Thứ tư 27/11/2024 12:02

Ra mắt thương hiệu nước hoa T-AB Paris

Chiều 5/3, tại Hà Nội, diễn ra buổi họp báo và ra mắt thương hiệu nước hoa T-AB Paris.

Điều thú vị nhất của bộ sưu tập T-AB Paris là sự kết nối giữa cảm nhận của khứu giác với từng mảnh cảm xúc khác nhau ở hương đầu, hương giữa, hương cuối.

Ra mắt thương hiệu nước hoa T-AB Paris

Biểu tượng mùi hương của T-AB Paris khẳng định phong cách, thể hiện khoảng trời tự do, cá tính, thời thượng của những chàng trai, cô gái hiện đại, tự tin thông qua mỗi một mùi hương với 6 màu sắc khác biệt.

6 mùi hương trong bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ nhiều cung bậc cảm xúc giữa các tầng hương, hướng đến sự tự do, phóng khoáng, cá tính, thanh lịch và quyền lực.

Ông Đặng Quốc Anh - CEO Công ty CP Quốc tế T-AB Group cho biết, chúng tôi cùng cộng sự đã tìm hiểu và ấp ủ kế hoạch phát triển các dòng sản phẩm nước hoa có nguồn gốc thiên nhiên từ rất lâu. Chúng tôi tự tin và cam kết vào các sản phẩm của mình, tập trung mạnh mẽ vào việc nghiên cứu trải nghiệm người dùng - đặc biệt là thời gian lưu hương. Chúng tôi rất kì vọng, T-AB Paris sẽ đồng hành cùng các tín đồ mùi hương trên mọi hành trình của cuộc sống.

Tại cuộc họp báo, nhiều câu hỏi cũng được đặt ra như: liệu việc lựa chọn mảng nước hoa có là mạo hiểm khi tại thị trường Việt Nam trong khi trên thị trường có nhiều sự cạnh tranh rất lớn hay không? Phân khúc khách hàng hướng tới là tệp khách hàng nào? Quy trình sản xuất, khâu tuyển chọn nguyên liệu thô, các hương liệu thiên nhiên, cũng như thời gian nghiên cứu các mùi hương? Các tỉ lệ đạt chuẩn khác (nếu có),… đã được đặt ra cho CEO Đặng Quốc Anh.

“Có lẽ đó là niềm đam mê với mùi hương. Nó như một chất “gây nghiện” khó cưỡng với tôi. Tôi quyết định thực hiện hóa ước mơ, kế hoạch của mình với thương hiệu nước hoa T-AB Paris này”, ông Đặng Quốc Anh chia sẻ và cho hay, chúng tôi không mạo hiểm khi theo đuổi đam mê của mình, bởi chính những thách thức đó sẽ mở ra các cơ hội.

Ngoài ra, chúng tôi nhận thấy nhu cầu của người dùng quan tâm đến thị trường nước hoa còn rất nhiều - căn cứ vào nhu cầu tìm kiếm trên Google Trend và các số liệu báo cáo nghiên cứu thị trường trên các sàn thương mại điện tử gần đây cho nhà bán hàng từ tháng 02/2022 - tháng 1/2023 thì doanh số có sự tăng trưởng vượt bậc. Chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin ra mắt và cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu khác bằng chất lượng và chiến lược phát triển bài bản và đúng đắn của chúng tôi.

Để mang đến một trải nghiệm cảm xúc mới mẻ, bộ sưu tập nước hoa mang thương hiệu T-AB Paris được sử dụng nguồn nguyên liệu thô 100% nhập khẩu từ Pháp. Đó là sự kết hợp độc đáo của các loài hoa và trái cây, tinh dầu thiên nhiên, cùng sự pha trộn tinh tế chọn lọc của các gia vị ẩm thực như tiêu đen, rượu, trà đen,….; mỗi làn hương đều được chế tác bằng tỷ lệ hoàn hảo nhất mang đến một trải nghiệm cảm xúc mới mẻ, hoàn hảo, an toàn nhất cho người dùng.

“Chúng tôi cùng các chuyên gia đã quyết định lựa chọn vị hương ưu tú nhất của vị rượu rum, mùi hương của gỗ đàm hương, hoa varenla…. để tạo nên một sản phẩm mang tính nguyên bản”, nhà đồng sáng lập thương hiệu, ca sỹ Du Thiên cho biết thêm.

Trong khuôn khổ buổi lễ đã diễn ra ký kết bản hợp đồng hợp tác chiến lược - độc quyền chính thức giữa ông Đinh Xuân Dương - Giám đốc Công ty FLYG Entertainment và ông Đặng Quốc Anh - CEO Công ty CP Quốc tế T-AB Group. Đây được xem là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự hợp tác, gắn kết phát triển vững bền của 2 công ty.

Nguyễn Hạnh
Bài viết cùng chủ đề: thương mại điện tử

Tin cùng chuyên mục

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt