Thứ hai 21/04/2025 13:45

Hàng trăm doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm đặc trưng tại Khánh Hòa

Trên 120 gian hàng trưng bày các sản phẩm đặc trưng của doanh nghiệp trên cả nước tại chương trình xúc tiến thương mại và đầu tư diễn ra ở Khánh Hòa.

Ngày 24/5, tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa), Câu lạc bộ Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ (DNT) Việt Nam phối hợp Hội DNT Khánh Hòa tổ chức chương trình “Xúc tiến thương mại – Kết nối giao thương Nam Trung Bộ - Tây Nguyên năm 2024”.

Chương trình có gần 1.000 đại biểu là doanh nhân, doanh nghiệp trên khắp cả nước tham dự, với trên 120 gian hàng trưng bày các sản phẩm, lĩnh vực, ngành nghề của các đơn vị.

Phát biểu chào mừng, ông Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa, Chủ tịch danh dự Hội DNT Khánh Hòa đánh giá sự kiện được tổ chức bài bản, có quy mô lớn, thu hút được nhiều doanh nghiệp tham gia. Qua đó, ông Hoàng mong muốn được hợp tác, phát triển có hiệu quả với các tỉnh bạn, các doanh nghiệp, nhà đầu tư, các tổ chức quốc tế.

Hoạt động “Xúc tiến Thương mại - Kết nối giao thương Nam Trung Bộ - Tây Nguyên 2024” được tổ chức nhằm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương gắn kết tinh thần doanh nhân trẻ.

Tại chương trình, các doanh nghiệp gặp gỡ kết nối các mặt hàng, sản phẩm với nhau.
Các gian hàng trưng bày được đánh giá bắt mắt, thể hiện được nét đặc trưng và các dấu ấn của doanh nghiệp.

Một số sản phẩm đặc trưng của các doanh nghiệp trưng bày tại chương trình.

Ông Đặng Thế Truyền, Giám đốc Công ty TNHH CamlamOnline (Khánh Hòa) cho hay đã gặp gỡ, kết nối được với nhiều doanh nghiệp trên cả nước, qua đó xúc tiến quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
Điểm nhấn của chương trình là phiên livestream hàng hóa trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội nhằm giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng.
Đức Thảo
Bài viết cùng chủ đề: tỉnh Khánh Hòa

Tin cùng chuyên mục

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Xúc tiến thương mại, giao thương giữa Việt Nam - Trùng Khánh

Xúc tiến thương mại thực phẩm Việt Nam vào thị trường Singapore

Cá tép dầu sấy khô: Vươn tầm chinh phục thị trường lớn

SaigonTex - SaigonFabric 2025 mở ra cơ hội giao thương cho ngành dệt may

Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025

Doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương