SASCO lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024 vừa qua, SASCO vinh dự lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Sasco của Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ thoái 100% vốn tại Công ty Bầu trời xanh Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho 3 nhóm sản phẩm

Ngày 4/11, tại lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Tân Sơn Nhất (SASCO) lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Đây là sự vinh danh xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ, đầy khát vọng của SASCO trên hành trình tiên phong đổi mới, sáng tạo lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam và thực thi trách nhiệm xã hội bền vững, hướng đến kinh tế xanh, theo đúng tiêu chí, tinh thần của Chương trình Thương hiệu Quốc gia 2024.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Lễ công bố. Thủ tướng nhấn mạnh, thành công của doanh nhân, doanh nghiệp cũng là thành công của đất nước, góp phần xây dựng hình ảnh Việt Nam trở thành một quốc gia phát triển xanh, sáng tạo và hùng mạnh trên bản đồ thế giới, đánh dấu kỷ nguyên vươn mình của Việt Nam trong thời đại mới.

Bà Tôn Nữ Diệu Trí, Phó Tổng Giám đốc đại diện Công ty SASCO đón nhận Thương hiệu quốc gia năm 2024.
Bà Tôn Nữ Diệu Trí, Phó Tổng Giám đốc đại diện Công ty SASCO đón nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia năm 2024

Theo Bộ Công Thương, năm 2024 có 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 và tiếp tục gia tăng so với kỳ xét chọn lần thứ 8 năm 2022. Hệ thống tiêu chí lựa chọn sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam cũng được xây dựng chặt chẽ, nghiêm ngặt, yêu cầu các doanh nghiệp phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và ứng dụng những công nghệ xanh, thân thiện với môi trường trong toàn bộ quy trình sản xuất, kinh doanh.

SASCOSHOP tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất luôn tấp nập du khách tham quan mua sắm, bởi không gian đậm chất văn hóa Việt Nam, sản phẩm phong phú, đặc sắc tuyển chọn từ các làng nghề nổi tiếng Việt Nam.
SASCOSHOP tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất luôn tấp nập du khách tham quan mua sắm, bởi không gian đậm chất văn hóa Việt Nam, sản phẩm phong phú, đặc sắc tuyển chọn từ các làng nghề nổi tiếng Việt Nam

Đại diện SASCO chia sẻ: “Định hình bởi tầm nhìn dẫn đầu, SASCO đặc biệt chú trọng tính tiên phong đổi mới sáng tạo, xem đó là DNA thôi thúc mỗi thành viên phấn đấu từng ngày, để dịch vụ SASCO trở nên độc đáo khác biệt, mang đến những trải nghiệm mới, hài lòng nhất của khách hàng trên hành trình bay, góp phần nâng cao năng lực dịch vụ sân bay quốc tế.

Năm 2024, SASCO tập trung đa dạng hóa, nâng chất dịch vụ sân bay; kết hợp giữa dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và nét văn hoá bản địa đặc sắc Việt Nam, cung cấp nhiều hơn lựa chọn mua sắm, ẩm thực, giải trí, tiện nghi, dịch vụ cá nhân hoá, nâng cao trải nghiệm khách hàng khiến sân bay trở nên hấp dẫn hơn.

Kiên định mục tiêu phát triển bền vững, xác định đó là lợi thế cạnh tranh dài hạn, đóng góp tích cực vào sứ mệnh xây dựng thương hiệu Việt thân thiện, trách nhiệm với môi trường xanh”.

SASCO lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Năm 2024, SASCO tập trung đa dạng hóa, nâng chất dịch vụ sân bay; kết hợp giữa dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và nét văn hoá bản địa đặc sắc Việt Nam

Năm 2024, bên cạnh những cơ hội thuận lợi cơ bản từ sự phục hồi mạnh mẽ của ngành hàng không, du lịch, SASCO đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn. Thông điệp “Khát vọng vươn tầm” đã truyền lửa nhiệt thành đến từng thành viên SASCO, khơi dậy mạnh mẽ “Tiếng nói Người tiên phong”, phát huy những ý tưởng đột phá, giải pháp kinh doanh, giá trị cốt lõi “Chính trực, chuyên nghiệp, hiệu quả” làm nên những thành công vượt trội: gia tăng doanh thu, lợi nhuận, năng suất lao động, thu nhập người lao động; phát huy năng lực nguồn nhân lực hạnh phúc, sức mạnh của tinh thần đoàn kết, hợp tác vì mục tiêu chung, vì niềm tự hào Thương hiệu dẫn đầu dịch vụ sân bay tại Việt Nam, kiến tạo những nền tảng vững chắc trên chặng đường mới.

SASCO ra quân, trồng 3.000 cây thông ba lá tại Đà Lạt trong dự án  “Green day-Green Life”, vì màu xanh tương lai.
SASCO ra quân, trồng 3.000 cây thông ba lá tại Đà Lạt trong dự án “Green day-Green Life”, vì màu xanh tương lai.

“Đón nhận giải thưởng đầy tự hào hôm nay, chúng tôi thêm trân trọng sứ mệnh doanh nghiệp trên hành trình chung tay xây dựng Thương hiệu Quốc gia. SASCO thiết lập mục tiêu và vững vàng tiến bước, tiếp tục đầu tư vào đổi mới, sáng tạo, năng lực tiên phong, phát triển hệ sinh thái dịch vụ sân bay lên tầm vóc mới, đáp ứng xu hướng phát triển của ngành hàng không trong hội nhập kinh tế quốc tế, khẳng định chất lượng và uy tín của các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia gắn với phát triển bền vững Việt Nam” - bà Tôn Nữ Diệu Trí - Phó Tổng giám đốc SASCO chia sẻ.

Trần Hương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu quốc gia

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Dấu mốc mới trong thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại giữa Việt Nam và Israsel

Dấu mốc mới trong thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại giữa Việt Nam và Israsel

Ngày 11/12, Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - Israel (VIFTA) đã được giới thiệu chính thức tại Hà Nội.
11 tháng, thu ngân sách nhà nước từ hoạt động xuất nhập khẩu đạt 384.719 tỷ đồng

11 tháng, thu ngân sách nhà nước từ hoạt động xuất nhập khẩu đạt 384.719 tỷ đồng

Theo Tổng cục Hải quan, số thu ngân sách nhà nước từ hoạt động xuất nhập khẩu 11 tháng năm 2024 đạt 384.719 tỷ đồng, tăng 14,8% so với cùng kỳ năm trước.
Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Sáng 11/12/2024, Triển lãm quốc tế chuyên ngành về thiết bị làm bánh (VIBS 2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.
Người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online

Người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online

Bình quân mỗi 1 người dành ra tới 13 giờ/tuần để xem livestream bán hàng và rút “hầu bao” mua hàng, người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online.
TET to the TOP 2025: Khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok

TET to the TOP 2025: Khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok

TikTok Việt Nam vừa tổ chức sự kiện TET to the TOP 2025 – khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok cho một mùa Tết bùng nổ tại TP. Hồ Chí Minh.

Tin cùng chuyên mục

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Sự kiện nhằm hỗ trợ doanh nghiệp ngành lương thực thực phẩm giới thiệu, quảng bá sản phẩm chất lượng đến với đối tác xuất khẩu, nhà mua hàng, người tiêu dùng.
Khai trương Công viên Logistics Viettel tại Lạng Sơn

Khai trương Công viên Logistics Viettel tại Lạng Sơn

Ngày 11/12, tại Lạng Sơn, Công viên Logistics Viettel do Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội đầu tư đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt:  Có làm nhưng chưa

Xây dựng thương hiệu gạo Việt: Có làm nhưng chưa 'tới'

Theo kinh nghiệm từ xây dựng thương hiệu gạo nổi tiếng của thế giới như ở Ấn Độ, Thái Lan, Campuchia thì "có làm nhưng chưa tới đâu".
Đắk Lắk: Hội thảo nâng cao cơ hội xuất khẩu hàng nông sản

Đắk Lắk: Hội thảo nâng cao cơ hội xuất khẩu hàng nông sản

Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP) và cơ hội xuất khẩu hàng nông sản của Việt Nam tại tỉnh Đắk Lắk.
80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu tới môi trường

80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu tới môi trường

Trong năm 2024, có tới 80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu hoặc rất xấu tới môi trường.
Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Khu gian hàng Hà Nội tại Hội chợ Công Thương khu vực Đồng bằng sông Hồng – Vĩnh Phúc năm 2024 thu hút đông đảo khách hàng tham quan, mua sắm.
Xây dựng thương hiệu quốc gia cho gạo Việt: Cần sự đồng hành của 3 nhà

Xây dựng thương hiệu quốc gia cho gạo Việt: Cần sự đồng hành của 3 nhà

Dù là quốc gia xuất khẩu gạo hàng đầu, tuy nhiên, thương hiệu quốc gia cho gạo Việt vẫn còn vắng bóng và việc này rất cần sự đồng hành của 3 nhà.
Xuất khẩu sầu riêng dần chiếm

Xuất khẩu sầu riêng dần chiếm ''miếng bánh'' thị phần tại Trung Quốc

Sầu riêng Việt Nam chiếm tới 46,9% lượng sầu riêng Trung Quốc nhập khẩu, đứng thứ hai, chỉ sau Thái Lan với 52,4%.
Thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam tăng khoảng 20%

Thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam tăng khoảng 20%

10 tháng năm 2024, tăng trưởng thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam đã đạt 18-20%, hoàn thành mục tiêu Chính phủ giao.
Các sàn thương mại điện tử lớn đang nộp bao nhiêu tiền thuế?

Các sàn thương mại điện tử lớn đang nộp bao nhiêu tiền thuế?

Nhóm Meta (Facebook), Google, Microsoft, TikTok, Netflix, Apple... giữ khoảng 90% thị phần doanh thu dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam.
Ngành cảng biển Việt Nam đang dần trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ kinh tế toàn cầu

Ngành cảng biển Việt Nam đang dần trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ kinh tế toàn cầu

Ngành cảng biển Việt Nam đang dần trở thành một ngôi sao sáng trên bản đồ kinh tế toàn cầu nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của dòng vốn FDI.
Indonesia khởi xướng điều tra chống bán phá giá sản phẩm nhựa polypropylene homopolymer

Indonesia khởi xướng điều tra chống bán phá giá sản phẩm nhựa polypropylene homopolymer

Indonesia khởi xướng điều tra chống bán phá giá đối với sản phẩm nhựa polypropylene homopolymer nhập khẩu, trong đó có sản phẩm xuất xứ từ Việt Nam.
Đà Nẵng: Doanh nghiệp tăng ca kịp xuất hàng trước năm mới 2025

Đà Nẵng: Doanh nghiệp tăng ca kịp xuất hàng trước năm mới 2025

Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu Đà Nẵng đang nỗ lực tăng ca để kịp xuất những container hàng cuối cùng trước năm mới 2025, hoàn thành vượt mục tiêu năm 2024.
Bộ Công Thương đặt mục tiêu xuất khẩu năm 2025 tăng khoảng 6% so với 2024

Bộ Công Thương đặt mục tiêu xuất khẩu năm 2025 tăng khoảng 6% so với 2024

Việc triển khai đồng bộ, hiệu quả các công cụ chính sách, 10 tháng năm 2024, kim ngạch xuất khẩu tăng 15,8%, cao gần gấp 3 lần so với mục tiêu Chính phủ giao.
Xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ: Khuyến nghị từ các chuyên gia

Xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ: Khuyến nghị từ các chuyên gia

Xuất khẩu hàng hóa đứng trước nhiều thách thức khi Hoa Kỳ thay đổi chính sách nhập khẩu đòi hỏi sự chuẩn bị từ sớm, từ xa của các doanh nghiệp, ngành hàng.
Bộ Công Thương tìm cơ hội gia tăng xuất khẩu gạo sang Trung Quốc

Bộ Công Thương tìm cơ hội gia tăng xuất khẩu gạo sang Trung Quốc

Bộ Công Thương vừa tổ chức đoàn công tác sang thị trường Trung Quốc nhằm triển khai loạt hoạt động đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu gạo sang thị trường này.
Xuất khẩu quế 11 tháng năm 2024 thu về gần 250 triệu USD

Xuất khẩu quế 11 tháng năm 2024 thu về gần 250 triệu USD

Hiệp hội Hồ tiêu và cây gia vị Việt Nam cho biết, 11 tháng năm 2024, xuất khẩu quế thu về gần 250 triệu USD.
Thương mại Việt Nam – Trung Quốc tiến sát mốc 200 tỷ USD

Thương mại Việt Nam – Trung Quốc tiến sát mốc 200 tỷ USD

Sau 11 tháng, kim ngạch thương mại hai chiều Việt Nam – Trung Quốc đã đạt 185,4 tỷ USD, gần tiệm cận con số 200 tỷ USD kỷ lục từ trước đến nay.
Năm 2024 sẽ là năm thứ 9 Việt Nam duy trì trạng thái xuất siêu

Năm 2024 sẽ là năm thứ 9 Việt Nam duy trì trạng thái xuất siêu

Kim ngạch xuất nhập khẩu 11 tháng năm 2024 tăng 15,4%, cán cân thương mại xuất siêu 24,31 tỷ USD. Năm 2024 sẽ là năm thứ 9 Việt Nam duy trì trạng thái xuất siêu
Xuất khẩu cà phê 11 tháng năm 2024 thu về 4,84 tỷ USD

Xuất khẩu cà phê 11 tháng năm 2024 thu về 4,84 tỷ USD

11 tháng năm 2024, xuất khẩu cà phê ước đạt 1,2 triệu tấn, trị giá 4,84 tỷ USD, giảm 15,4% về lượng, nhưng tăng 32,8% về trị giá so với cùng kỳ năm trước.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động