
Ra mắt mô hình SIGNATURE by The Coffee House tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Cửa hàng SIGNATURE by The Coffee House - chuyên phục vụ cà phê đặc sản, món ăn đa bản sắc vừa khai trương tại Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

AB InBev nâng cao văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm cho sinh viên
AB InBev bắt đầu chuỗi chương trình Thưởng thức có trách nhiệm "Đã uống bia thì không lái xe" nâng cao văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm cho sinh viên

Hải Hà - Kotobuki: Chuẩn bị nguồn hàng Tết phong phú
Tết Quý Mão 2023 là thời điểm tiêu thụ mạnh nhất trong năm. Vì vậy, Công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki đang tập trung tối đa chuẩn bị nguồn hàng.

Đồng Nai triển khai chương trình bình ổn thị trường năm 2022-2023
Sở Công Thương Đồng Nai đề nghị các Sở, ngành, đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ triển khai Chương trình bình ổn thị trường để phục vụ mùa Tết.

Đồng Nai triển khai Kế hoạch bình ổn giá, bình ổn thị trường năm 2022-2023
Chương trình bình ổn giá, bình ổn thị trường một số mặt hàng thiết yếu năm 2022 - 2023, phục vụ Tết Nguyên đán năm 2023

Hàng trăm doanh nghiệp lớn quy tụ tại hội nghị nhà cung cấp 2022 của wincommerce
Hội nghị Nhà cung cấp 2022 của WinCommerce một lần nữa khẳng định mối quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi nhằm hiện đại hóa lĩnh vực bán lẻ Việt Nam.

Sự kết hợp hoàn hảo của ẩm thực châu Âu và Việt Nam
Gian hàng của Liên minh châu Âu sẽ tham dự sự kiện FHV 2022, chúng ta tìm hiểu xem điều gì khiến các nguyên liệu châu Âu và Việt Nam tạo nên sự kết hợp ...

Hợp tác giảm lãng phí thực phẩm và hỗ trợ lương thực cho cộng đồng
Ngày 30/11, IHG Hotels & Resorts hợp tác với VietHarvest nhằm cải thiện tình trạng lãng phí thực phẩm và hỗ trợ lương thực cho cộng đồng khó khăn tại Việt Nam.

MM Mega Market đổi mới nhận diện thương hiệu We Are Fresh
Ngày 30/11, MM Mega Market - nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam đã giới thiệu bộ nhận diện mới cho thương hiệu We Are Fresh.

Good Food Russia - cầu nối doanh nghiệp Nga - Việt mang sản phẩm "Sạch" tới tay người tiêu dùng Việt.
Bộ Nông nghiệp Liên bang Nga đầu tư và phát triển Dự án Good Food Russia, với mục đích quảng bá các sản phẩm thực phẩm Liên bang Nga ra thị trường nước ngoài.