Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

PV

PV

Kỷ niệm dấu mốc 10 năm phát triển, Linh Hương triển khai Megalive sale đồng giá 9k - chưa từng có trong lịch sử ngành mỹ phẩm Việt với những sản phẩm chất lượng
Mỹ phẩm Linh Hương - Nâng tầm mỹ phẩm Việt Công nghệ - Nguồn lực - Hiểu thị trường: Ba yếu tố để mỹ phẩm Việt không thua trên sân nhà

Trong hành trình 10 năm phát triển, thương hiệu dược mỹ phẩm Linh Hương đã khẳng định vị thế vững chắc trong lòng hàng triệu khách hàng Việt. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp an toàn, chất lượng và hiệu quả, Linh Hương đã trở thành biểu tượng của sự bền bỉ và uy tín. Để kỷ niệm dấu mốc đáng nhớ này, Linh Hương tự hào ra mắt chương trình tri ân đặc biệt Megalive sale đồng giá 9K - mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chất lượng với mức giá chưa từng có trong lịch sử ngành mỹ phẩm Việt.

Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Từ những ngày đầu thành lập, Linh Hương đã kiên định với tôn chỉ: “Chất lượng làm nên thương hiệu”. Với mỗi sản phẩm, doanh nghiệp đặt trọn tâm huyết vào việc nghiên cứu, phát triển và kiểm định khắt khe. Nhờ đó, mỗi dòng sản phẩm của Linh Hương đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn, mang lại hiệu quả thực sự và chinh phục lòng tin của người tiêu dùng.

Trong suốt 10 năm, thương hiệu không ngừng đổi mới, áp dụng công nghệ hiện đại và mở rộng danh mục sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Từ các sản phẩm dưỡng da chuyên sâu, chăm sóc cơ thể, đến mỹ phẩm trang điểm và nước hoa. Linh Hương tự hào trở thành người bạn đồng hành của phái đẹp trong hành trình gìn giữ nét thanh xuân.

Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm phát triển, lần đầu tiên, hàng loạt sản phẩm chất lượng cao từ Linh Hương sẽ được bán với giá chỉ 9.000 VNĐ/sản phẩm. Đây là cơ hội hiếm có để khách hàng trải nghiệm các dòng sản phẩm từ dưỡng da, làm sạch, đến mỹ phẩm trang điểm với mức giá rẻ chưa từng có. Đây không chỉ là một chương trình khuyến mãi, mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ của doanh nghiệp, luôn trân trọng và đặt khách hàng làm trung tâm của mọi hành động.

Bà Nguyễn Linh Hương - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thái Hương - cho biết, điều làm nên sự đặc biệt của chương trình đó là, chất lượng không đổi mặc dù mức giá vô cùng ưu đãi. “Linh Hương cam kết giữ vững tiêu chuẩn chất lượng mà khách hàng đã tin tưởng suốt 10 năm qua” - bà Hương cam kết.

Bên cạnh đó, quy mô của chương trình là lớn nhất từ trước đến nay. Hàng loạt sản phẩm thuộc nhiều dòng khác nhau sẽ được áp dụng chương trình đồng giá, tạo điều kiện để mọi khách hàng đều có cơ hội sở hữu. “Đây không chỉ là một chương trình ưu đãi, mà là dấu ấn lịch sử trong ngành dược mỹ phẩm Việt - nơi khách hàng có thể cảm nhận giá trị tri ân chân thành nhất từ Linh Hương” - bà Hương nói.

Chương trình Megalive Sale đồng giá 9K vừa là lời tri ân và cũng là dịp để thương hiệu Linh Hương cùng khách hàng nhìn lại chặng đường đã qua, đồng thời tiếp thêm động lực cho những bước đi mới trong tương lai. Sự kiện sẽ diễn ra trong 3 tiếng từ 15h00 ngày 11/12/2024 trên kênh tiktok @huongbocphot.

Trong bối cảnh thị trường làm đẹp ngày càng cạnh tranh, Linh Hương đã chứng minh rằng một thương hiệu Việt hoàn toàn có thể khẳng định bằng chất lượng và chinh phục niềm tin của khách hàng trong nước lẫn Quốc tế.

Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

“Linh Hương không ngừng ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại để mang đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả. Cùng đó, chúng tôi ưu tiên sử dụng các thành phần tự nhiên, lành tính và thân thiện với làn da” - Bà Hương khẳng định.

Đáng chú ý, không chỉ tập trung vào kinh doanh, Linh Hương còn tham gia vào nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, lan tỏa giá trị nhân văn và nâng cao ý thức làm đẹp an toàn.

“10 năm qua, Linh Hương không chỉ là một thương hiệu, mà còn là một cộng đồng của những con người chung niềm tin vào cái đẹp an toàn và bền vững. Chúng tôi xin cảm ơn tất cả những khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ và yêu thương. Với cột mốc 10 năm này, Linh Hương cam kết sẽ tiếp tục mang đến những giá trị tốt nhất, xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho ngành dược mỹ phẩm Việt” - Chia sẻ từ Chủ tịch Nguyễn Linh Hương.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Mỹ phẩm

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia vừa tổ chức chuỗi sự kiện tập huấn, tuyên truyền, phổ biến quy định mới của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023.
Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

Tối 29/11, tại siêu thị Big C Thăng Long, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024.
AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

AEON Việt Nam triển khai khuyến mãi lớn cuối năm trên toàn quốc, giảm giá đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm, góp phần kích cầu tiêu dùng, mua sắm tiết kiệm.
Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Với mức giảm giá đến 100%, Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ dịp cuối năm và Tết 2025.
Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11

Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11

Từ 26/11 - 30/11 tại phố Hà Trì, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP. Hà Nội, diễn ra Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 11”.
3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

Công ty Điện tử Sharp Việt Nam, Công ty Điện máy Aqua Việt Nam và Công ty Cao Đại Tín bị xử phạt 600 triệu đồng vì hành vi quảng cáo sản phẩn quá “lố”.
Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Black Friday được coi là dịp giảm giá mạnh nhất trong năm. Black Friday 2024 là ngày nào để giúp người tiêu dùng có thể mua những món đồ với mức giá hấp dẫn?
Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia thông báo về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty đa cấp Sen Việt Group.
Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Giữa vô vàn thương hiệu giày dép trên thị trường, Timan luôn tạo sự khác biệt không chỉ đến từ sản phẩm chất lượng, mà còn trong từng khâu phục vụ khách hàng.
Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Từ ngày 15/11 - 31/12/2024, THACO AUTO triển khai chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc”.
Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đề xuất, cần tăng cường trách nhiệm của các sàn thương mại điện tử trong trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu,...
Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động