Xúc tiến, quảng bá nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Sáng 6/12, tại Hà Nội, diễn ra lễ Khai mạc Tuần hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông lâm thủy sản tỉnh Yên Bái năm 2024.
Nông sản Yên Bái rộn ràng xuất ngoại Chú trọng xây dựng thương hiệu cho nông sản Yên Bái

Thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại năm 2024 tỉnh Yên Bái, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Yên Bái phối hợp cùng tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức Tuần hàng giới thiệu quảng bá sản phẩm nông lâm thủy sản tỉnh Yên Bái năm 2024.

Các đại biểu thực hiện nghi thưc khai mạc Tuần hàng Yên Bái
Các đại biểu thực hiện nghi thưc khai mạc Tuần hàng Yên Bái

Tuần hàng chính thức khai mạc sáng ngày 6/12 và diễn ra liên tục đến hết ngày 08/12/2024, tại Trung tâm Thương mại GO! Thăng Long, nhằm giới thiệu, quảng bá và kích cầu tiêu dùng các sản phẩm nông lâm thủy sản của Yên Bái đến với đông đảo người dân thủ đô Hà Nội vào dịp cao điểm mua sắm cuối năm.

Ông Trịnh Văn Thành - Phó giám đốc Sở Công Thương tỉnh Yên Bái - cho biết, Tuần hàng năm nay thu hút sự tham gia của các đơn vị, doanh nghiệp, Hợp tác xã trong tỉnh, với khoảng 100 mặt hàng; trong đó bao gồm các sản phẩm đặc sản của tỉnh Yên Bái, như: mứt ô mai táo mèo, dấm táo mèo, quẩy nếp Tú Lệ, mật ong Mù Cang Chải, gạo Séng Cù; miến đao giới phiên, măng khô, mục nhĩ, nấm hương, thịt lợn sấy, trâu sấy, gạo Nếp Tú Lệ; khoai sá xanh của huyện trạm tấu, gạo tẻ nương tím, gạo nếp Lẩu Cáy; chè Shan Tuyết cổ thụ Suối Giàng, quế Văn Yên, măng khô, miến mộc nhĩ, nấm hương,...

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa các đơn vị của tỉnh Yên Bái và đại diện tập đoàn Central Retail
Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa các đơn vị của tỉnh Yên Bái và đại diện tập đoàn Central Retail

Tại sự kiện, tỉnh Yên Bái bố trí khu vực trưng bày giới thiệu đặc sản chè Shan Tuyết Suối Giàng, khu giới thiệu và thử nếm như: ô mai táo mèo, thịt lợn sấy, trà Táo Mèo,...

Đồng thời, siêu thị GO! Thăng Long dành riêng một khu vực để trưng bày các sản phẩm của tỉnh Yên Bái đã và đang tiêu thụ mạnh tại hệ thống siêu thị GO! như: miến đao Giới Phiên, măng nứa rừng khô, măng Bát Độ, thịt trâu sấy, thịt lợn sấy,... qua đó, tạo điều kiện để người tiêu dùng Thủ đô Hà Nội dễ dàng mua sắm các đặc sản nổi tiếng của tỉnh Yên Bái.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail - chia sẻ: “Những năm qua, tỉnh Yên Bái là một trong những địa phương tích cực phối hợp với Central Retail giới thiệu, quảng bá sản phẩm của địa phương tới người tiêu dùng Thủ đô Hà Nội. Nhờ đó, các sản phẩm của tỉnh như gạo nếp Tú Lệ, cá hồ Thác Bà, khoai sá xanh của huyện Trạm Tấu, chè Shan Tuyết cổ thụ Suối Giàng, quế Văn Yên, măng khô, miến mộc nhĩ, nấm hương,... luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của người tiêu dùng. Doanh số bán các sản phẩm này thường đạt mức tăng trưởng 2 con số.

Chúng tôi kỳ vọng, tại sự kiện Tuần hàng năm nay, người tiêu dùng Thủ đô Hà Nội sẽ tiếp tục ủng hộ mạnh mẽ các sản phẩm của tỉnh Yên Bái, góp phần tạo đầu ra ổn định cho hàng hóa của tỉnh Yên Bái”.

3 Tuần hàng Yên Bái thu hút đông đảo khách tham quan và mua sắm đặc sản ngay ngày đầu khai mạc
Tuần hàng Yên Bái thu hút đông đảo khách tham quan và mua sắm đặc sản ngay ngày đầu khai mạc

Dịp này, cũng diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa các đơn vị của tỉnh Yên Bái và đại diện tập đoàn Central Retail. Đây sẽ là cơ sở quan trọng để đội ngũ thu mua của Central Retail Việt Nam đẩy mạnh việc tìm kiếm thêm các sản phẩm chất lượng của tỉnh Yên Bái để đưa vào phân phối trên hệ thống bán lẻ của Central Retail, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh vào dịp Tết nguyên đán sắp tới.

Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tỉnh Yên Bái

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Xúc tiến thương mại giúp đặc sản vùng cao vươn ra thị trường

Xúc tiến thương mại giúp đặc sản vùng cao vươn ra thị trường

Bộ Công Thương tăng cường xúc tiến thương mại nhằm tháo gỡ điểm nghẽn đầu ra, giúp sản phẩm đặc sản vùng cao từng bước tiếp cận thị trường lớn.
VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Gần 500 thương hiệu quốc tế tham dự VPPE 2025 tại Bình Dương, giới thiệu công nghệ xanh, tìm kiếm đối tác, thúc đẩy phát triển ngành giấy và bao bì Việt Nam.
Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Xúc tiến thương mại với nhiều hoạt động tích cực và hiệu quả đã và đang giúp doanh nghiệp mở rộng, đa dạng thị trường góp phần ổn định xuất khẩu.
Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc 2025 quy tụ 180 gian hàng, kết nối sản phẩm vùng miền với thị trường và thúc đẩy tiêu thụ nông sản.
Mời doanh nghiệp dự Hội nghị Thương mại Halal Việt Nam - Singapore

Mời doanh nghiệp dự Hội nghị Thương mại Halal Việt Nam - Singapore

Thương vụ Việt Nam tại Singapore phối hợp tổ chức Hội nghị Thương mại Halal 2025, thúc đẩy kết nối giao thương, đầu tư ngành Halal giữa Việt Nam và Singapore.

Tin cùng chuyên mục

Gieo giá trị, gặt niềm tin giữa đại ngàn Tây Bắc

Gieo giá trị, gặt niềm tin giữa đại ngàn Tây Bắc

Cây chia bén rễ trên đất Than Uyên, mở hướng phát triển nông nghiệp bền vững vùng Tây Bắc, gắn chuỗi giá trị và đồng hành cùng doanh nghiệp.
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hàng hoá Hải Dương vươn xa

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hàng hoá Hải Dương vươn xa

Hải Dương đẩy mạnh kết nối cung cầu, tạo đà đưa nông sản và sản phẩm OCOP vươn xa, khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.
Quảng Ninh: Quảng bá sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Hồng

Quảng Ninh: Quảng bá sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Hồng

Tối 29/4, tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai mạc Hội chợ OCOP khu vực Đồng bằng sông Hồng - Quảng Ninh 2025 diễn ra từ ngày 29/4 đến 4/5 với hơn 200 đơn vị tham gia.
Xúc tiến thương mại - Cú hích làm mới thương hiệu Cam Cao Phong

Xúc tiến thương mại - Cú hích làm mới thương hiệu Cam Cao Phong

Giữa bạt ngàn đồi Mường, cam Cao Phong không chỉ là sản vật trứ danh mà còn là tâm huyết địa phương trong hành trình định danh và khơi mở thị trường.
Kết nối cung cầu tạo đà đưa nông sản Huế vươn xa

Kết nối cung cầu tạo đà đưa nông sản Huế vươn xa

Thành phố Huế tích cực kết nối cung cầu, thúc đẩy sản phẩm OCOP và thủ công mỹ nghệ vươn ra thị trường hiện đại trong và ngoài nước.
Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Chiều 28/4, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 4/2025.
Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Xúc tiến thương mại đang trở thành “chìa khóa mở cửa thị trường” cho sản phẩm OCOP của tỉnh Hòa Bình, mở rộng tiêu thụ và vươn ra quốc tế.
Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Phát huy lợi thế từng vùng, các địa phương trong tỉnh Quảng Bình để tập trung xây dựng sản phẩm đặc trưng, tạo nền tảng liên kết sản xuất, nâng cao chất lượng.
Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Gần 500 doanh nghiệp Hải Dương và lân cận đã tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Ngày hội kết nối giao thương 2025, thúc đẩy xúc tiến thương mại đầu năm.
Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

“Hội chợ Thương mại Khu vực Bắc Trung Bộ tỉnh Quảng Bình năm 2025” nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, thành tựu phát triển của các tỉnh trong khu vực.
Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Quảng Bình tổ chức hoạt động kết nối cung cầu nhằm góp phần nâng cao giá trị hàng hoá, tạo điều kiện để doanh nghiệp mở rộng hợp tác, phát triển sản phẩm.
Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Hội thảo quốc tế “Việt Nam và Liên bang Nga: Quá khứ - Hiện tại - Tương lai” đánh giá chặng đường hợp tác song phương, định hướng phát triển trong tương lai.
Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Chiều 24/4, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế, Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Quốc tế năng lượng Việt Nam – Trung Quốc – ASEAN 2025 (VCAE IF 2025).
Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Ngày 24/4/2025, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra triển lãm quốc tế về nguồn cung ứng toàn cầu, thu hút 400 doanh nghiệp.
Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Hội nghị đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực quản trị kinh doanh, năng lực quản lý trong công tác phát triển và quản lý chợ trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Qua 50 năm phát triển, quan hệ ngoại giao Việt Nam - Mexico ngày càng có nhiều bước tiến mới. Hiện có rất nhiều tiềm năng thương mại chờ được khai phá.
Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Từ phiên chợ quê đến hội chợ nông sản, xúc tiến thương mại đang tiếp sức cho hợp tác xã bứt phá và hội nhập chuỗi giá trị toàn cầu.
Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng sẽ phối hợp Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam xây dựng chính sách xúc tiến thương mại mang tính đột phá hơn sau sáp nhập.
Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Sáng 22/4, Báo Công Thương sẽ tổ chức tọa đàm “Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt” theo hình thức trực tiếp, kết hợp trực tuyến.
Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Để vượt qua ranh giới của một món hàng “có tem, có nhãn”, thương hiệu OCOP cần nhiều hơn là tiêu chuẩn chất lượng thật và niềm tin thật từ người tiêu dùng.
Mobile VerionPhiên bản di động