Đà Nẵng: Người lao động háo hức đi Chợ Tết Công đoàn

Chợ Tết Công đoàn Đà Nẵng 2025 có quy mô gần 80 gian hàng cung cấp các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu dịp Tết với mức giả giảm từ 5 – 50% so với giá thị trường.
Sắp diễn ra Chợ Tết Công đoàn năm 2025 với 120 gian hàng Đà Nẵng: Bán hàng bình ổn giá tại các khu công nghiệp
Tối 9/1, Liên đoàn Lao động TP. Đà Nẵng khai mạc chương trình “Chợ Tết Công đoàn”.
Tối 9/1, Liên đoàn Lao động TP. Đà Nẵng khai mạc chương trình “Chợ Tết Công đoàn”.
1.	Chợ Tết Công đoàn diễn ra trong 04 ngày, từ ngày 09/01/2025 đến ngày 12/01/2025 (nhằm ngày mùng 10, 11, 12 và 13 tháng Chạp) với quy mô gần 80 gian hàng của 39 đối tác phúc lợi.
Chợ Tết Công đoàn diễn ra trong 04 ngày, từ ngày 09/01/2025 đến ngày 12/01/2025 (tức từ ngày mùng 10, 11, 12 và 13 tháng Chạp) với quy mô gần 80 gian hàng của 39 đối tác phúc lợi.
Chợ Tết Công đoàn cung cấp các sản phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu với giá ổn định, giảm giá từ 5 – 50% so với giá bán thị trường và nhiều quà tặng khác.
Chợ Tết Công đoàn cung cấp các sản phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu với giá ổn định, giảm giá từ 5 – 50% so với giá bán thị trường và nhiều quà tặng khác.
Tại chợ Tết Công đoàn, Liên đoàn Lao động Đà Nẵng tặng 40.000 phiếu mua hàng, tổng trị giá 4 tỷ đồng để hỗ trợ cho những trường hợp khó khăn (bị mất việc làm, giảm thu nhập; bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; bản thân hoặc người thân mắc bệnh hiểm nghèo, ốm đau kéo dài …) đến tham quan, mua sắm.
Tại chợ Tết Công đoàn, Liên đoàn Lao động Đà Nẵng tặng 40.000 phiếu mua hàng, tổng trị giá 4 tỷ đồng để hỗ trợ cho những trường hợp khó khăn (bị mất việc làm, giảm thu nhập; bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; bản thân hoặc người thân mắc bệnh hiểm nghèo, ốm đau kéo dài …) đến tham quan, mua sắm.
Hàng nghìn công nhân, người lao động háo hức chen chân mua sắm tại chợ Tết Công đoàn.
Hàng nghìn công nhân, người lao động háo hức chen chân mua sắm tại chợ Tết Công đoàn.
Các sản phẩm được lựa chọn mua nhiều nhất là các mặt hàng phục vụ Tết Cổ truyền như bánh kẹo mứt, các nhu yếu phẩm thiết yếu như dầu ăn, mì chính, bột nêm…
Các sản phẩm được lựa chọn mua nhiều nhất là các mặt hàng phục vụ Tết Cổ truyền như bánh kẹo mứt, các nhu yếu phẩm thiết yếu như dầu ăn, mì chính, bột nêm…
Nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại được triển khai tại chợ Tết Công đoàn.
Nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại được triển khai tại chợ Tết Công đoàn.
Người lao động háo hức sử dụng phiếu mua hàng từ quà tặng của Liên đoàn Lao động thành phố.
Người lao động háo hức sử dụng phiếu mua hàng từ quà tặng của Liên đoàn Lao động thành phố.
Anh Lê Sơn Ca (Công nhân Công ty CP Công nghiệp nhựa Chin Huei, KCN Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) cho biết, hai vợ chồng anh đều là công nhân, lao động phổ thông và nuôi 2 con ăn học nên khó dư giả. “Nhận được các phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng vợ chồng tôi vui lắm, chúng tôi cũng đỡ hẳn được một khoản mua sắm Tết. Những hỗ trợ như này rất ý nghĩa và thiết thực với những lao động khó khăn như chúng tôi”, anh Lê Sơn Ca chia sẻ.
Anh Lê Sơn Ca (Công nhân Công ty CP Công nghiệp nhựa Chin Huei, KCN Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) cho biết, hai vợ chồng anh đều là công nhân, lao động phổ thông và nuôi 2 con ăn học nên khó dư giả. “Nhận được các phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng vợ chồng tôi vui lắm, chúng tôi cũng đỡ hẳn được một khoản mua sắm Tết. Những hỗ trợ như này rất ý nghĩa và thiết thực với những lao động khó khăn như chúng tôi”, anh Lê Sơn Ca chia sẻ.
Theo Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP. Đà Nẵng Phan Thị Thúy Linh, qua các năm tổ chức, Chợ Tết Công đoàn – một hoạt động trong chuỗi chương trình Tết sum vầy đã để lại dấu ấn riêng của tổ chức Công đoàn, mang lại nhiều quyền lợi thiết thực cho đoàn viên, người lao động, nhận được sự đánh giá cao và hưởng ứng tích cực của các đơn vị, doanh nghiệp.
Theo Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP. Đà Nẵng Phan Thị Thúy Linh, qua các năm tổ chức, Chợ Tết Công đoàn – một hoạt động trong chuỗi chương trình Tết sum vầy đã để lại dấu ấn riêng của tổ chức Công đoàn, mang lại nhiều quyền lợi thiết thực cho đoàn viên, người lao động, nhận được sự đánh giá cao và hưởng ứng tích cực của các đơn vị, doanh nghiệp.
Qua nhiều lần tham gia chợ Tết Công đoàn, ông Phan Thống – Giám đốc Siêu thị Coopmart Đà Nẵng đánh giá đây là chương trình rất thiết thực, ý nghĩa đối với công nhân người lao động; và hiệu quả đối với doanh nghiệp tham gia. “Các mặt hàng bán tại chợ Tết đều có mức giá ổn định, hoặc có giảm giá từ 5 – 50% so với giá thị trường. Những năm trước, chúng tôi thấy rõ hiệu quả của chương trình qua sức mua rất tốt”, ông Phan Thống chia sẻ.
Qua nhiều lần tham gia chợ Tết Công đoàn, ông Phan Thống – Giám đốc Siêu thị Coopmart Đà Nẵng đánh giá, đây là chương trình rất thiết thực, ý nghĩa đối với công nhân người lao động; và hiệu quả đối với doanh nghiệp tham gia. “Các mặt hàng bán tại chợ Tết đều có mức giá ổn định, hoặc có giảm giá từ 5 – 50% so với giá thị trường. Những năm trước, chúng tôi thấy rõ hiệu quả của chương trình qua sức mua rất tốt”, ông Phan Thống chia sẻ.
Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa để đưa các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ chất lượng của doanh nghiệp, đơn vị trong nước đến đông đảo người lao động, nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới; giúp đoàn viên, người lao động có cơ hội tiếp cận hàng hóa đảm bảo chất lượng, giá bình ổn và thụ hưởng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khác từ các nhà cung cấp.
Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa để đưa các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ chất lượng của doanh nghiệp, đơn vị trong nước đến đông đảo người lao động, nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới; giúp đoàn viên, người lao động có cơ hội tiếp cận hàng hóa đảm bảo chất lượng, giá bình ổn và thụ hưởng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khác từ các nhà cung cấp.
Vũ Lê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người lao động

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Lan toả tinh thần sản xuất, phân phối thực phẩm an toàn

Lan toả tinh thần sản xuất, phân phối thực phẩm an toàn

Từ một chương trình được phát động bởi TP Hồ Chí Minh, Tick xanh trách nhiệm đã lan toả tinh thần sản xuất, phân phối thực phẩm an toàn đến nhiều địa phương.
Bộ Công Thương tăng cường thực hiện Cuộc vận động

Bộ Công Thương tăng cường thực hiện Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Năm 2024, Bộ Công Thương đã triển khai nhiều giải pháp nhằm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mang lại hiệu quả thiết thực.
Hà Giang: Triển khai tích cực Cuộc vận động

Hà Giang: Triển khai tích cực Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Thời gian qua, tỉnh Hà Giang đã đẩy mạnh tuyên truyền và triển khai thực hiện nghiêm túc kế hoạch Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khẳng định sự vươn mình của hàng Việt

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khẳng định sự vươn mình của hàng Việt

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã được triển khai 15 năm, mang lại hiệu quả tích cực trong việc khẳng định sự vươn mình của hàng Việt.
Doanh nghiệp Thái Bình tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam

Doanh nghiệp Thái Bình tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam

Thực hiện Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam', các doanh nghiệp Thái Bình đã tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam.
Cuộc vận động

Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' có ý nghĩa sâu sắc với doanh nghiệp sản xuất

Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”có ý nghĩa sâu sắc, tầm quan trọng lâu dài với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và nền sản xuất.
Khai mạc Lễ hội Đặc sản Việt cho Tết Việt

Khai mạc Lễ hội Đặc sản Việt cho Tết Việt

Tối 30/11, Lễ hội “Đặc sản Việt cho Tết Việt” đã chính thức được khai mạc tại siêu thị GO! Thăng Long, Hà Nội.
Kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản đến người tiêu dùng Thủ đô

Kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản đến người tiêu dùng Thủ đô

Chương trình 'Tự hào nông sản Việt Nam' tạo cơ hội cho doanh nghiệp giới thiệu, xúc tiến sản phẩm của các địa phương tới thị trường trong và ngoài nước.
Sở Công Thương Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam

Sở Công Thương Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam

Đưa hàng Việt về nông thôn; tuyên truyền, quảng bá sản phẩm Việt; tổ chức hội chợ xúc tiến thương mại… là giải pháp Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam.
Từ vận động đến tự hào sản xuất, tiêu dùng hàng Việt Nam

Từ vận động đến tự hào sản xuất, tiêu dùng hàng Việt Nam

15 năm triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, loạt giải pháp của Bộ Công Thương giúp người tiêu dùng ưa thích hàng Việt Nam.
Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2024

Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2024

Tối 28/11, tại Hà Nội, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội và Sở Công Thương phối hợp tổ chức lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2024.
Báo Công Thương tổ chức Toạ đàm 15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Báo Công Thương tổ chức Toạ đàm 15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Sáng 28/11, Báo Công Thương tổ chức Toạ đàm 15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Từ vận động đến tự hào sản xuất tiêu dùng hàng Việt.
Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 4

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 4

15 năm đã đi qua, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam bước vào giai đoạn mới với những thách thức và mục tiêu lớn cho hàng hoá Việt.
Sắp diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024

Sắp diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024

Ngày 28/11, tại Quảng trường phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ, TP. Hà Nội), sẽ diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024.
Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 3

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 3

Sức mạnh của doanh nghiệp Việt được ví như những “quả đấm thép”, tạo cho hàng Việt ngày càng có chất lượng và chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 2

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 2

Một trong những yếu tố dẫn đến thành công và sức lan toả của hàng Việt Nam chính là sự vào cuộc mạnh mẽ của các địa phương, từ thành thị đến nông thôn...
Chinh phục người tiêu dùng Việt: Bài học từ những thương hiệu thời trang ‘biến mất’

Chinh phục người tiêu dùng Việt: Bài học từ những thương hiệu thời trang ‘biến mất’

Chỉ cách đây hơn 10 năm, thị trường thời trang Việt là ‘mảnh đất’ của rất nhiều thương hiệu Việt như: Việt Thy, Hoàng Phúc, Ninomaxx, PT2000, SevenAM, Elise…
Đảng bộ EVNCPC triển khai hiệu quả Cuộc vận động

Đảng bộ EVNCPC triển khai hiệu quả Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Đảng bộ EVNCPC được trao Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt - Bài 1

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt - Bài 1

Năm 2009, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được triển khai trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế thế giới tác động mạnh đến nước ta.
Bộ Công Thương hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp đưa thương hiệu Việt vươn xa

Bộ Công Thương hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp đưa thương hiệu Việt vươn xa

Trong sự thành công của hàng Việt, thương hiệu Việt phải kể đến vai trò dẫn dắt của Bộ Công Thương trong định hướng chiến lược, cập nhật thông tin thị trường.

Đọc nhiều

Mobile VerionPhiên bản di động