
Tin tức về các hoạt động hỗ trợ xây dựng thương hiệu trên báo Công Thương điện tử
Tin tức về các hoạt động hỗ trợ xây dựng thương hiệu trên báo Công Thương điện tử

Nhãn hiệu chứng nhận Gạo Việt Nam, Cà phê Việt Nam chất lượng cao vướng ở đâu?
Dù đi hơn nửa chặng đường nhưng nhãn hiệu chứng nhận Gạo Việt Nam vẫn vướng như “gà mắc tóc”, còn với Cà phê Việt vẫn đang trong quá trình xây dựng.

Loyalty App - Xu hướng chăm sóc khách hàng thời 4.0
Chuyển đổi số đã thúc đẩy các doanh nghiệp xây dựng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng trên nền tảng số để tạo ra luồng trải nghiệm độc đáo.

Chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu với doanh nghiệp Việt
“Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu” - cuốn sách mang nhiều thông tin hữu ích về xây dựng thương hiệu cho cộng đồng doanh nhân và doanh nghiệp Việt...

Thấy gì qua Tuần lễ hữu cơ Italia tại Việt Nam?
Người tiêu dùng được tiếp cận với nguồn hàng đạt tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu đến từ Italia và Ba Lan tại Tuần lễ hữu cơ Italia tại Việt Nam.

Bosum tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu tại Việt Nam
Qua 17 năm phát triển, thương hiệu Bosum tiếp tục khởi đầu hành trình tư vấn giải pháp quản lý cho doanh nghiệp với điểm dừng chân mới tại Việt Nam.

Hội nghị Thương hiệu 2023: Bàn cách xây dựng thương hiệu trong bối cảnh mới
Tại Hội nghị Thương hiệu 2023 do Forbes Việt Nam tổ chức chiều 17/10, các chuyên gia đã gợi mở việc phát triển, xây dựng thương hiệu trong bối cảnh mới.

CEO Ngô Tường Vy với hành trình đưa trái cây Việt ra thị trường quốc tế
Là người đứng sau Công ty cổ phần Tập đoàn Xuất nhập khẩu trái cây Chánh Thu, doanh nhân Ngô Tường Vy luôn khát khao xây dựng chuỗi nông sản Made in Việt Nam.

Chè La Bằng và kinh nghiệm trong xây dựng và phát triển thương hiệu
‘Sạch - ngon - chất lượng’, đây là chìa khóa để Hợp tác xã chè La Bằng (Thái Nguyên) mở cửa thị trường và đưa thương hiệu xứ chè vươn tầm quốc gia.

Vì sao KIDO nâng tỷ lệ sở hữu tại Thọ Phát Quốc Tế lên 68%?
Tập đoàn KIDO đã nâng tỷ lệ sở hữu tại Công ty Cổ phần Thọ Phát Quốc Tế từ 25% lên 68% và đặt mục tiêu xuất khẩu sang ít nhất 30 quốc gia.

Tăng cường xúc tiến thương mại, xây dựng thương hiệu Việt tại thị trường CPTPP
Để có những kết quả nổi bật trong xuất khẩu hàng hóa tại thị trường CPTPP, công tác xúc tiến thương mại đã liên tục được đổi mới và có những hoạt động hiệu quả.