Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

PV

PV

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Bộ Công Thương nỗ lực thúc đẩy EU gỡ bỏ biện pháp kiểm soát Etylen oxit với mỳ ăn liền xuất khẩu Thu hồi 2 sản phẩm mỳ ăn liền thương hiệu Mi Sedaap do phát hiện chất cấm Việt Nam đứng thứ 3 thế giới về tiêu thụ mỳ ăn liền

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, tập trung vào chất lượng sợi mì và hương vị nguyên bản, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.

thương hiệu mì quốc dân với hơn 50 năm phụng sự người tiêu dùng Việt, Colusa - Miliket đã và đang tiên phong trong việc kết hợp chiến lược kinh doanh với mục tiêu phát triển bền vững, tạo nên một hình ảnh thương hiệu tích cực và có trách nhiệm với xã hội.

"Đơn tính năng" - Nói không với lãng phí

Khác với xu hướng đa dạng hóa sản phẩm với vô vàn hương vị và phụ gia, Colusa - Miliket chọn cho mình một lối đi riêng biệt với chiến lược "đơn tính năng", tập trung vào chất lượng sợi mì và hương vị nguyên bản. Cụ thể, sản phẩm của Colusa - Miliket chỉ có vắt mì không kèm gia vị, đặc biệt thích hợp cho các bữa ăn cần sự đơn giản nhưng chất lượng cao, như trong các nồi lẩu hay chế biến theo cách riêng.

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì "đơn tính năng"
Vắt mì không gia vị, đơn giản và tiện lợi

Chiến lược này không chỉ đơn thuần là sự khác biệt hóa, mà còn thể hiện cam kết của Colusa - Miliket đối với các mục tiêu bền vững. Bằng cách đơn giản hóa sản phẩm, doanh nghiệp giảm thiểu lãng phí bao bì, nguyên liệu và năng lượng trong quá trình sản xuất, góp phần tiết kiệm tài nguyên và bảo vệ môi trường.

Hiệu quả từ sự tập trung

Chiến lược "đơn tính năng" là kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất của Colusa - Miliket, hướng đến ba giá trị cốt lõi. Sự tinh khiết thể hiện qua hương vị tự nhiên, nói không với việc lạm dụng gia vị và phụ gia. Sự đơn giản mang đến trải nghiệm ăn uống thoải mái, phù hợp với nhịp sống hiện đại. Cuối cùng, sự tiện lợi được đảm bảo nhờ quy trình chế biến và sử dụng dễ dàng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng.

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì "đơn tính năng"
Bao bì Colusa - Miliket thân thiện với môi trường

Sự lựa chọn này không chỉ là lời tuyên ngôn về sự tối giản mà còn là nước cờ khôn ngoan mang lại hiệu quả vượt trội. Bằng cách tập trung vào một tính năng duy nhất, Colusa - Miliket đã "giải phóng" mình khỏi gánh nặng chi phí nguyên liệu, bao bì và quy trình sản xuất rườm rà. Nguồn lực được tiết kiệm tối đa, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh về giá so với các thương hiệu khác. Hơn thế nữa, sự tối giản này còn là chìa khóa vàng giúp Colusa - Miliket kiểm soát chất lượng một cách chặt chẽ, nâng cao hiệu suất, đảm bảo sự đồng nhất trong sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện, tạo nên lòng trung thành với thương hiệu, từ đó đạt được hiệu quả kinh tế cao.

Từ "đơn tính năng" đến chuỗi giá trị xanh

Hành trình xanh của Colusa - Miliket không chỉ dừng lại ở chiến lược sản phẩm "đơn tính năng". Thương hiệu còn chủ động thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững theo các tiêu chuẩn ESG.

Cụ thể, Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng công nghệ PLASMA tiên tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm và đảm bảo an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, Colusa - Miliket mạnh dạn đầu tư vào năng lượng tái tạo, góp phần giảm thiểu lượng khí thải carbon, hướng tới mục tiêu "Net Zero".

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì "đơn tính năng"
Nỗ lực phát triển bền vững của Colusa - Miliket

Colusa - Miliket cũng chú trọng xây dựng chuỗi cung ứng bền vững bằng cách liên kết với các vùng nguyên liệu để trồng lúa, gạo PLASMA, tạo nên chuỗi giá trị xanh, sạch. Không chỉ vậy, doanh nghiệp còn cam kết tạo dựng môi trường làm việc công bằng và an toàn cho người lao động, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng như ủng hộ dự án trồng cây xanh, góp phần bảo vệ môi trường. Chiến lược "đơn tính năng" của Colusa - Miliket không chỉ là một hướng đi thông minh về mặt kinh doanh mà còn là sự gắn kết sâu sắc với các giá trị phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội. Với những đóng góp này, Colusa - Miliket đang từng bước xây dựng hình ảnh một thương hiệu tiên phong trong việc bảo vệ môi trường và cam kết cho một tương lai bền vững, vì sự phát triển toàn diện của xã hội và cộng đồng.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương triển khai quản lý chặt chẽ đối với hoạt động bán hàng đa cấp; hạn chế tối đa việc cấp mới giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoạt động này.
Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Từ nay đến hết 23/2/2025, khách hàng giao dịch trên VietinBank iPay đều có cơ hội trúng iPhone 16 Pro Max cùng hàng ngàn voucher ưu đãi trị giá “siêu khủng".
Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Ngày 10/12, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã tổ chức Lễ quay số để tìm ra khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ.
Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

Hòa cùng không khí mua sắm rộn ràng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mang đến ưu đãi hấp dẫn tặng 20kg hành lý ký gửi miễn phí cho hành khách...
An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

An toàn thực phẩm là nhu cầu tất yếu của xã hội. Khi người tiêu dùng thay đổi nhận thức sẽ buộc người sản xuất, kinh doanh phải thay đổi nhận thức.

Tin cùng chuyên mục

Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

Dự án SAFEGRO đang góp phần giúp Việt Nam bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm có thể phòng ngừa được.

'Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang'

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 06/12/2024 đến hết ngày 28/1/2025 cho các dòng xe Honda CR-V, Honda City, Honda BR-V...
Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Kỷ niệm dấu mốc 10 năm phát triển, Linh Hương triển khai Megalive sale đồng giá 9k - chưa từng có trong lịch sử ngành mỹ phẩm Việt với những sản phẩm chất lượng
Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia vừa tổ chức chuỗi sự kiện tập huấn, tuyên truyền, phổ biến quy định mới của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023.
Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

Tối 29/11, tại siêu thị Big C Thăng Long, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024.
AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

AEON Việt Nam triển khai khuyến mãi lớn cuối năm trên toàn quốc, giảm giá đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm, góp phần kích cầu tiêu dùng, mua sắm tiết kiệm.
Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Với mức giảm giá đến 100%, Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ dịp cuối năm và Tết 2025.
Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11

Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11

Từ 26/11 - 30/11 tại phố Hà Trì, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP. Hà Nội, diễn ra Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 11”.
3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

Công ty Điện tử Sharp Việt Nam, Công ty Điện máy Aqua Việt Nam và Công ty Cao Đại Tín bị xử phạt 600 triệu đồng vì hành vi quảng cáo sản phẩn quá “lố”.
Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Black Friday được coi là dịp giảm giá mạnh nhất trong năm. Black Friday 2024 là ngày nào để giúp người tiêu dùng có thể mua những món đồ với mức giá hấp dẫn?
Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia thông báo về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty đa cấp Sen Việt Group.
Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Giữa vô vàn thương hiệu giày dép trên thị trường, Timan luôn tạo sự khác biệt không chỉ đến từ sản phẩm chất lượng, mà còn trong từng khâu phục vụ khách hàng.
Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Từ ngày 15/11 - 31/12/2024, THACO AUTO triển khai chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc”.
Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đề xuất, cần tăng cường trách nhiệm của các sàn thương mại điện tử trong trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu,...
Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động