AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

AEON Việt Nam triển khai khuyến mãi lớn cuối năm trên toàn quốc, giảm giá đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm, góp phần kích cầu tiêu dùng, mua sắm tiết kiệm.
AEON Việt Nam: 3 trụ cột thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng bền vững AEON Việt Nam đảm bảo đủ nguồn hàng tại các siêu thị khu vực phía Bắc

Nhu cầu tiêu dùng và sức mua cuối năm

Tâm lý thắt chặt chi tiêu của người tiêu dùng tiếp tục đặt ra thách thức lớn cho thị trường bán lẻ. Khảo sát của Vietnam Report công bố tháng 9/2024 cho thấy khoảng 40% số người trả lời chưa cảm thấy tình hình tài chính của bản thân sẽ tốt hơn trong 12 tháng tới. Tuy nhiên, những tháng cuối năm 2024 là cơ hội để các doanh nghiệp chung tay kích cầu tiêu dùng nội địa, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

Đại diện AEON Việt Nam nhận định sức mua dịp cuối năm 2024 sẽ tăng nhẹ so với năm ngoái. Ảnh: TH

Theo bà Nguyễn Thị Ngọc Huệ - Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại, AEON Việt Nam, trong những tháng cuối năm, nhu cầu tiêu dùng và sức mua dự kiến tăng nhẹ so với năm ngoái với nhiều sự kiện mua sắm như Black Friday, Giáng sinh, dịp Lễ, Tết.

Bên cạnh các chương trình khuyến mại định kì, AEON Việt Nam thường xuyên đồng hành cùng Bộ Công thương, Sở Công thương các địa phương, chủ động hưởng ứng nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng và hấp dẫn, nhằm thu hút khách hàng, người tiêu dùng, góp phần tăng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, từ đó đóng góp vào tăng trưởng kinh tế.

Đa dạng các chương trình ưu đãi tại AEON dịp cuối năm

Năm 2024, tiếp tục chung tay cùng các sở ngành trong Chương trình Khuyến mại tập trung, mùa mua sắm Shopping Season 2024, AEON Việt Nam liên tục triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn tại tất cả các Trung tâm Bách hoá tổng hợp và Siêu thị AEON. Khách hàng có thể thoải mái mua sắm, lựa chọn hàng ngàn sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý với vô vàn ưu đãi đến 50%. Chương trình tập trung vào các sản phẩm như thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, thời trang, mỹ phẩm và đồ dùng trẻ em, gia đình.

Các chương trình nổi bật gồm tuần lễ mua sắm Black Friday: giảm giá đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm, các hoạt động đa dạng dành cho gia đình và ưu đãi hấp dẫn cho dịp Giáng sinh, đặc biệt đối với các sản phẩm trang trí nhà cửa.

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

AEON Việt Nam đồng hành và hưởng ứng nhiều hoạt động khuyến mại dịp cuối năm cùng Bộ Công thương, Sở Công thương các địa phương. Ảnh:TH

Trong dịp cuối năm, AEON Việt Nam cũng đồng hành, hưởng ứng các chương trình khuyến mại tập trung của Sở Công thương TP HCM, Sở Công thương TP Hà Nội và chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia - Vietnam Grand Sale 2024 (đợt 2) do Bộ Công thương tổ chức, từ đó mang đến cho khách hàng toàn quốc cơ hội mua sắm giá tốt.

Người tiêu dùng có thể lựa chọn các hình thức mua sắm từ trực tiếp tới trực tuyến qua điện thoại, ứng dụng của AEON Việt Nam hoặc trang thương mại điện tử AEON Eshop.

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP HCM phát biểu tại Lễ phát động chương trình Shopping Season 2024. Ảnh:TH

Tại lễ phát động Chương trình khuyến mại tập trung đợt 2 - Shopping Season năm 2024 do AEON Việt Nam phối hợp tổ chức cùng Sở Công Thương TP.HCM, ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương, chia sẻ: “AEON Việt Nam là doanh nghiệp đầu tiên tham gia hưởng ứng Chương trình Khuyến mại Tập trung đợt 2 năm 2024 – Shopping Season 2024. Đây không chỉ là bước khởi đầu quan trọng, mà còn là nguồn cảm hứng để các doanh

nghiệp cùng sôi động tham gia, mang đến nhiều cơ hội mua sắm hấp dẫn cho người tiêu dùng trên cả nước.”. Đồng thời, trong bối cảnh kinh tế còn nhiều thách thức, ông Phương cũng đánh giá việc AEON Việt Nam duy trì lượng khách hàng ổn định là minh chứng rõ nét cho sự phục hồi và tăng trưởng của doanh nghiệp.

AEON Việt Nam kỳ vọng rằng với đa dạng chương trình ưu đãi sẽ góp phần chung tay cùng cơ quan nhà nước thúc đẩy thị trường tiêu dùng trong nước, hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế bền vững trong giai đoạn cuối năm 2024.

Thu Hường
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: AEON Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trên thực tế, có trường hợp doanh nghiệp sản xuất hàng giả, kém chất lượng vẫn có đầy đủ chứng nhận ISO khiến dư luận không khỏi thắc mắc.
Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Fanpage “Sữa Bột Tốt” không được cơ quan nào cấp phép làm cơ quan kiểm nghiệm, cũng không phải là đơn vị tư vấn độc lập.
Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia sẽ tăng cường giám sát, xử lý nghiêm các hành vi cung cấp thông tin sai lệch từ KOLs, bảo vệ người tiêu dùng và kỷ cương thị trường.
Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Chương trình "Thu cũ đổi mới" do Thành đoàn Vũng Tàu phối hợp với Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu triển khai nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của người dân.
Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Theo các chuyên gia, để nâng cao vị thế sản phẩm trong nước và trên trường quốc tế, ngành yến sào cần xây dựng thương hiệu theo chuẩn quốc gia và quốc tế.

Tin cùng chuyên mục

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Bán hàng đa cấp ghi nhận gần 700 đơn phản ánh, khiếu nại. Nhiều mô hình biến tướng, trá hình vẫn len lỏi dưới vỏ bọc đầu tư tài chính.
Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Với mức giá từ 2 triệu đồng, tủ lạnh Funiki được nhiều chủ cơ sở lưu trú tin dùng nhờ tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Quý I/2025, Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát không khí mới với nhiều cải tiến vượt trội về hiệu suất, độ bền với đa dạng mẫu mã.
Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Thị trường tiêu dùng Việt Nam đang từng bước phục hồi rõ nét, tạo nền tảng vững chắc cho sự bứt phá của ngành hàng tiêu dùng nhanh trong năm 2025
Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi "50 năm Thống nhất đất nước" nhân dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng 30/4, mang giá trị lịch sử và lòng tr
Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Trà cascara – cái tên nghe lạ tai nhưng lại khiến dân mê healthy và gu lạ đổ rầm rầm. Một cuộc “chuyển kiếp” ngoạn mục, từ thứ bị vứt bỏ thành trà gây nghiện.
VietinBank dành 60.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất, tiếp sức doanh nghiệp xuất nhập khẩu

VietinBank dành 60.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất, tiếp sức doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Cam kết đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp xuất nhập khẩu, VietinBank triển khai chương trình tín dụng lãi suất vàng có quy mô lên đến 60.000 tỷ đồng.
‘Ngấm đòn’ sau ưu đãi Piship Shopee: Mồi nhử mới kiểu…bẫy chuột?

‘Ngấm đòn’ sau ưu đãi Piship Shopee: Mồi nhử mới kiểu…bẫy chuột?

Shopee thông báo giảm phí PiShip còn 1.650 đồng, quảng bá hỗ trợ nhà bán, nhưng thực tế chi phí khác tăng dạng ‘mồi nhử kiểu bẫy chuột’?
Green Future mở dịch vụ cho thuê xe Vinfast tại Đà Nẵng

Green Future mở dịch vụ cho thuê xe Vinfast tại Đà Nẵng

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Green Future chính thức cung cấp dịch vụ cho thuê và kinh doanh xe Vinfast đã qua sử dụng tại thành phố Đà Nẵng.
Nhận tiền kiều hối an toàn, nhanh chóng qua MoneyGram tại Agribank

Nhận tiền kiều hối an toàn, nhanh chóng qua MoneyGram tại Agribank

Từ ngày 10/3/2025, Agribank chính thức triển khai dịch vụ nhận tiền qua MoneyGram Payment Systems, Inc (MoneyGram).
Sáng 20/3, Báo Công Thương tổ chức toạ đàm Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm

Sáng 20/3, Báo Công Thương tổ chức toạ đàm Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm

Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025, Báo Công Thương tổ chức toạ đàm Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm vào 10h ngày 20/3/2025.
Trải nghiệm chuyển tiền quốc tế 0 đồng tại VPBank

Trải nghiệm chuyển tiền quốc tế 0 đồng tại VPBank

Nắm bắt xu hướng và tận dụng những thế mạnh sẵn có, VPBank đã triển khai chương trình “Chuyển tiền 0 đồng toàn cầu, VPBank lựa chọn hàng đầu”.
Bà Rịa-Vũng Tàu: Nâng cao trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bà Rịa-Vũng Tàu: Nâng cao trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Công tác bảo vệ người tiêu dùng trên môi trường thương mại điện tử đang được các ngành chức năng của Bà Rịa – Vũng Tàu tăng cường phối hợp triển khai.
Bộ Công Thương xem xét xử lý vụ việc liên quan đến kẹo rau củ Kera

Bộ Công Thương xem xét xử lý vụ việc liên quan đến kẹo rau củ Kera

Liên quan đến vụ việc kẹo rau củ Kera dậy sóng trên mạng xã hội gần đây, Bộ Công Thương đã khẩn trương vào cuộc, tiến hành kiểm tra, xác minh.
Tây Nguyên: Sôi nổi hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Tây Nguyên: Sôi nổi hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Các tỉnh Tây Nguyên tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm".
Quyền của người tiêu dùng - Hiểu để hành động đúng

Quyền của người tiêu dùng - Hiểu để hành động đúng

Theo PGS. TS Ngô Trí Long, chỉ có hiểu đúng, hiểu đủ về quyền và nghĩa vụ của mình, thì quyền lợi của người tiêu dùng mới được đảm bảo.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam: Cơ hội gắn kết cộng đồng

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam: Cơ hội gắn kết cộng đồng

Theo TS. Tạ Đình Thi, Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam là cơ hội gắn kết cộng đồng trong và ngoài nước, truyền cảm hứng và niềm tin cho toàn xã hội.
Lan tỏa, kết nối công tác bảo vệ người tiêu dùng

Lan tỏa, kết nối công tác bảo vệ người tiêu dùng

Lễ phát động “Hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025” TP. Hà Nội góp phần lan tỏa, kết nối công tác bảo vệ người tiêu dùng.
Thông tin minh bạch:

Thông tin minh bạch: 'Tấm khiên' bảo vệ người tiêu dùng trên không gian mạng

Nền tảng thương mại điện tử là môi trường trung gian như một trọng tài bảo đảm các giao dịch được xử lý, ghi lại và quyền lợi của người tiêu dùng được bảo đảm.
100 câu hỏi được tìm nhiều nhất về bạc trên Internet: Sử dụng bạc trang sức thế nào?

100 câu hỏi được tìm nhiều nhất về bạc trên Internet: Sử dụng bạc trang sức thế nào?

Cùng giải đáp một vài câu hỏi phổ biến nhất về bạc, nhằm cùng nâng cao tri thức về loại kim loại quý đang ngày càng trở nên đắt giá này.
Mobile VerionPhiên bản di động