Thứ bảy 19/04/2025 08:40

Từ ngày 19-21/7/2023: Triển lãm Quốc tế quà tặng và đồ gia dụng Việt Nam 2023

Triển lãm Quốc tế quà tặng và đồ gia dụng Việt Nam 2023 (IGHE 2023) quy tụ hơn 200 nhà sản xuất sẽ diễn ra từ ngày 19-21/7/2023, tại TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm Quốc tế quà tặng và đồ gia dụng Việt Nam 2023 có diện tích trưng bày hơn 10.000 mét vuông, quy tụ hơn 200 nhà máy sản xuất quà tặng và đồ gia dụng.

Ban tổ chức cho biết, việc tổ chức triển lãm nhằm mục tiêu hỗ trợ các công ty, doanh nghiệp của Trung Quốc, Việt Nam và Đông Nam Á kết nối giao thương, thiết lập các quan hệ kinh doanh.

Triển lãm Quốc tế quà tặng và đồ gia dụng Việt Nam 2023 quy tụ hơn 200 nhà sản xuất quà tặng và đồ gia dụng

Theo đó, Triển lãm Quốc tế quà tặng và đồ gia dụng Việt Nam 2023 được tổ chức với 4 nhóm ngành hàng chính: Hàng tiêu dùng; đồ gia dụng; đồ dùng nhà bếp và hộp đựng thực phẩm; quà tặng.

Hàng trăm thương hiệu và hàng nghìn sản phẩm mới sẽ được ra mắt tại triển lãm, như: Jiangmen City Xinhui Henglong Innovative Housewares Co., Ltd giới thiệu máy nấu ăn đa năng; Kinwing Electric Industrial Co., Ltd giới thiệu máy nướng bánh mì; Golden Source Trading Co., Ltd giới thiệu kệ đựng bọt biển rửa chén làm từ sắt không gỉ, đảm bảo độ bền chắc lâu dài...

Trong những năm gần đây, với tốc độ tăng trưởng GDP nhanh chóng của Việt Nam, không chỉ nhu cầu tiêu dùng hàng ngày tăng nhanh mà nhu cầu về các sản phẩm chất lượng cao cũng trở nên mạnh mẽ hơn. Vì thế, Ban tổ chức kỳ vọng triển lãm sẽ mang đến cho người Việt Nam và các nước Đông Nam Á một trải nghiệm mới với các sản phẩm gia dụng và quà tặng hấp dẫn.

Bảo Thoa
Bài viết cùng chủ đề: Xúc tiến thương mại

Tin cùng chuyên mục

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Hội thảo trực tuyến hợp tác Việt Nam - Ấn Độ ngành đồ gỗ, nội thất

Dự báo, giá gạo xuất khẩu tiếp tục giữ đà tăng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Việt Nam - Áo: ‘Bắt mạch’ dòng chảy thương mại mới thời EVFTA

Xuất khẩu rau, quả: Vì sao sầu riêng mất 'ngôi vương'?

Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia phải tiên phong, làm chủ công nghệ

Bộ Công Thương xây dựng hệ thống cảnh báo sớm vụ kiện phòng vệ thương mại

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Thêm 4 Nghị định thư xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

Đơn hàng tốt, doanh nghiệp dệt may thu lãi lớn

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc sản phẩm để chống hàng giả

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Bộ Công Thương sẽ ký 4 thỏa thuận hợp tác với Trung Quốc

Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Kinh tế quý I/2025: Khi địa phương vẽ lại bản đồ tăng trưởng

Quảng bá sản phẩm 'made in Vietnam' trên thương mại điện tử

Thương mại Việt -Trung: Bộ Công Thương thúc đẩy hợp tác sâu tới nhiều địa phương