Hà Nam: Siêu thị có vốn đầu tư 309 tỷ đồng chính thức khai trương

Sáng 14/9, GO! Hà Nam có tổng diện tích hơn 14.000 m2 và tổng vốn đầu tư 309 tỷ đồng đã chính thức khai trương trương đưa vào hoạt động tại thành phố Phủ Lý.
Kết nối đưa hàng Việt vào hệ thống siêu thị Hà Nội: Siêu thị liên tục 'vào hàng', đáp ứng nhu cầu thực phẩm tăng cao của người dân Hà Nam đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa thiết yếu phục vụ nhân dân sau bão

GO! Hà Nam là thành viên thứ 40 trong chuỗi trung tâm thương mại GO! của Tập đoàn Central Retail Việt Nam. GO! Hà Nam có tổng diện tích hơn 14.000 m2 và tổng vốn đầu tư 309 tỷ đồng với 2 tầng thương mại được xây dựng theo mô hình đa tiện ích, bao gồm đại siêu thị GO! kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm; khu vui chơi trẻ em Kubo; khu vực các gian hàng quy tụ 50 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực, thời trang, đồ gia dụng… Qua đó, đem đến cho người dân Hà Nam và các vùng lân cận một khu phức hợp mua sắm với đầy đủ tiện ích, giá cả ưu đãi.

Hà Nam: Siêu thị có vốn đầu tư 309 tỷ đồng chính thức khai trương
Hà Nam: Siêu thị có vốn đầu tư 309 tỷ đồng chính thức khai trương

Trước ngày khai trương chính thức, GO! Hà Nam đã đưa vào vận hành thử, đem đến cho người tiêu dùng nguồn hàng hóa phong phú, dồi dào, nhanh chóng trở thành điểm mua sắm tin cậy của nhiều người dân, nhất là trong những ngày mưa, lũ vừa qua. Để hỗ trợ người dân các vùng bị ảnh hưởng bởi mưa, lũ trên địa bàn tỉnh, siêu thị GO! Hà Nam đã trực tiếp trao tặng 200 phần quà gồm nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu cho các gia đình bị thiệt hại do mưa, bão. Ngay tại lễ khai trương chính thức, GO! Hà Nam tiếp tục trao tặng 500 phần quà hỗ trợ người dân trong các vùng ngập lụt của tỉnh Hà Nam.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Đức Vượng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Sự kiện khai trương và vận hành trung tâm thương mại GO! Hà Nam khẳng định sự tin tưởng của Tập đoàn đối với môi trường đầu tư của tỉnh. Thể hiện sự tích cực, quyết liệt của Tập đoàn Central Retail Việt Nam trong việc triển khai xây dựng, sớm đưa GO! Hà Nam đi vào hoạt động. Từ đó, không chỉ tạo cơ hội việc làm cho lao động địa phương mà còn trở thành điểm vui chơi, giải trí và mua sắm hiện đại, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân địa phương và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đồng thời, ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp quý báu của GO! Hà Nam trong việc ủng hộ nhu yếu phẩm cho người dân ở vùng ngập lụt trên địa bàn tỉnh trong đợt mưa, lũ lần này và bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, GO! Hà Nam tiếp tục quan tâm, tạo điều điện để các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất của tỉnh Hà Nam đưa sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản sạch, an toàn vào bày bán tại siêu thị; đồng thời tiếp tục đồng hành cùng các cấp chính quyền tỉnh trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Ông Olivier Langlet - Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail Việt Nam - cho biết, triết lý kinh doanh của chúng tôi kết hợp việc cung cấp thực phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, thông qua chiến lược “luôn rẻ hơn 5% so với giá thấp nhất”. Điều này không chỉ giúp ích cho cộng đồng mà còn thúc đẩy kinh tế phát triển. Để nâng cao khả năng tiếp cận, chúng tôi đã triển khai tuyến xe buýt 2 chiều giúp việc di chuyển đến và đi từ trung tâm thương mại của chúng tôi. Sáng kiến này nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm tại GO! Hà Nam một cách dễ dàng và thuận tiện cho tất cả mọi người.

Ngoài tính khả thi và tiện lợi, chúng tôi cũng cam kết hiện đại hóa ngành bán lẻ, đặc biệt là chuỗi cung ứng thực phẩm. Việc tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao và tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt đảm bảo một môi trường mua sắm an toàn và lành mạnh. Bằng cách thiết lập các tiêu chuẩn mới về sự xuất sắc trong bán lẻ, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những đơn vị khác cùng tiến bước.

Gian hàng OCOP tại siêu thị GO! Hà Nam. (Ảnh: N.H)
Gian hàng OCOP tại siêu thị GO! Hà Nam. (Ảnh: N.H)

Về phía Bộ Công Thương, ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn - Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước – cho hay, miền Bắc đang trải qua đợt thiên tai bão lũ lịch sử, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản cho nhân dân. Bộ Công Thương đánh giá cao vai trò của Central Retail Việt Nam trong các hoạt động đồng hành cùng Bộ hỗ trợ hàng hóa cứu trợ các địa phương bị ảnh hưởng của bão lũ.

Với sự chỉ đạo trực tiếp từ Bộ Công Thương (Vụ Thị trường trong nước), vừa qua Tập đoàn Central Retail đã đồng hành cùng các hoạt động của Bộ Công Thương, Sở Công Thương và chính quyền địa phương hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả bão lũ, đưa hàng hóa đến tay người dân một cách kịp thời và an toàn.

Ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn - Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương)
Ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn - Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) phát biểu tại sự kiện. (Ảnh: N.H)

Việc đưa vào khai trương và đưa vào hoạt động GO! Hà Nam, ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn đánh giá sẽ tạo ra thêm một điểm đến giải trí và mua sắm hiện đại cho người dân Hà Nam, khách du lịch, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân địa phương nói riêng và vùng đồng bằng sông Hồng nói chung.

Hơn nữa, với việc khai trương Trung Tâm Thương Mại GO! tại Hà Nam, Central Retail không chỉ góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương, phát triển các dịch vụ thương mại và bán lẻ, thu mua các sản phẩm nông sản địa phương mà còn tạo ra nhiều cơ hội việc làm... qua đó góp phần phát triển mạnh mẽ lĩnh vực thương mại – dịch vụ của địa phương.

“Chúng tôi hi vọng, các mặt hàng nông sản, sản phẩm OCOP, hàng hóa của doanh nghiệp, Hợp tác xã trong tỉnh sẽ có cơ hội được đưa vào phân phối trong siêu thị GO! Hà Nam và phát triển ra toàn quốc thông qua chuỗi siêu thị GO! đang có mặt ở 40 tỉnh, thành phố trên cả nước”, ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn nói.

tập đoàn Central Retail Việt Nam quyết định tài trợ 2,4 tỷ đồng cho Trường Tiểu học Lam Hạ tại thành phố Phủ Lý
Tập đoàn Central Retail Việt Nam quyết định tài trợ 2,4 tỷ đồng cho Trường Tiểu học Lam Hạ tại thành phố Phủ Lý. (Ảnh: N.H)

Với cam kết không ngừng nỗ lực để “đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”, Tập đoàn Central Retail cũng mong muốn đóng góp thêm cho cộng đồng địa phương, thông qua dự án tài trợ giáo dục: “Mỗi Trung Tâm Thương Mại, Một Trường Học”, nhằm hỗ trợ giáo dục địa phương phát triển bền vững. Theo đó, nhân dịp khai trương chính thức GO! Hà Nam, Tập đoàn Central Retail Việt Nam quyết định tài trợ 2,4 tỷ đồng cho Trường Tiểu học Lam Hạ tại thành phố Phủ Lý, nhằm nâng cao cơ sở hạ tầng và tạo ra sự thay đổi tích cực lâu dài cho thế hệ tương lai.

Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Nông sản

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bài 2 - Tự hào vì quê hương có nhà máy điện hạt nhân

Bài 2 - Tự hào vì quê hương có nhà máy điện hạt nhân

Với người dân Thuận Nam, trải qua 8 năm khó khăn do dự án dừng, giờ đây người dân hết sức tự hào vì quê hương mình có Nhà máy điện hạt nhân.
Hậu Giang: Phát triển công nghiệp là ưu tiên hàng đầu trong năm 2025

Hậu Giang: Phát triển công nghiệp là ưu tiên hàng đầu trong năm 2025

Trong năm 2025, tỉnh Hậu Giang đặt mục tiêu tăng trưởng GRDP ở mức 8,8%, trong đó phát triển công nghiệp là một trong những ưu tiên hàng đầu của tỉnh.
Trở lại nơi làm nhà máy điện hạt nhân ở Ninh Thuận: Bài 1 - Đồng thuận và mong chờ

Trở lại nơi làm nhà máy điện hạt nhân ở Ninh Thuận: Bài 1 - Đồng thuận và mong chờ

Sau 8 năm “ngủ yên”, dự án điện hạt nhân Ninh Thuận được đánh thức, báo hiệu một thời kỳ phát triển mới cho vùng đất vốn chỉ có cát trắng, nắng và gió.
Khởi công cụm công nghiệp Bắc Sơn 2, vốn đầu tư hơn 280 tỷ đồng

Khởi công cụm công nghiệp Bắc Sơn 2, vốn đầu tư hơn 280 tỷ đồng

Cụm công nghiệp Bắc Sơn 2 (Lạng Sơn) được đầu tư hơn 280 tỷ đồng, dự kiến thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước phát triển ngành công nghiệp địa phương.
Năm 2025, Tây Ninh thúc đẩy phát triển công nghiệp chế biến, chế tạo

Năm 2025, Tây Ninh thúc đẩy phát triển công nghiệp chế biến, chế tạo

Trong năm 2025, tỉnh Tây Ninh đặt mục tiêu tăng trưởng 8% GRDP, cùng với đó tỉnh sẽ rất chú trọng thúc đẩy phát triển các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo.

Tin cùng chuyên mục

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Sau 6 năm triển khai, Chương trình OCOP ở Thanh Hóa đã đạt nhiều kết quả, nhưng vẫn còn không ít bất cập, khiến chương trình OCOP chưa phát huy hết tiềm năng.
Năm 2025, Đồng Nai ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 2 con số

Năm 2025, Đồng Nai ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 2 con số

Theo lãnh đạo tỉnh Đồng Nai, bước sang năm 2025 tỉnh sẽ tập trung ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng kinh tế với mục tiêu phấn đấu tăng 10% so với năm 2024.
Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ

Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ ''chết yểu''

Nâng sao, đếm số sản phẩm OCOP thực hiện theo phong trào khiến nhiều sản phẩm OCOP bị ''hụt hơi'' trong cuộc đua trụ hạng, gây lãng phí ngân sách Nhà nước.
Bà Rịa – Vũng Tàu: Khởi động dự án khu công nghiệp thông minh, sinh thái

Bà Rịa – Vũng Tàu: Khởi động dự án khu công nghiệp thông minh, sinh thái

Khu công nghiệp Phú Mỹ 2 và Phú Mỹ 2 mở rộng (Bà Rịa - Vũng Tàu) được định hướng là khu công nghiệp kiểu mẫu, khu công nghiệp thông minh, sinh thái.
Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

Nhờ đổi mới nội dung, phương thức xúc tiến đầu tư có trọng tâm, trọng điểm, trong năm 2024, lĩnh vực xúc tiến đầu tư của Ninh Thuận đã thu được nhiều kết quả.
Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Sau 6 năm triển khai, Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP đã mang lại nguồn lợi về kinh tế, thu nhập bền vững cho người nông dân tỉnh Thanh Hóa.
Tuyên Quang: Sản xuất tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp theo hướng bền vững

Tuyên Quang: Sản xuất tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp theo hướng bền vững

Nhận thức vai trò của sản xuất gắn với tiêu thụ sản phẩm trong phát triển nông nghiệp, Tuyên Quang đã tập trung đẩy mạnh phát triển liên kết sản xuất bền vững.
Nhiều điểm sáng trong bức tranh kinh tế TP. Vũng Tàu năm 2024

Nhiều điểm sáng trong bức tranh kinh tế TP. Vũng Tàu năm 2024

Trong năm 2024, 15/16 chỉ tiêu kinh tế của TP. Vũng Tàu hoàn thành vượt kế hoạch, còn giải ngân vốn đầu tư công dự kiến hoàn thành vào cuối 2024.
Đồng Tháp: Tuân thủ pháp luật để hoạt động thương mại biên giới phát triển bền vững

Đồng Tháp: Tuân thủ pháp luật để hoạt động thương mại biên giới phát triển bền vững

Ngày 11/12, Cục Xuất nhập khẩu phối hợp với Sở Công Thương Đồng Tháp tổ chức Hội nghị Phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật lĩnh vực thương mại biên giới.
Cảng biển Quảng Ninh: Đón đầu cơ hội tăng trưởng

Cảng biển Quảng Ninh: Đón đầu cơ hội tăng trưởng

Kết thúc 10 tháng năm 2024, hoạt động xuất nhập khẩu qua các cảng biển Quảng Ninh đã ghi nhận những dấu hiệu tích cực với sản lượng hàng hóa vượt bậc.
Hải Dương: Tăng trưởng kinh tế đứng thứ 6/63 tỉnh, thành phố trong cả nước

Hải Dương: Tăng trưởng kinh tế đứng thứ 6/63 tỉnh, thành phố trong cả nước

Theo UBND tỉnh Hải Dương, năm 2024, tăng trưởng kinh tế của tỉnh đứng thứ 6/63 tỉnh, thành phố trong cả nước, ước tăng 10,2% (vượt mục tiêu tăng trên 9%).
Hải Dương: Cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thành lập mới 2.000 doanh nghiệp

Hải Dương: Cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thành lập mới 2.000 doanh nghiệp

Ước cả năm 2024, tỉnh Hải Dương đã cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thành lập mới 2.000 doanh nghiệp, tăng 6,2% so với thực hiện năm 2023.
Thái Nguyên hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng UKVFTA, mở rộng xuất khẩu sang thị trường Anh

Thái Nguyên hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng UKVFTA, mở rộng xuất khẩu sang thị trường Anh

Thái Nguyên triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp khai thác tối đa tiềm năng của Hiệp định UKVFTA, mở ra cơ hội lớn xuất khẩu vào thị trường Anh.
Đồng Tháp: Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi và phát triển

Đồng Tháp: Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi và phát triển

Từ đầu năm 2024 đến nay, bức tranh kinh tế Đồng Tháp phát đi nhiều chuyển biến tích cực, khởi sắc trên hầu hết lĩnh vực, trong đó, ngành hàng sen là điểm nhấn.
Đa dạng hoá sản phẩm, đưa du lịch Sơn La phát triển

Đa dạng hoá sản phẩm, đưa du lịch Sơn La phát triển

Thời gian qua, ngành du lịch Sơn La đã triển khai thực hiện chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý, tuyên truyền, quảng bá, phát triển du lịch.
Thành phố Sơn La - Gia tăng giải pháp xúc tiến tiêu thụ nông sản

Thành phố Sơn La - Gia tăng giải pháp xúc tiến tiêu thụ nông sản

Thời gian qua, thành phố Sơn La đã triển khai những giải pháp bài bản từ sản xuất đến xúc tiến tiêu thụ nông sản, mang lại hiệu quả cao.
Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội năm 2024

Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội năm 2024

UBND TP. Hà Nội vừa quyết định công nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực và top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực của thành phố năm 2024.
Quảng Ninh: Hạ Long tích cực hoàn thành công tác chuẩn bị cho bầu cử

Quảng Ninh: Hạ Long tích cực hoàn thành công tác chuẩn bị cho bầu cử

TP. Hạ Long đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho bầu cử trưởng thôn, khu phố nhiệm kỳ 2025-2027, đảm bảo cơ sở vật chất, tuyên truyền và đồng thuận trong nhân dân.
Vĩnh Long: Sản xuất công nghiệp, bán lẻ hàng hoá tăng trưởng khá

Vĩnh Long: Sản xuất công nghiệp, bán lẻ hàng hoá tăng trưởng khá

Trong tháng 11 và 11 tháng năm 2024, chỉ số sản xuất công nghiệp và doanh thu bán lẻ hàng hoá trên địa bàn Vĩnh Long tiếp tục tăng trường khá.
Vĩnh Phúc chủ động đón dòng vốn đầu tư chất lượng cao

Vĩnh Phúc chủ động đón dòng vốn đầu tư chất lượng cao

Phát triển khu công nghiệp đạt hiệu quả cao và hướng tới phát triển bền vững là yêu cầu mang tính cấp thiết và phải được đặt lên hàng đầu tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động