Thứ tư 14/05/2025 02:44

VISSAN đưa vào hoạt động cửa hàng trợ giá tại khu công nghiệp

Cửa hàng thực phẩm trợ giá cho thanh niên công nhân tại khu công nghiệp đã được Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) đưa vào hoạt động tối 22/10 tại số CX2 đường số 4, Ấp 2, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

Đây là cửa hàng trợ giá được phát triển theo kế hoạch mở rộng kênh phân phối mà VISSAN đã đưa ra, nhằm trợ giá dành cho thanh niên công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn huyện Bình Chánh. Cửa hàng mới này sẽ cung cấp nhiều mặt hàng chất lượng thiết yếu phục vụ cuộc sống hàng ngày cho công nhân với giá ưu đãi thấp hơn giá thị trường 10 - 20%.

Khách hàng mua sắm nhân dịp khai trương cửa hàng thực phẩm trợ giá cho công nhân

Ngoài việc bán giá ưu đãi, trong dịp khai trương, cửa hàng còn thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng đến mua sắm như giảm giá 10 - 20% mặt hàng thực phẩm chế biến và 10% mặt hàng thực phẩm tươi sống cho sản phẩm heo, bò Úc…

Ngoài ra, khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại cửa hàng có hóa đơn trị giá 100.000 đồng/lần sẽ được tặng 01 hộp dăm bông 3 bông mai 150g. Chương trình diễn ra từ ngày từ ngày 22/10 đến hết ngày 28/10/2019.

Ông Nguyễn Ngọc An - Tổng giám đốc VISSAN - cho biết, cửa hàng thực phẩm VISSAN, cửa hàng trợ giá thanh niên công nhân là chuỗi cửa hàng tiện lợi hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay của xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của công nhân và người dân địa phương. Cửa hàng sẽ cung cấp thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến chất lượng với nhiều sản phẩm mà VISSAN vừa cho ra mắt trên thị trường như: Thịt heo thảo mộc, Xúc xích SUPER 5, nước xương hầm, phá lấu, hạt nêm chuẩn vị thịt VISSAN...

Phương Hoa

Tin cùng chuyên mục

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”