Central Retail Việt Nam
Cập nhật nhanh nhất tin tức, bài viết về Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam trên báo Công Thương Điện tử
Khoai lang rớt giá, doanh nghiệp vào cuộc hỗ trợ nông dân Gia Lai tiêu thụ
Khoai lang xuống giá còn 3.500 đồng/kg, doanh nghiệp phân phối vào cuộc hỗ trợ bà con nông dân Gia Lai tiêu thụ.
Siêu thị tung chương trình khuyến mại kích cầu ngay sau Tết Nguyên đán 2024
Sau Tết Nguyên đán 2024, Central Retail tung chương trình khuyến mại, áp dụng “giá luôn luôn rẻ” giúp người tiêu dùng sớm quay lại công việc, không lo về giá.
Sẵn sàng nguồn cung hàng hóa cho Tết Nguyên đán Giáp Thìn
Nguồn cung hàng hóa dồi dào, kèm theo các chương trình khuyến mại hấp dẫn, sẽ kích thích người dân “mở ví”, tăng tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán 2024.
Khai trương siêu thị Tops Market phiên bản mới tại Hà Nội
Ngày 11/1, với không gian mua sắm lên tới 1.800m2, siêu thị Tops Market ParkCity chính thức được khai trương tại Hà Nội.
Siêu thị triển khai chương trình khuyến mại từ 20% đến 49% Tết Giáp Thìn 2024
Tết Giáp Thìn 2024, các doanh nghiệp phân phối triển khai chương trình khuyến mại lên đến 49%. Đáng chú ý, hàng Việt dự kiến sẽ lên ngôi trong Tết này.
Cách nào để sản phẩm OCOP "đứng chân" được tại kệ siêu thị?
Kệ siêu thị chỉ 1,2m nên sản phẩm OCOP phải có bao bì nhãn mác phù hợp, thương hiệu phải bắt mắt nhất mới tạo được dấu ấn với người tiêu dùng.
Dự án “Từ trang trại đến bàn ăn”: Tạo đầu ra bền vững cho nông sản đồng bào dân tộc
Với triển khai dự án “Từ trang trại tới bàn ăn” của doanh nghiệp phân phối sẽ góp phần tạo sinh kế ổn định cho những người phụ nữ Chu Ru (tỉnh Lâm Đồng).
Khai mạc Tuần lễ ẩm thực Italia tại hệ thống bán lẻ thực phẩm của Central Retail
Chiều 16/11, tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra lễ khai mạc Tuần lễ ẩm thực Italia tại hệ thống bán lẻ thực phẩm của Central Retail.
Hà Nội: Siêu thị đưa ra chương trình khuyến mại lớn trong 'Ngày Vàng giá shock' hút người tiêu dùng
Với mức khuyến mại sâu, tại các 'Điểm Vàng' triển khai chương trình 'Ngày Vàng giá shock' năm 2023 thu hút đông người tiêu dùng Thủ đô đến tham quan, mua hàng.
Cách nào gia tăng giá trị xuất khẩu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ?
Quy mô thị trường thủ công mỹ nghệ toàn cầu kỳ vọng đạt khoảng 1.296,6 tỷ USD vào năm 2028. Việt Nam cần làm gì để chiếm “miếng bánh” thị trường này?