Mộc Châu Milk lần thứ 2 vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) tiếp tục vinh dự được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024.
Mộc Châu Milk: 60 năm gìn giữ nguồn sữa từ thảo nguyên Mộc Châu Milk và Vinamilk khởi công Tổ hợp thiên đường sữa Mộc Châu

Tối 4/11/2024 – Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) là một trong 190 doanh nghiệp vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Như vậy, đây là lần thứ 2 (lần thứ nhất tại kỳ xét chọn năm 2022) Mộc Châu Milk vinh dự được xướng tên trong chương trình này.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn của Chính phủ, do Bộ Công Thương chủ trì từ năm 2003, nhằm xây dựng thương hiệu quốc gia thông qua hỗ trợ doanh nghiệp phát triển các thương hiệu mạnh.

Với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên Xanh", kỳ xét chọn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024 có sự tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước, nhằm chọn ra 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt tiêu chuẩn Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Mộc Châu Milk vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024
Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) là một trong 190 doanh nghiệp vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.

Vinh dự năm thứ 2 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia, ông Phạm Hải Nam - Tổng giám đốc Mộc Châu Milk cho biết, trong 2 kỳ xét chọn liên tiếp, với 2 dòng sản phẩm Sữa tươi Mộc Châu Milk và Sữa chua Mộc Châu Milk, đơn vị tiếp tục vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

"Sự công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam khẳng định cam kết của Mộc Châu Milk trong việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, đóng góp tích cực vào nền kinh tế Việt Nam và nâng cao đời sống cộng đồng" - Tổng giám đốc Mộc Châu Milk nhấn mạnh.

Được thành lập từ năm 1958, Mộc Châu Milk là thương hiệu tiên phong trong ngành chăn nuôi bò sữa và chế biến các sản phẩm từ sữa tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm sữa tươi nguyên chất với quy trình khép kín.

"Với tầm nhìn trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm sạch từ chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững và khép kín, Mộc Châu Milk luôn ưu tiên chất lượng, đổi mới và phát triển bền vững" - ông Phạm Hải Nam nêu rõ.

Mộc Châu Milk vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024
Sản phẩm của Mộc Châu Milk được sản xuất theo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 9001:2015 và FSSC 22000, không sử dụng chất bảo quản

Mộc Châu Milk trở thành thành viên của Vinamilk vào năm 2020 và từ đó đã đạt được nhiều tiến bộ toàn diện trong phát triển thương hiệu, hệ thống quản trị hiện đại, đáp ứng quy mô ngày càng mở rộng.

Hiện nay, Mộc Châu Milk tập trung vào các mục tiêu phát triển bền vững, củng cố và phát huy giá trị cốt lõi dựa trên nền tảng nội lực vững chắc. "Ưu tiên hàng đầu của công ty là nâng cao chất lượng sản phẩm sữa và đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển thêm các dòng sản phẩm chất lượng cao như sữa tươi, sữa chua và sữa trái cây, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng" - Tổng giám đốc Mộc Châu Milk cho hay.

Việc Mộc Châu Milk được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Mộc Châu Milk trong việc đầu tư vào công nghệ hiện đại và phát triển các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Được biết, thời gian qua, Công ty đã triển khai hệ thống quản lý sản xuất thông minh, ứng dụng công nghệ tự động hóa tiên tiến nhằm gia tăng hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa quy trình và đảm bảo sự nhất quán về chất lượng sản phẩm.

Ông Phạm Hải Nam chỉ ra: "Tất cả sản phẩm của Mộc Châu Milk đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín từ Thụy Điển với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến khi đến tay người tiêu dùng".

Mộc Châu Milk vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Ông Phạm Hải Nam - Tổng giám đốc Mộc Châu Milk nhận Cúp Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Bên cạnh đó, theo ông Nam, sản phẩm của Mộc Châu Milk được sản xuất theo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 9001:2015 và FSSC 22000, không sử dụng chất bảo quản. Do đó, với chất lượng sữa tươi đã được khẳng định qua hơn 66 năm và sự đầu tư kỹ lưỡng trong phát triển sản phẩm mới, Mộc Châu Milk kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt.

"Nhân dịp vinh dự được công nhận là Thương hiệu quốc gia, Mộc Châu Milk cam kết sẽ tiếp tục mở rộng thị trường trong và ngoài nước, đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển để cung cấp những dòng sản phẩm sữa an toàn và bổ dưỡng cho mọi lứa tuổi sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng hiện đại, đồng thời xây dựng hệ thống phân phối đa dạng để tiếp cận dễ dàng hơn với người tiêu dùng trong nước và quốc tế" - Tổng giám đốc Mộc Châu Milk khẳng định.

Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu, tiền thân là Nông trường Mộc Châu, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăn nuôi và sản xuất sữa công nghiệp tại Việt Nam. Với định hướng phát triển bền vững từ chăn nuôi bò sữa đến sản xuất và phân phối các sản phẩm từ sữa tươi, Công ty luôn nỗ lực vì mục tiêu phát triển cùng cộng đồng, thân thiện với môi trường, và mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, nhà đầu tư, người lao động và toàn xã hội.
Ngọc Linh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu quốc gia

Tin cùng chuyên mục

Doanh nghiệp Việt Nam đạt Thương hiệu quốc gia: Tiên phong bước vào kỷ nguyên xanh

Doanh nghiệp Việt Nam đạt Thương hiệu quốc gia: Tiên phong bước vào kỷ nguyên xanh

Nhập khẩu gạo của Việt Nam tăng kỷ lục trong 10 tháng năm 2024

Nhập khẩu gạo của Việt Nam tăng kỷ lục trong 10 tháng năm 2024

Hai nền tảng số quản trị doanh nghiệp được vinh danh sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Hai nền tảng số quản trị doanh nghiệp được vinh danh sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Lùi thời hạn nộp bản trả lời câu hỏi điều tra chống bán phá giá ván sợi gỗ

Lùi thời hạn nộp bản trả lời câu hỏi điều tra chống bán phá giá ván sợi gỗ

Sơn La hỗ trợ tiêu thụ nông sản trên sàn thương mại điện tử

Sơn La hỗ trợ tiêu thụ nông sản trên sàn thương mại điện tử

Hải Dương: 4 doanh nghiệp liên tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia

Hải Dương: 4 doanh nghiệp liên tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia

Thương mại hàng hóa tiếp tục là điểm sáng trong bức tranh tăng trưởng kinh tế 10 tháng

Thương mại hàng hóa tiếp tục là điểm sáng trong bức tranh tăng trưởng kinh tế 10 tháng

Danh sách doanh nghiệp, sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Danh sách doanh nghiệp, sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Tìm giải pháp tăng cường xuất khẩu điện tử đi châu Âu, châu Mỹ

Tìm giải pháp tăng cường xuất khẩu điện tử đi châu Âu, châu Mỹ

Sẽ chặn Temu bằng biện pháp kỹ thuật nếu quá hạn vẫn không đăng ký hoạt động với Bộ Công Thương

Sẽ chặn Temu bằng biện pháp kỹ thuật nếu quá hạn vẫn không đăng ký hoạt động với Bộ Công Thương

Cảnh báo sớm: Doanh nghiệp không còn bị động trước các vụ điều tra phòng vệ thương mại

Cảnh báo sớm: Doanh nghiệp không còn bị động trước các vụ điều tra phòng vệ thương mại

Kim ngạch xuất nhập khẩu gần chạm mốc 650 tỷ USD, thặng dư 23,31 tỷ USD

Kim ngạch xuất nhập khẩu gần chạm mốc 650 tỷ USD, thặng dư 23,31 tỷ USD

Điểm tên 5 khó khăn mà doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản đang đối mặt

Điểm tên 5 khó khăn mà doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản đang đối mặt

Hà Nội nhân rộng mô hình

Hà Nội nhân rộng mô hình 'Chợ thông minh 4.0 - không dùng tiền mặt'

Phân loại doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu gỗ - Bài 1: Lúng túng trong triển khai

Phân loại doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu gỗ - Bài 1: Lúng túng trong triển khai

Xuất khẩu gừng, nghệ và gia vị khác giảm 28,3% về lượng, tăng 9,9% về kim ngạch

Xuất khẩu gừng, nghệ và gia vị khác giảm 28,3% về lượng, tăng 9,9% về kim ngạch

Nhập khẩu đậu tương từ Campuchia tăng gần 8 lần

Nhập khẩu đậu tương từ Campuchia tăng gần 8 lần

Tránh bị điều tra phòng vệ thương mại: Doanh nghiệp phải cạnh tranh bằng chất lượng thay vì giá

Tránh bị điều tra phòng vệ thương mại: Doanh nghiệp phải cạnh tranh bằng chất lượng thay vì giá

Hải Phòng: Thương mại điện tử mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp

Hải Phòng: Thương mại điện tử mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp

Xem thêm