SASCO lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024 vừa qua, SASCO vinh dự lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Sasco của Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ thoái 100% vốn tại Công ty Bầu trời xanh Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho 3 nhóm sản phẩm

Ngày 4/11, tại lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Tân Sơn Nhất (SASCO) lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Đây là sự vinh danh xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ, đầy khát vọng của SASCO trên hành trình tiên phong đổi mới, sáng tạo lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam và thực thi trách nhiệm xã hội bền vững, hướng đến kinh tế xanh, theo đúng tiêu chí, tinh thần của Chương trình Thương hiệu Quốc gia 2024.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Lễ công bố. Thủ tướng nhấn mạnh, thành công của doanh nhân, doanh nghiệp cũng là thành công của đất nước, góp phần xây dựng hình ảnh Việt Nam trở thành một quốc gia phát triển xanh, sáng tạo và hùng mạnh trên bản đồ thế giới, đánh dấu kỷ nguyên vươn mình của Việt Nam trong thời đại mới.

Bà Tôn Nữ Diệu Trí, Phó Tổng Giám đốc đại diện Công ty SASCO đón nhận Thương hiệu quốc gia năm 2024.
Bà Tôn Nữ Diệu Trí, Phó Tổng Giám đốc đại diện Công ty SASCO đón nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia năm 2024

Theo Bộ Công Thương, năm 2024 có 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 và tiếp tục gia tăng so với kỳ xét chọn lần thứ 8 năm 2022. Hệ thống tiêu chí lựa chọn sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam cũng được xây dựng chặt chẽ, nghiêm ngặt, yêu cầu các doanh nghiệp phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và ứng dụng những công nghệ xanh, thân thiện với môi trường trong toàn bộ quy trình sản xuất, kinh doanh.

SASCOSHOP tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất luôn tấp nập du khách tham quan mua sắm, bởi không gian đậm chất văn hóa Việt Nam, sản phẩm phong phú, đặc sắc tuyển chọn từ các làng nghề nổi tiếng Việt Nam.
SASCOSHOP tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất luôn tấp nập du khách tham quan mua sắm, bởi không gian đậm chất văn hóa Việt Nam, sản phẩm phong phú, đặc sắc tuyển chọn từ các làng nghề nổi tiếng Việt Nam

Đại diện SASCO chia sẻ: “Định hình bởi tầm nhìn dẫn đầu, SASCO đặc biệt chú trọng tính tiên phong đổi mới sáng tạo, xem đó là DNA thôi thúc mỗi thành viên phấn đấu từng ngày, để dịch vụ SASCO trở nên độc đáo khác biệt, mang đến những trải nghiệm mới, hài lòng nhất của khách hàng trên hành trình bay, góp phần nâng cao năng lực dịch vụ sân bay quốc tế.

Năm 2024, SASCO tập trung đa dạng hóa, nâng chất dịch vụ sân bay; kết hợp giữa dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và nét văn hoá bản địa đặc sắc Việt Nam, cung cấp nhiều hơn lựa chọn mua sắm, ẩm thực, giải trí, tiện nghi, dịch vụ cá nhân hoá, nâng cao trải nghiệm khách hàng khiến sân bay trở nên hấp dẫn hơn.

Kiên định mục tiêu phát triển bền vững, xác định đó là lợi thế cạnh tranh dài hạn, đóng góp tích cực vào sứ mệnh xây dựng thương hiệu Việt thân thiện, trách nhiệm với môi trường xanh”.

SASCO lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Năm 2024, SASCO tập trung đa dạng hóa, nâng chất dịch vụ sân bay; kết hợp giữa dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và nét văn hoá bản địa đặc sắc Việt Nam

Năm 2024, bên cạnh những cơ hội thuận lợi cơ bản từ sự phục hồi mạnh mẽ của ngành hàng không, du lịch, SASCO đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn. Thông điệp “Khát vọng vươn tầm” đã truyền lửa nhiệt thành đến từng thành viên SASCO, khơi dậy mạnh mẽ “Tiếng nói Người tiên phong”, phát huy những ý tưởng đột phá, giải pháp kinh doanh, giá trị cốt lõi “Chính trực, chuyên nghiệp, hiệu quả” làm nên những thành công vượt trội: gia tăng doanh thu, lợi nhuận, năng suất lao động, thu nhập người lao động; phát huy năng lực nguồn nhân lực hạnh phúc, sức mạnh của tinh thần đoàn kết, hợp tác vì mục tiêu chung, vì niềm tự hào Thương hiệu dẫn đầu dịch vụ sân bay tại Việt Nam, kiến tạo những nền tảng vững chắc trên chặng đường mới.

SASCO ra quân, trồng 3.000 cây thông ba lá tại Đà Lạt trong dự án  “Green day-Green Life”, vì màu xanh tương lai.
SASCO ra quân, trồng 3.000 cây thông ba lá tại Đà Lạt trong dự án “Green day-Green Life”, vì màu xanh tương lai.

“Đón nhận giải thưởng đầy tự hào hôm nay, chúng tôi thêm trân trọng sứ mệnh doanh nghiệp trên hành trình chung tay xây dựng Thương hiệu Quốc gia. SASCO thiết lập mục tiêu và vững vàng tiến bước, tiếp tục đầu tư vào đổi mới, sáng tạo, năng lực tiên phong, phát triển hệ sinh thái dịch vụ sân bay lên tầm vóc mới, đáp ứng xu hướng phát triển của ngành hàng không trong hội nhập kinh tế quốc tế, khẳng định chất lượng và uy tín của các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia gắn với phát triển bền vững Việt Nam” - bà Tôn Nữ Diệu Trí - Phó Tổng giám đốc SASCO chia sẻ.

Trần Hương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu quốc gia

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Xuất nhập khẩu hàng hóa 2024 chính thức xác lập kỷ lục mới

Xuất nhập khẩu hàng hóa 2024 chính thức xác lập kỷ lục mới

Xuất nhập khẩu hàng hóa 2024 với thặng dư thương mại cao là điểm sáng trong bức tranh kinh tế, điều này khẳng định chất lượng công tác thương mại.
Đà Nẵng: Ứng dụng thương mại điện tử, hướng đi mới cho tiểu thương chợ truyền thống

Đà Nẵng: Ứng dụng thương mại điện tử, hướng đi mới cho tiểu thương chợ truyền thống

Chương trình thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử khuyến khích chuyển đổi kinh tế số trong chợ truyền thống tại các quận, phường TP. Đà Nẵng.
Để hàng Việt ‘bám rễ’ thị trường Hoa Kỳ

Để hàng Việt ‘bám rễ’ thị trường Hoa Kỳ

Hoa Kỳ đã trở thành thị trường xuất khẩu đầu tiên của Việt Nam cán mốc 100 tỷ USD. Dư địa xuất khẩu sang thị trường này còn rất lớn.
Thương mại điện tử: Đường dài không mấy dễ đi

Thương mại điện tử: Đường dài không mấy dễ đi

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2024 đạt 22 tỷ USD, tăng 25% so với năm 2023. Tăng trưởng thần tốc của thương mại điện tử cũng tạo nhiều cạnh tranh.
Tính đến hết ngày 15/12, tổng trị giá xuất khẩu của Việt Nam đạt 385,35 tỷ USD

Tính đến hết ngày 15/12, tổng trị giá xuất khẩu của Việt Nam đạt 385,35 tỷ USD

Theo số liệu từ Tổng cục Hải quan, tính đến hết 15/12/2024, tổng trị giá xuất khẩu của Việt Nam đạt 385,35 tỷ USD, tăng 13,9%, tương ứng tăng 46,92 tỷ USD...

Tin cùng chuyên mục

Triển vọng xuất khẩu thủy sản năm 2025 sẽ rất khả quan

Triển vọng xuất khẩu thủy sản năm 2025 sẽ rất khả quan

Với kim ngạch đạt được khoảng 10 tỷ USD trong năm 2024, xuất khẩu thủy sản được nhận định sẽ rất khả quan trong năm tới.
Xúc tiến quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Tiền Giang

Xúc tiến quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Tiền Giang

Khu gian hàng của TP. Hà Nội tại Hội chợ Công nghiệp, Thương mại vùng Đồng bằng sông Cửu Long - Tiền Giang năm 2024 thu hút đông đảo người tiêu dùng cả nước.
Hàng loạt đề xuất giúp mở rộng thị trường xuất khẩu, tạo thế và lực đưa đất nước vươn mình

Hàng loạt đề xuất giúp mở rộng thị trường xuất khẩu, tạo thế và lực đưa đất nước vươn mình

Lãnh đạo các Cục, Vụ thuộc Bộ Công Thương đã đề xuất, đưa ra nhiều giải pháp giúp hệ thống Thương vụ Việt Nam tại châu Á, châu Phi mở rộng thị trường xuất khẩu.
Xúc tiến xuất khẩu bài bản, hiệu quả, xuất nhập khẩu năm 2024 dự báo đạt kỷ lục

Xúc tiến xuất khẩu bài bản, hiệu quả, xuất nhập khẩu năm 2024 dự báo đạt kỷ lục

Con số kỷ lục của hoạt động xuất nhập khẩu năm 2024 có được một phần nhờ các hoạt động xúc tiến xuất khẩu được triển khai bài bản thời gian qua.
Gia Lai: Ngành Công Thương đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với chuyển đổi số

Gia Lai: Ngành Công Thương đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với chuyển đổi số

Nhờ đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại góp phần giúp doanh số trong giao dịch thương mại điện tử hàng năm tại Gia Lai đều tăng.
Năm 2024, các thị trường đã đưa ra 1.029 thông báo về an toàn thực phẩm

Năm 2024, các thị trường đã đưa ra 1.029 thông báo về an toàn thực phẩm

Năm 2024 các thị trường đưa ra 1.029 thông báo về an toàn thực phẩm. Riêng tháng 11/2024, Nhật Bản có tới 10 thông báo, có loại thuốc giảm hoạt chất đến 10 lần.
Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Hệ sinh thái xúc tiến thương mại số (hệ thống CRM) là công cụ hỗ trợ các địa phương, ngành hàng tổ chức xúc tiến thương mại, kết nối giao thương hiệu quả hơn.
Trung Đông nằm Top 2 thị trường nhập khẩu thủy sản Việt Nam có tăng trưởng mạnh nhất

Trung Đông nằm Top 2 thị trường nhập khẩu thủy sản Việt Nam có tăng trưởng mạnh nhất

Với mức tăng trưởng 18%, Trung Đông nằm Top 2 thị trường nhập khẩu thủy sản Việt Nam có tăng trưởng mạnh nhất.
Dự kiến năm 2025, trái chanh leo Việt Nam sẽ được cấp phép xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Dự kiến năm 2025, trái chanh leo Việt Nam sẽ được cấp phép xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Việt Nam và Hoa Kỳ đang đàm phán biện pháp kiểm dịch thực vật với quả chanh leo. Dự kiến, Việt Nam sẽ có thêm chanh leo xuất khẩu sang Hoa Kỳ vào năm 2025.
Tiêu chuẩn xanh của thị trường EU: Động lực hay áp lực với hàng Việt?

Tiêu chuẩn xanh của thị trường EU: Động lực hay áp lực với hàng Việt?

Thị trường EU ngày càng đặt ra những tiêu chuẩn xanh mạnh mẽ hơn cho hàng hoá xuất khẩu, sẽ tác động lớn đến hoạt động xuất khẩu của Việt Nam.
Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024

Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024

Hơn 350 doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi Triển lãm quốc tế sản phẩm và đồ chơi trẻ em (IBTE 2024) và Triển lãm quà tặng & đồ gia dụng (IGHE 2024).
TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

Doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2024 đều tổ chức khuyến mãi, giảm giá từ 10 - 50% tất cả dòng sản phẩm để kích cầu tiêu dùng cuối năm.
Hoa Kỳ gia hạn xử lý hành chính điều tra áp thuế chống bán phá giá, chống trợ cấp

Hoa Kỳ gia hạn xử lý hành chính điều tra áp thuế chống bán phá giá, chống trợ cấp

Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) thông báo quyết định gia hạn thời hạn xử lý hành chính trong thủ tục điều tra áp thuế chống bán phá giá và chống trợ cấp.
Điểm danh những nhóm sản phẩm xuất khẩu chịu tác động của Thoả thuận Xanh châu Âu

Điểm danh những nhóm sản phẩm xuất khẩu chịu tác động của Thoả thuận Xanh châu Âu

Sản phẩm điện, điện tử, công nghệ thông tin, là một trong 7 nhóm sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam chịu tác động bởi Thỏa thuận Xanh châu Âu.
Bức tranh sáng cho hoạt động xuất nhập khẩu năm 2025

Bức tranh sáng cho hoạt động xuất nhập khẩu năm 2025

Xuất nhập khẩu năm 2025 được dự báo sẽ tiếp tục đạt được những thành tích nổi bật khi nhu cầu thị trường tiếp tục gia tăng, lạm phát ở nhiều thị trường giảm...
Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Diễn đàn Mekong Connect 2024 với mục tiêu đẩy mạnh hợp tác kinh tế, thương mại và công nghệ vùng Đồng bằng sông Cửu Long - TP. Hồ Chí Minh với cả nước.
Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Sáng 17/12, tại TP. Đà Nẵng, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng xúc tiến thương mại với các thị trường RCEP.
2024: Năm thành công rực rỡ của hợp tác kinh tế Việt Nam - Trung Quốc

2024: Năm thành công rực rỡ của hợp tác kinh tế Việt Nam - Trung Quốc

Tờ South China Morning Post nhận định, năm 2024 là một năm thành công rực rỡ trong hợp tác kinh tế Việt Nam - Trung Quốc, do các hoạt động thương mại và đầu tư.
Tổng cục Hải quan tổng kết năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025

Tổng cục Hải quan tổng kết năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025

Chiều 16/12, Tổng cục Hải quan tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác năm 2024, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2025.
Xuất khẩu cà phê chế biến sâu: ‘Chìa khoá’ xây dựng bền vững thương hiệu

Xuất khẩu cà phê chế biến sâu: ‘Chìa khoá’ xây dựng bền vững thương hiệu

Kim ngạch xuất khẩu các sản phẩm cà phê chế biến sâu đang tăng trưởng mạnh và đây được đánh giá là xu hướng không thể đổi khác trong hoạt động xuất khẩu cà phê.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động