Thứ hai 23/12/2024 05:40

Khai mạc Tuần lễ ẩm thực Italia tại hệ thống bán lẻ thực phẩm của Central Retail

Chiều 16/11, tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra lễ khai mạc Tuần lễ ẩm thực Italia tại hệ thống bán lẻ thực phẩm của Central Retail.

Nhằm đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm mới, cũng như đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng dịp cuối năm của người tiêu dùng Việt Nam, chiều ngày 16/11 tại siêu thị Tops Market Thảo Điền (TP. Hồ Chí Minh), Tập đoàn Central Retail Việt Nam phối hợp với các bên liên quan tổ chức sự kiện Tuần lễ ẩm thực Italia - Italian Food Fair.

Các đại biểu cắt bắng Khai mạc Tuần lễ ẩm thực Italia tại hệ thống bán lẻ thực phẩm của Central Retail

Tại đây, Central Retail đã giới thiệu đến quan khách và khách hàng các món ăn nổi bật do đầu bếp người Italia chế biến tại chỗ như món khai vị bruschetta, món mì ống penne chế biến với thịt xúc xích và dầu nấm Truffle của Italia.

Phát biểu tại sự kiện, ông Enrico Padula - Tổng Lãnh sự Italia tại TP. Hồ Chí Minh cho biết: “Sự hợp tác với Tập đoàn Central Retail Việt Nam là cơ hội quan trọng để các sản phẩm hàng đầu đến từ Italia được mang đến gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng. Qua đó, người tiêu dùng cũng sẽ yên tâm hơn khi được tiếp cận các mặt hàng chính hãng, chất lượng cao”.

Cùng chung nhận định, ông Michele D'Ercole – Chủ tịch Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam (Icham) chia sẻ, mục tiêu chính của chúng tôi là tăng cường đáng kể khả năng hiển thị và nhận diện các thương hiệu và sản phẩm Italia trong chuỗi bán lẻ thực phẩm của Central Retail. Thông qua những nỗ lực này, chúng tôi rất hy vọng có thể tích cực thu hút người tiêu dùng bằng những phẩm chất đặc biệt và dịch vụ đặc biệt của các thương hiệu Italia.

Đại diện Tập đoàn Central Retail Việt Nam nhận định, ẩm thực Italia đã trở nên phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới nhờ các món ăn mang tính biểu tượng như mì ống và pizza. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu sâu hơn về nền văn hóa ẩm thực phong phú của đất nước xinh đẹp này, chúng ta sẽ khám phá ra nhiều món ăn được công nhận là đại sứ cho nguyên liệu ẩm thực tinh tế của ẩm thực Italia trứ danh. Vì lý do này, Central Retail đã làm việc với Tổng Lãnh sự quán Italia, Phòng Thương Mại Italia và các đối tác của chúng tôi để hợp tác quảng bá sự xuất sắc của ẩm thực Italia.

Xuyên suốt Tuần lễ ẩm thực Italia, 17 Đại siêu thị GO! và Tops Market trên toàn quốc sẽ trưng bày đa dạng các sản phẩm Italia với giá cả hợp lý và chất lượng tốt để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Theo đó, Italian Food Fair tại toàn bộ hệ thống siêu thị Tops Market và một số đại siêu thị GO!, BigC tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh sẽ kéo dài liên tục từ 16 - 22/11/2023, đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm văn hóa ẩm thực truyền thống của Italia, với hàng trăm sản phẩm là nguyên liệu và sản phẩm ẩm thực độc đáo như sốt cà chua đặc trưng, sốt pesto thơm béo, mì ống và mì dẹt chất lượng cao, các loại đồ hộp, bánh kẹo sô cô la, thịt lợn muối, xúc xích khô, phô mai, nước quả ép có ga độc đáo của Italia và nhiều sản phẩm khác.

Ngoài ra, người tiêu dùng còn có cơ hội mua hàng với mức giá khuyến mãi hấp dẫn từ 10 – 20%. Sự kiện trên được tổ chức nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm mới, cũng như đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng dịp cuối năm của người tiêu dùng Việt Nam.

Nguyễn Hạnh
Bài viết cùng chủ đề: Thị trường thực phẩm

Tin cùng chuyên mục

LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Sống xanh và tiêu dùng xanh: Lựa chọn bền vững cho người dân Hà Nội

Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Đón Tết ''Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

'Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang'

Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11