Nutricare khẳng định vị trí tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp

PV

PV

Tối ngày 04/11, Nutricare được vinh danh Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
Dinh dưỡng toàn diện cho người Việt VCF cùng Nutricare ký kết và khởi động chương trình “Triệu ly sữa vì cộng đồng”

Dòng sản phẩm Dinh dưỡng Y học cho trẻ em gồm Metacare, Smarta Grow, Hanie Kid đã giúp Nutricare một lần nữa khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học tại kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm nay.

Nutricare khẳng định vị trí tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp
Đại diện Nutricare giơ cao chứng nhận sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 sau khi được Thủ tướng và Bộ trưởng Bộ Công thương trao tặng

Đây là những dòng sản phẩm chủ lực do Nutricare hợp tác cùng Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) nghiên cứu riêng cho đối tượng trẻ em Việt Nam, với khát vọng nâng tầm sức khỏe cho thế hệ tương lai. Thấu hiểu thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của người Việt, tiên phong ứng dụng các công nghệ và giải pháp dinh dưỡng tiên tiến trên thế giới là nền tảng giúp Nutricare trở thành doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học từ năm 2018 đến nay.

Trong đó, Metacare là dòng sản phẩm Dinh dưỡng Y học hỗ trợ trẻ tăng cường đề kháng, tiêu hóa và tăng cân khỏe mạnh từ giai đoạn mẹ mang thai đến từng giai đoạn phát triển của trẻ sau này; đặc biệt Nutricare tiên phong ứng dụng công nghệ lợi khuẩn Postbiotic đột phá vào Sữa Mát Metacare Opti giúp trẻ tiêu hóa khỏe, tăng cân, cao lớn; dòng sản phẩm Dinh dưỡng Y học Smarta Grow đã được kiểm chứng lâm sàng hỗ trợ trẻ tăng chiều cao sau 2 tháng; sản phẩm Dinh dưỡng Y học Hanie Kid cho trẻ biếng ăn, thấp còi, đã được kiểm chứng lâm sàng hỗ trợ trẻ tăng cân sau 1 tháng.

Nutricare khẳng định vị trí tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp
Nutricare tập trung nghiên cứu các sản phẩm Dinh dưỡng Y học cho trẻ em nhằm nâng tầm sức khỏe cho thế hệ tương lai. Ảnh: Nutricare

Bác sĩ Nguyễn Đức Minh - Tổng Giám đốc Nutricare nhấn mạnh: “Sự đổi mới trong chiến lược phát triển sản phẩm, khả năng đáp ứng nhanh nhu cầu Dinh dưỡng Y học cá nhân hóa của người tiêu dùng thông qua thế mạnh năng lực nghiên cứu là yếu tố quyết định giúp Nutricare 8 năm liên tiếp giữ vị trí tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học. Giai đoạn tới, Nutricare tiếp tục đẩy mạnh phát triển các công thức dinh dưỡng cho trẻ em với mục tiêu nâng tầm sức khỏe cho thế hệ tương lai cũng như các công thức góp phần giảm thiểu gánh nặng bệnh mạn tính không lây nhiễm tại Việt Nam.”

Xác định nền tảng sức khỏe đến từ một chế độ dinh dưỡng hợp lý, Nutricare tập trung phát triển sản phẩm Dinh dưỡng Y học cá nhân hóa, phù hợp với từng thể trạng, nhu cầu và thói quen của người Việt. Khởi đầu bằng công thức hồi phục sức khỏe cho trẻ suy dinh dưỡng nặng, đến nay, Nutricare sở hữu danh mục sản phẩm Dinh dưỡng Y học đa dạng, chuyên biệt cho từng đối tượng như người ung thư, người tiểu đường, người bệnh thận… Những sản phẩm này được phân phối rộng khắp cả nước và thành công chinh phục sự tin yêu của nhiều gia đình Việt. Chỉ tính riêng năm 2023, gần 180 triệu sản phẩm mang thương hiệu Nutricare đã đồng hành dinh dưỡng cùng các thế hệ thành viên gia đình Việt Nam.

Nutricare khẳng định vị trí tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp
Nutricare tập trung phát triển sản phẩm Dinh dưỡng Y học cá nhân hóa, phù hợp với từng thể trạng, nhu cầu và thói quen của người Việt. Ảnh: Nutricare

Để đạt được điều này, Nutricare đẩy mạnh hợp tác quốc tế, trong đó Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) là đối tác chiến lược đồng hành cùng Nutricare đưa những chuẩn mực chăm sóc dinh dưỡng tiêu chuẩn Hoa Kỳ áp dụng phù hợp với thể trạng người Việt Nam. Những giải pháp dinh dưỡng được 2 bên ra mắt đều trải qua các bước thử nghiệm ở quy mô Labo và thử nghiệm lâm sàng trên cộng đồng người Việt với kết quả về độ chấp nhận cao, hiệu quả sử dụng tốt. Điều này càng góp phần khẳng định thế mạnh năng lực nghiên cứu của doanh nghiệp tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học Nutricare.

Đây cũng là động lực để Nutricare tiếp tục đi đầu khai phá thị trường Dinh dưỡng Y học cá nhân hóa, mang đến những giải pháp dinh dưỡng mới phục vụ cộng đồng, góp phần giúp thế hệ người Việt tương lai khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Tìm hiểu thêm về Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare tại:

- Website: nutricare.com.vn

- Fanpage: www.facebook.com/nutricare.thuonghieuquocgia

- Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6011

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu quốc gia

Tin mới nhất

Xây dựng thương hiệu gạo Việt:  Có làm nhưng chưa

Xây dựng thương hiệu gạo Việt: Có làm nhưng chưa 'tới'

Theo kinh nghiệm từ xây dựng thương hiệu gạo nổi tiếng của thế giới như ở Ấn Độ, Thái Lan, Campuchia thì "có làm nhưng chưa tới đâu".

'Kết tinh' giá trị xuất khẩu từ những thương hiệu lớn

Xuất khẩu hàng hoá không những đã và đang thu được kết quả tích cực mà còn lấp lánh niềm vui khi nhiều thương hiệu Việt đã được thị trường biết đến và ưa thích.
Ấn tượng gian hàng Thương hiệu Quốc gia tại Vietnam Foodexpo 2024

Ấn tượng gian hàng Thương hiệu Quốc gia tại Vietnam Foodexpo 2024

Tại Triển lãm Quốc tế công nghiệp và thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo 2024) vừa diễn ra, các gian hàng Thương hiệu Quốc gia gây ấn tượng và nhận sự quan tâm
L’amant Café: Hành trình từ nông trại hữu cơ đến Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

L’amant Café: Hành trình từ nông trại hữu cơ đến Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

L'amant Café được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2024 là thành quả của hành trình 15 năm kiên định với sứ nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam.
HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

Tổng Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp.

Tin cùng chuyên mục

Xây dựng thương hiệu quốc gia cho gạo Việt: Cần sự đồng hành của 3 nhà

Xây dựng thương hiệu quốc gia cho gạo Việt: Cần sự đồng hành của 3 nhà

Dù là quốc gia xuất khẩu gạo hàng đầu, tuy nhiên, thương hiệu quốc gia cho gạo Việt vẫn còn vắng bóng và việc này rất cần sự đồng hành của 3 nhà.
Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm mới Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING

Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm mới Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING

Tập đoàn TH ra mắt sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING, hoàn toàn từ thiên nhiên, với topping nha đam mát lành, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo
Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh

Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia Việt Nam'

Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” cho hai thương hiệu BRG Golf và BRG Hotels.
Mộc Châu Milk lần thứ 2 vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Mộc Châu Milk lần thứ 2 vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) tiếp tục vinh dự được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024.
Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

Tối 04/11/2024, Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
SASCO lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

SASCO lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024 vừa qua, SASCO vinh dự lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần 9 năm 2024 có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam gia tăng vị thế qua các năm

Thương hiệu quốc gia Việt Nam gia tăng vị thế qua các năm

Tại kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 9, số lượng doanh nghiệp đã được tăng lên cho thấy tác động tích cực của chương trình...
Ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia: Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt

Ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia: Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt

Sự ra mắt của chuyên trang Thương hiệu quốc gia của Báo Nhân Dân nhằm phát triển các thương hiệu Việt, thu hút đầu tư và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.
Bộ Công Thương phối hợp với Báo Nhân Dân ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia

Bộ Công Thương phối hợp với Báo Nhân Dân ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia

Chiều 22/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Báo Nhân Dân ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia.
Dự báo sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường ngành sơn

Dự báo sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường ngành sơn

Sự góp mặt của hầu hết các hãng sơn lớn có tên tuổi tại thị trường Việt Nam cho thấy ngành sơn Việt Nam còn nhiều dư địa để phát triển.
Veston May 10 - hành trình 20 năm góp phần xây dựng Thương hiệu quốc gia

Veston May 10 - hành trình 20 năm góp phần xây dựng Thương hiệu quốc gia

Sau 20 năm hiện diện tại thị trường, Veston May 10 đã góp phần định vị thương hiệu May 10 - Thương hiệu quốc gia.
Top 10 Hãng sơn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Top 10 Hãng sơn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Các doanh nghiệp kinh doanh sơn đã bước vào cuộc đua thực sự với chất lượng sơn ngày càng được nâng cao, đa dạng về chủng loại, tính năng, màu sắc.
Chứng minh người nộp đơn

Chứng minh người nộp đơn 'biết' hoặc 'có cơ sở để biết' trong các vụ việc đăng ký nhãn hiệu

Việc chứng minh người nộp đơn đăng ký nhãn hiệu đã "biết” hoặc “có cơ sở để biết" đến nhãn hiệu của chủ sở hữu nhãn hiệu đích thực là không đơn giản.
Cơ sở pháp lý và cách tiếp cận để giành lại nhãn hiệu bị đăng ký với dụng ý xấu

Cơ sở pháp lý và cách tiếp cận để giành lại nhãn hiệu bị đăng ký với dụng ý xấu

Đăng ký nhãn hiệu giúp tạo ra quyền độc quyền nhưng việc nộp đơn nhằm tước đi lợi ích của chủ nhãn hiệu đích thực là vi phạm bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ.
Vinamilk ‘xuất ngoại’ kỷ lục và câu chuyện rạng danh thương hiệu Việt Nam ở nước ngoài

Vinamilk ‘xuất ngoại’ kỷ lục và câu chuyện rạng danh thương hiệu Việt Nam ở nước ngoài

Quý II/2024, doanh thu từ xuất khẩu của Vinamilk đã tăng đến 37% so với cùng kỳ, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường.
Kinh nghiệm và bài học thực tiễn để đòi lại nhãn hiệu tại Việt Nam

Kinh nghiệm và bài học thực tiễn để đòi lại nhãn hiệu tại Việt Nam

Đòi lại nhãn hiệu thông qua thủ tục phản đối hay hủy bỏ hiệu lực khi bị bên thứ ba đăng ký chiếm giữ là hành trình chưa bao giờ đơn giản.
Chứng minh tính nguyên gốc của tác phẩm mỹ thuật ứng dụng hoặc logo: Tại sao khó và cần làm gì?

Chứng minh tính nguyên gốc của tác phẩm mỹ thuật ứng dụng hoặc logo: Tại sao khó và cần làm gì?

Việc chứng minh “tính nguyên gốc” của tác phẩm, đặc biệt là trong bối cảnh luật bản quyền, là chưa bao giờ đơn giản. Vậy phải giải quyết như thế nào?
Sắp diễn ra Diễn đàn kinh tế châu Á tại Indonesia

Sắp diễn ra Diễn đàn kinh tế châu Á tại Indonesia

Ngày 19/10/2024, sẽ diễn ra Diễn đàn kinh tế châu Á và Lễ công bố Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2024 lần thứ 3 tại Jakarta, Indonesia.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động