạo đã cấp cho thương nhân.
Thêm cơ hội ‘thực chiến’ thương mại điện tử cho sinh viên

Thêm cơ hội ‘thực chiến’ thương mại điện tử cho sinh viên

Việc được cấp quyền sử dụng tên miền .id.vn miễn phí đã giúp các sinh viên có thêm cơ hội thực hành trên các sàn thương mại điện tử thử nghiệm.
Kết nối cung cầu tạo đà đưa nông sản Huế vươn xa

Kết nối cung cầu tạo đà đưa nông sản Huế vươn xa

Thành phố Huế tích cực kết nối cung cầu, thúc đẩy sản phẩm OCOP và thủ công mỹ nghệ vươn ra thị trường hiện đại trong và ngoài nước.
Rủi ro thương mại quốc tế: Doanh nghiệp cẩn trọng tránh ‘bẫy’

Rủi ro thương mại quốc tế: Doanh nghiệp cẩn trọng tránh ‘bẫy’

Hội nhập sâu rộng, giao thương hàng hóa ngày càng tăng, nhưng kèm theo đó là những rủi ro thương mại quốc tế, đòi hỏi doanh nghiệp phải cẩn trọng, tránh ‘bẫy'.
Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

Tân Cảng Container chính thức trở thành thành viên của TCDA - tổ chức uy tín trong lĩnh vực khai thác dịch vụ logistics, Isotank tại Trung Quốc.
Mobile VerionPhiên bản di động