Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

Tối 29/11, tại siêu thị Big C Thăng Long, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024.
Phát động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ” và “Hà Nội Online xuống phố” năm 2022 'Hà Nội đêm không ngủ' thu hút hơn 2 triệu lượt khách hàng mua sắm

Sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale" diễn ra ngày 29/11/2024 trên địa bàn toàn TP. Hà Nội với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, đa dạng và giảm giá sâu trong 02 khung giờ: Khung giờ 1: từ 17h00 đến 22h00 (mức giảm giá tối thiểu 50%); Khung giờ 2: từ 22h00 đến 02h00 (mức giảm giá lên đến 100%).

Các đại biểu nhấn nút kích hoạt Lễ khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024
Các đại biểu nhấn nút kích hoạt Lễ khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

Sự kiện với sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi cơ sở sản xuất kinh doanh, tập trung tại 5-10 điểm trung tâm thương mại, siêu thị kích hoạt chương trình; các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp.

Đồng thời, chương trình sẽ kích hoạt các sự kiện đặc biệt thu hút với slogan “Càng khuya càng giảm” và nhiều khung giờ Flash Sale được triển khai đồng bộ tại tất cả các điểm bán, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử tham gia với mức ưu đãi đạt 100% và vô vàn quà tặng tri ân khách hàng đầy hấp dẫn. Chương trình chú trọng thúc đẩy hoạt động trên nền tảng số như mua sắm online, thanh toán trực tuyến… nhằm góp phần thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số.

Theo các doanh nghiệp đã đồng hành và tham gia nhiều năm liên tiếp với sự kiện, “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” góp phần quảng bá thương hiệu và đẩy mạnh doanh thu của doanh nghiệp.

“Hàng năm, vào dịp này, chúng tôi luôn đạt doanh thu tăng 200% so với ngày thường. Trong năm nay, chúng tôi kỳ vọng, hoạt động bán hàng tại website và sàn thương mại điện tử cũng phát triển mạnh mẽ như tại các điểm bán, tổng doanh thu các kênh tăng hơn năm trước từ 50 đến trên 100%”, theo một doanh nghiệp bán lẻ tham gia sự kiện cho biết.

Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale 2024” với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, đa dạng và giảm giá sâu trong 02 khung giờ: Khung giờ 1: từ 17h00 đến 22h00 (mức giảm giá tối thiểu 50%); Khung giờ 2: từ 22h00 đến 02h00 (mức giảm giá lên đến 100%)
Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale 2024” với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, đa dạng và giảm giá sâu trong 02 khung giờ: Khung giờ 1: từ 17h00 đến 22h00 (mức giảm giá tối thiểu 50%); Khung giờ 2: từ 22h00 đến 02h00 (mức giảm giá lên đến 100%)

Để đạt được những kỳ vọng tại sự kiện năm nay, các doanh nghiệp đã có khâu chuẩn bị kỹ lưỡng. Là một trong những doanh nghiệp chủ lực của sự kiện, ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc Siêu thị Big C Thăng Long - cho biết: “Chúng tôi cam kết mang tới người tiêu dùng số lượng hàng hóa lớn, chất lượng cao với mức ưu đãi lên tới 100%. Bên cạnh đó, các hoạt động hoạt náo, gameshow rất thú vị và cùng hàng ngàn quà tặng tri ân cũng sẽ được gửi tới khách hàng”.

Cũng theo ông Nguyễn Minh Tuấn, đây cũng có thể xem là sự kiện “mở màn” cho mùa kích cầu mua sắm lớn nhất trong năm. Và sự kiện này, cũng sẽ là cơ hội tuyệt vời để người tiêu dùng thỏa sức mua sắm hàng hóa chất lượng, với giá rẻ ngoài mong đợi, để chuẩn bị chào đón năm mới sắp tới.

Đối với người tiêu dùng, “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” đã trở thành một dịp mua sắm ưu đãi rất quen thuộc với người dân Thủ đô cũng như khách du lịch vào dịp cuối năm.

Chị Lê Thu Trang (quận Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi không chỉ mua sắm trực tiếp tại các điểm siêu thị, trung tâm thương mại mà còn cập nhật trên các sàn thương mại điện tử. Đây là dịp mà người dân chúng tôi đều hào hứng vì đây là cơ hội để mua sắm hàng hóa chất lượng cao với ưu đãi cao tới 100%”.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp cho biết, đây là sự kiện đặc biệt gắn với ngày BlackFriday do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức, nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần vào tăng trưởng kinh tế Thủ đô, nhất là trên lĩnh vực thương mại - dịch vụ và du lịch.

Đồng thời, thúc đẩy ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp; gắn kết với các hệ thống ngân hàng, ví điện tử thanh toán thông minh, góp phần vào sự phát triển thương mại điện tử. Qua đó, khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân và du khách đến Thủ đô.

Để sự kiện được tổ chức thành công, đạt hiệu quả thiết thực, Sở Công Thương đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại. Đồng thời, tổ chức triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn gắn với các hoạt động kích hoạt, hoạt náo, biểu diễn theo các khung giờ của chương trình.

Đồng thời tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp.

Các đại biểu tham quan gian hàng tại sự kiện
Các đại biểu tham quan gian hàng tại sự kiện

Thông tin từ Sở Công Thương Hà Nội cho thấy, đây không phải là lần đầu tiên TP. Hà Nội tổ chức sự kiện này, trong kỳ tổ chức năm 2023, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” chương trình đã thu hút hơn 2.000 điểm bán hàng là các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng lớn của các thương hiệu: Central Retail, AeonMall, BRGMart, Co.opMart, WinMart, MediaMart, Pico…, những doanh nghiệp này đã tổ chức hơn 3.000 chương trình khuyến mại trực tiếp và trực tuyến, với tổng giá trị gần 25.000 tỷ đồng đã được triển khai. Nhờ đó, lượng khách đến các cửa hàng mua sắm đã tăng 200-220% so với các ngày trước đó. Hơn 2 triệu lượt người tiêu dùng tham quan mua sắm và gần 10 triệu lượt truy cập.

Với thành công qua các năm, có thể khẳng định sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale”, Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội đã mang tới không gian vui chơi, mua sắm chất lượng cho người dân, du khách. Đồng thời, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô nhất là trên lĩnh vực thương mại – dịch vụ.

Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

VietinBank dành 60.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất, tiếp sức doanh nghiệp xuất nhập khẩu

VietinBank dành 60.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất, tiếp sức doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Cam kết đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp xuất nhập khẩu, VietinBank triển khai chương trình tín dụng lãi suất vàng có quy mô lên đến 60.000 tỷ đồng.
‘Ngấm đòn’ sau ưu đãi Piship Shopee: Mồi nhử mới kiểu…bẫy chuột?

‘Ngấm đòn’ sau ưu đãi Piship Shopee: Mồi nhử mới kiểu…bẫy chuột?

Shopee thông báo giảm phí PiShip còn 1.650 đồng, quảng bá hỗ trợ nhà bán, nhưng thực tế chi phí khác tăng dạng ‘mồi nhử kiểu bẫy chuột’?
Nhận tiền kiều hối an toàn, nhanh chóng qua MoneyGram tại Agribank

Nhận tiền kiều hối an toàn, nhanh chóng qua MoneyGram tại Agribank

Từ ngày 10/3/2025, Agribank chính thức triển khai dịch vụ nhận tiền qua MoneyGram Payment Systems, Inc (MoneyGram).
Trải nghiệm chuyển tiền quốc tế 0 đồng tại VPBank

Trải nghiệm chuyển tiền quốc tế 0 đồng tại VPBank

Nắm bắt xu hướng và tận dụng những thế mạnh sẵn có, VPBank đã triển khai chương trình “Chuyển tiền 0 đồng toàn cầu, VPBank lựa chọn hàng đầu”.
Combo siêu ưu đãi cho doanh nghiệp với 99 gói Thuê bao bảo lãnh từ VietinBank

Combo siêu ưu đãi cho doanh nghiệp với 99 gói Thuê bao bảo lãnh từ VietinBank

Đáp ứng nhu cầu phát hành bảo lãnh của doanh nghiệp, ngay từ đầu năm 2025, VietinBank cho ra mắt 99 gói Thuê bao bảo lãnh dành cho các khách hàng doanh nghiệp.

Tin cùng chuyên mục

Khuyến mại ‘ảo’, doanh nghiệp mất niềm tin với người tiêu dùng

Khuyến mại ‘ảo’, doanh nghiệp mất niềm tin với người tiêu dùng

Trong điều kiện sức mua yếu, các doanh nghiệp không ngừng "tung" khuyến mại. Tuy nhiên, không phải chương trình nào người tiêu dùng cũng được hưởng lợi.

'Đón lộc kinh doanh' tại Agribank khi mở tài khoản mới

Doanh nghiệp khi mở mới tài khoản thanh toán tại Agribank từ nay đến hết ngày 31/12/2025 sẽ có cơ hội được tặng tài khoản số đẹp, hưởng ưu đãi phí dịch vụ.
Khuyến mại sâu, có mẫu xe được hỗ trợ hàng trăm triệu đồng

Khuyến mại sâu, có mẫu xe được hỗ trợ hàng trăm triệu đồng

Để tiếp tục kích cầu thị trường ô tô đầu năm 2025, nhiều hãng xe tiếp tục đưa ra các chương trình ưu đãi và khuyến mại sâu nhằm thu hút khách hàng.
Mua hàng Tết nhiều ưu đãi tại hệ thống MM Mega Market

Mua hàng Tết nhiều ưu đãi tại hệ thống MM Mega Market

MM Mega Market đang triển khai nhiều chiến dịch khuyến mại lớn và các dịch vụ tiện ích nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng dịp Tết Ất Tỵ 2025.
“Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang”

“Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang”

Từ ngày 01/01 đến hết ngày 28/01/2025 Honda Việt Nam phối hợp cùng hệ thống nhà phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn cho các dòng xe.
Bách hóa Xanh ngừng bán và kiểm nghiệm tất cả sản phẩm giá đỗ

Bách hóa Xanh ngừng bán và kiểm nghiệm tất cả sản phẩm giá đỗ

Bách hoá Xanh đã ngưng bán toàn bộ hàng hóa của nhà cung cấp Lâm Đạo và tiến hành kiểm nghiệm lại tất cả sản phẩm giá đỗ đang cung cấp cho chuỗi.
Sức mua tăng mạnh lên tới 50% từ chương trình kích cầu Tháng Khuyến mại Hà Nội

Sức mua tăng mạnh lên tới 50% từ chương trình kích cầu Tháng Khuyến mại Hà Nội

Tháng Khuyến mại Hà Nội với sự kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại cùng 50 'Điểm Vàng' khuyến mại,… các doanh nghiệp ghi nhận mức doanh thu tăng mạnh.
LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

Thương hiệu LocknLock , chính thức tổ chức sự kiện “Brand Day 2024”, chiến dịch mua sắm lớn nhất năm tại 2 kho hàng ở Long An và Bắc Ninh.
Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Tối 19/12, diễn ra Lễ khai mạc chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 tại Quảng trường La Mã, Khu đô thị An Bình City, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Các hoạt động khuyến mại nổi bật trong khuôn khổ Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 19/12 – 30/12.
Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Từ ngày 14/12/2024, THACO AUTO mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu xe Kia với mức giá tốt nhất trong dịp cuối năm.
Đón Tết

Đón Tết ''Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025
Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Từ nay đến hết 23/2/2025, khách hàng giao dịch trên VietinBank iPay đều có cơ hội trúng iPhone 16 Pro Max cùng hàng ngàn voucher ưu đãi trị giá “siêu khủng".
Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

Hòa cùng không khí mua sắm rộn ràng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mang đến ưu đãi hấp dẫn tặng 20kg hành lý ký gửi miễn phí cho hành khách...

'Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang'

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 06/12/2024 đến hết ngày 28/1/2025 cho các dòng xe Honda CR-V, Honda City, Honda BR-V...
AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

AEON Việt Nam triển khai khuyến mãi lớn cuối năm trên toàn quốc, giảm giá đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm, góp phần kích cầu tiêu dùng, mua sắm tiết kiệm.
Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Với mức giảm giá đến 100%, Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ dịp cuối năm và Tết 2025.
Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11

Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11

Từ 26/11 - 30/11 tại phố Hà Trì, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP. Hà Nội, diễn ra Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 11”.
Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11

Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11

Xuyên suốt sự kiện “11.11 Sale Khủng Nhất Năm”, người dùng Shopee đã tiết kiệm 2.300 tỷ đồng chi phí mua sắm.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Mobile VerionPhiên bản di động