Thứ tư 14/05/2025 06:23

Ajinomoto ra mắt trà hòa tan hỗ trợ cải thiện giấc ngủ

Ajinomoto Việt Nam vừa chính thức giới thiệu sản phẩm Trà Saffron hương Hoa Hồng và Trà Tim sen Gừng Táo đỏ thương hiệu Blendy®.

Những sản phẩm này bổ sung Glycine – một loại axit amin hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Cải thiện giấc ngủ với axit amin Glycine.

Lấy cảm hứng từ các loại thảo mộc truyền thống, Thực phẩm bổ sung trà hòa tan Blendy® mới ra mắt 2 hương vị gồm: Blendy® Trà Saffron hương Hoa Hồng và Blendy® Trà Tim sen Gừng Táo đỏ. Thành phần sản phẩm là sự kết hợp tinh tế của các loại thảo mộc quen thuộc như tim sen, gừng, táo đỏ, nhụy hoa nghệ tây cùng Glycine - một loại axit amin có tác dụng hỗ trợ chất lượng giấc ngủ.

Thực phẩm bổ sung Trà Hòa tan Blendy® mới của Ajinomoto Việt Nam có chứa Glycine - một axit amin hỗ trợ cải thiện giấc ngủ. (Ảnh: Ajinomoto Việt Nam)

Sản phẩm mang đến trải nghiệm thư giãn nhẹ nhàng, bổ sung Glycine – một trong 20 axit amin và có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ. Theo nghiên cứu từ Tập đoàn Ajinomoto, Glycine được sử dụng trước khi ngủ có thể giúp cơ thể dễ dàng bước vào trạng thái nghỉ ngơi sâu và giảm cảm giác mệt mỏi vào sáng hôm sau.

Với công thức cân bằng giữa vị ngọt dịu và lượng đường thấp – chỉ 2g đường trong mỗi gói 11g, Blendy® phù hợp với những người đang tìm kiếm một thức uống có hương vị dễ uống, vừa thư giãn tinh thần vừa tốt cho sức khỏe. Đồng thời, sản phẩm là dạng trà hòa tan dạng bột, mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng cho người sử dụng, đặc biệt là người bận rộn khi chỉ cần khuấy với nước nóng, chờ vài phút là thưởng thức được ngay.

Sản phẩm Thực phẩm bổ sung Blendy® Trà Saffron hương Hoa Hồng và Blendy® Trà Tim sen Gừng Táo đỏ hiện đã có mặt tại các siêu thị lớn và các kênh thương mại điện tử của Ajinomoto Việt Nam như Shopee, Lazada và TikTok Shop.

Ứng dụng nền tảng “Khoa học về Axit amin” trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe

Hơn 100 năm qua, Ajinomoto đã không ngừng nghiên cứu và khai thác tối đa tiềm năng của axit amin - thành phần chính cấu tạo nên protein - chất dinh dưỡng quan trọng nhất trong việc hình thành cơ thể, không chỉ con người mà của mọi sinh vật sống trên trái đất.

“AminoScience” hay “Khoa học về Axit amin” là một thuật ngữ chung mà Tập đoàn Ajinomoto dùng để chỉ các vật liệu, chức năng, công nghệ và dịch vụ khác nhau được phát triển từ quá trình nghiên cứu và ứng dụng tập trung vào việc khai phá tiềm năng của axit amin. Đây là thế mạnh cốt lõi, nền tảng cho việc mở rộng sang các lĩnh vực kinh doanh khác của Tập đoàn.

Với nền tảng “Khoa học về Axit amin”, Ajinomoto Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản không ngừng nghiên cứu để phát triển các sản phẩm đóng góp vào sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt.

Mô hình triết lý của Công ty Ajinomoto Việt Nam với trọng tâm Mục đích tồn tại

Trong thời gian tới, Ajinomoto Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm mới ứng dụng “Khoa học về Axit amin”, nhằm đóng góp vào dinh dưỡng, sức khỏe, đúng như Mục đích tồn tại của Công ty là "Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị với nền tảng “Khoa học về Axit amin” (‘‘AminoScience’’)".

PV
Bài viết cùng chủ đề: thực phẩm bổ sung

Tin cùng chuyên mục

Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024