
Central Retail Việt Nam
Cập nhật nhanh nhất tin tức, bài viết về Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam trên báo Công Thương Điện tử

Khai mạc Tuần lễ ẩm thực Italia tại hệ thống bán lẻ thực phẩm của Central Retail
Chiều 16/11, tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra lễ khai mạc Tuần lễ ẩm thực Italia tại hệ thống bán lẻ thực phẩm của Central Retail.

Hà Nội: Siêu thị đưa ra chương trình khuyến mại lớn trong 'Ngày Vàng giá shock' hút người tiêu dùng
Với mức khuyến mại sâu, tại các 'Điểm Vàng' triển khai chương trình 'Ngày Vàng giá shock' năm 2023 thu hút đông người tiêu dùng Thủ đô đến tham quan, mua hàng.

Cách nào gia tăng giá trị xuất khẩu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ?
Quy mô thị trường thủ công mỹ nghệ toàn cầu kỳ vọng đạt khoảng 1.296,6 tỷ USD vào năm 2028. Việt Nam cần làm gì để chiếm “miếng bánh” thị trường này?

Thị trường đồ nội thất trong nước: “Mảnh đất hứa” cho các doanh nghiệp
Quy mô tiêu thụ đồ gỗ nội thất trong nước khoảng 5 tỷ USD, dung lượng thị trường vẫn đang tăng, đây là “mảnh đất hứa” cho cả doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Lễ hội Hải sản lớn nhất trong năm tại Hệ thống bán lẻ của Central Retail Việt Nam
Với nhiều mức khuyến mại hấp dẫn, Lễ hội Hải sản lớn nhất trong năm tại Hệ thống bán lẻ của Central Retail Việt Nam góp phần kích cầu tiêu dùng trong nước.

Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2023 có điểm gì mới?
Chiều 16/8, tại Bangkok, Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2023 chính thức khai mạc. Sự kiện do Bộ Công Thương Việt Nam và Tập đoàn Central Retail đồng tổ chức.

Để hàng Việt vươn ra thế giới: Doanh nghiệp cần chú trọng chế biến sâu và xây dựng thương hiệu
Nhiều nông sản Việt đứng Top đầu thế giới, chất lượng nguyên liệu rất tốt, tuy nhiên, để hàng Việt vươn ra thị trường thế giới sẽ còn nhiều việc phải làm.

Đưa hàng hoá vùng duyên hải Nam Trung bộ vào hệ thống Central Retail
Bên cạnh việc ký kết 3 hợp đồng chính thức, Central Retail đang làm việc với 14 doanh nghiệp duyên hải Nam Trung bộ để đẩy nhanh tiến độ ký kết hợp đồng.

GO!, Big C triển khai chương trình Ẩm thực Việt
GO!, Big C triển khai chương trình Ẩm thực Việt, quảng bá 20 đặc sản vùng miền trước thềm dịp lễ 30/4 – 1/5.

Kết nối nông sản các tỉnh phía Bắc và Bắc Trung Bộ với doanh nghiệp phân phối
Đã có 37 biên bản ghi nhớ được ký kết giữa các doanh nghiệp phân phối của TP. Hồ Chí Minh với các doanh nghiệp, hợp tác xã thuộc 9 tỉnh phía Bắc và Bắc ...