Tin tức về các hoạt động hỗ trợ xây dựng thương hiệu trên báo Công Thương điện tử
Xây dựng thương hiệu
Gặp người tiên phong mở siêu thị quốc doanh tại Hà Nội
Cùng với hội nhập, yếu tố nội sinh của ngành thương mại vẫn còn nguyên giá trị. Đó là câu chuyện về thương hiệu và chữ tín trong kinh doanh.
Ứng dụng công nghệ sinh học vào sản xuất nông nghiệp: Cần gỡ rào cản pháp lý
Phát triển và ứng dụng công nghệ sinh học trong nông nghiệp nước ta quá chậm, khoảng cách với thế giới có xu hướng doãng ra. Cản trở chính là nhận thức.
Ấn Độ chính thức dỡ bỏ lệnh cấm xuất khẩu, gạo Việt có chịu tác động?
Ngày 28/9, Ấn Độ chính thức dỡ bỏ lệnh cấm xuất khẩu gạo trắng non-basmati, kèm theo điều kiện áp dụng giá sàn 490 USD/tấn. Liệu gạo Việt có chịu tác động?
'Bắt bệnh' nguyên nhân nông sản Việt vẫn đối diện với bài toán không ổn định
Dù đã xuất khẩu đến 180 thị trường, nhưng nông sản Việt vẫn đang đối diện với bài toán không ổn định.
Xu hướng đồng thương hiệu tạo cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt
Xu hướng đồng thương hiệu trên thế giới đang mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp Việt tiến vào thị trường toàn cầu, nhằm đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng.
Sắp diễn ra Diễn đàn kinh tế châu Á tại Indonesia
Ngày 19/10/2024, sẽ diễn ra Diễn đàn kinh tế châu Á và Lễ công bố Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2024 lần thứ 3 tại Jakarta, Indonesia.
“Bùng nổ” ngành công nghiệp livestream bán hàng: Doanh nghiệp có dễ tiếp cận?
‘Sức nóng’ của công nghiệp livestream bán hàng đang tạo nên cuộc đua gay cấn trong thương mại điện tử, nhưng với ngành hàng đặc thù, việc này không dễ tiếp cận.
Axi và đội bóng nữ Manchester City ra mắt chiến dịch 'The Mentality Edge'
Nhà môi giới Axi kết thúc mùa bóng đá 2023/24 với chiến dịch mới - The Mentality Edge, có sự tham gia của các cầu thủ đội nữ Manchester City.
''Chất lính 319'' từ những công trình “quốc kế dân sinh’’
Mang phẩm chất của những người lính Cụ Hồ, Tổng công ty 319, Bộ Quốc phòng đã ghi dấu với nhiều công trình ''quốc kế dân sinh'' trên khắp cả nước.
McDonald's 'câu khách' từ câu chuyện thương tâm của Mèo Béo, nghĩ về văn hóa kinh doanh
Dù McDonald's đã đăng đàn xin lỗi, song từ việc lợi dụng câu chuyện thương tâm của Mèo Béo để 'đu trend' bán hàng cần nghĩ đến văn hóa kinh doanh hiện nay.