Thứ bảy 19/04/2025 12:40

AB InBev trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

AB InBev được ghi nhận với giải thưởng Top 10 Công ty Đồ uống có cồn uy tín 2024 lần thứ 5 liên tiếp

Ngày 17/09/2024, Vietnam Report đã công bố Top 10 Công ty Đồ uống có cồn uy tín năm 2024. Trong đó, Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev đã được ghi nhận với giải thưởng này trong 05 năm liên tiếp.

Top 10 Công ty Đồ uống có cồn uy tín được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan dựa trên 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan: người tiêu dùng, chuyên gia… được thực hiện trong tháng 05 năm 2024.

Chị Bùi Thị Ngọc Kiều nhận giải thưởng Top 10 công ty đồ uống có cồn uy tín năm 2024 tại lễ công bố do Vietnam Report tổ chức

Chị Bùi Thị Ngọc Kiều - Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại - Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi năm 2024 nhận được 3 giải thưởng cao quý: “Người đóng thuế tiêu biểu”, “Leading ESG Performance-Doanh nghiệp dẫn đầu trong hành trình Môi trườngXã hội và Quản trị doanh nghiệp” và trong tháng 10 này được ghi nhận lần thứ năm liên tiếp có mặt trong Top 10 Công ty Đồ uống có cồn uy tín. Giải thưởng khích lệ chúng tôi nỗ lực hơn nữa để đóng góp vào sự phát triển của thị trường, mang đến niềm vui thông qua những sản phẩm bia chất lượng nhất. Từ Việt Nam, Anheuser-Busch InBev mong muốn tiếp tục lan toả Ước mơ “Hướng đến tương lai với nhiều niềm vui hơn”. Đây chính là ước mơ mà Tập đoàn AB InBev nuôi dưỡng hàng thế kỷ qua.

PV
Bài viết cùng chủ đề: doanh nghiệp tư nhân

Tin cùng chuyên mục

Hội nghị của Bộ Công Thương tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Đà Nẵng: Cần chú trọng kích cầu tiêu dùng nội địa

Hội thảo trực tuyến hợp tác Việt Nam - Ấn Độ ngành đồ gỗ, nội thất

Dự báo, giá gạo xuất khẩu tiếp tục giữ đà tăng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Việt Nam - Áo: ‘Bắt mạch’ dòng chảy thương mại mới thời EVFTA

Xuất khẩu rau, quả: Vì sao sầu riêng mất 'ngôi vương'?

Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia phải tiên phong, làm chủ công nghệ

Bộ Công Thương xây dựng hệ thống cảnh báo sớm vụ kiện phòng vệ thương mại

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Thêm 4 Nghị định thư xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

Đơn hàng tốt, doanh nghiệp dệt may thu lãi lớn

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc sản phẩm để chống hàng giả

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Bộ Công Thương sẽ ký 4 thỏa thuận hợp tác với Trung Quốc

Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Kinh tế quý I/2025: Khi địa phương vẽ lại bản đồ tăng trưởng

Quảng bá sản phẩm 'made in Vietnam' trên thương mại điện tử