Thứ hai 21/04/2025 09:31

An Giang quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc sản tới người tiêu dùng

Sự kiện quảng bá các sản phẩm OCOP An Giang diễn ra từ ngày 30/9 đến 1/10/2023 với sự tham gia của 18 doanh nghiệp tỉnh An Giang đạt chứng nhận OCOP.

Ngày 30/9, tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang (phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên) đã khai mạc Chương trình quảng bá sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, sản phẩm tiềm năng tham gia chương trình OCOP, sản phẩm khởi nghiệp, sản phẩm được mang nhãn hiệu chứng nhận An Giang.

Việc quảng bá sản phẩm OCOP đang được tỉnh An Giang tích cực triển khai

Chương trình do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang phối hợp Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Sở Công Thương và Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới /chu-de/tinh-an-giang.topic tổ chức.

Sự kiện thu hút 18 doanh nghiệp của tỉnh An Giang đạt chứng nhận OCOP, doanh nghiệp khởi nghiệp, đặc sản của tỉnh có tiềm năng tham gia.

Các sản phẩm được trưng bày giới thiệu gồm trà kim ngân hoa, sirô atiso đỏ, trà hoa đậu biếc, khô cá lóc, mật ong, muối tôm, gạo, sản phẩm mỹ nghệ thốt nốt, nấm linh chi, nấm đông trùng hạ thảo, dầu và cao xoa bóp…

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động nhằm quảng bá, giới thiệu và phát triển các sản phẩm OCOP, tiềm năng OCOP, sản phẩm khởi nghiệp, sản phẩm được mang nhãn hiệu chứng nhận An Giang; góp phần tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy sản xuất phát triển, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Chuỗi sự kiện sẽ diễn ra liên tục từ cuối tháng 9 đến tháng 12/2023 tại TP. Long Xuyên, Châu Đốc, huyện Châu Thành, Thoại Sơn, thị xã Tịnh Biên...

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: sản phẩm OCOP

Tin cùng chuyên mục

Đà Nẵng: Chứng nhận 11 sản phẩm OCOP 4 sao năm 2025

Bà Rịa - Vũng Tàu: Nâng tầm giá trị của sản phẩm OCOP

Chùm ảnh: Phiên chợ sản phẩm OCOP - đặc sản địa phương

Bà Rịa-Vũng Tàu: Thêm 20 sản phẩm OCOP phân hạng 4 sao

Nước mắm Lê Gia đạt chứng nhận OCOP 5 sao quốc gia

Đà Nẵng: Người lao động háo hức đi Chợ Tết Công đoàn

Lan toả tinh thần sản xuất, phân phối thực phẩm an toàn

Bộ Công Thương tăng cường thực hiện Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Đà Nẵng: Phiên chợ kết nối sản phẩm OCOP năm 2024

180 gian hàng tham gia Phiên chợ đặc sản, thủ công mỹ nghệ, OCOP

Quảng Nam: Có 479 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP

Tập trung đầu tư để sản phẩm OCOP Quảng Bình khẳng định được thương hiệu

Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP đổi mới mẫu mã bao bì vào cao điểm mùa hàng Tết

Bài cuối - Giải pháp đưa Chương trình OCOP phát triển bền vững

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ ''chết yểu''

AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khẳng định sự vươn mình của hàng Việt

Doanh nghiệp Thái Bình tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam