Phát triển thương mại điện tử: Cần cân nhắc đến yếu tố phát triển bền vững

Phát triển thương mại điện tử: Cần cân nhắc đến yếu tố phát triển bền vững

Với tốc độ tăng trưởng trung bình tới 26%/năm, thương mại điện tử được dự báo sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian tới.
Dầu mè đen Bảo Tâm

Dầu mè đen Bảo Tâm 'vươn xa' nhờ thương mại điện tử

Thương mại điện tử đã giúp Dầu mè đen Bảo Tâm tiêu thụ không chỉ thị trường trong tỉnh, mà còn khắp cả nước và hướng tới mục tiêu xuất khẩu.
Nước mắm cá cơm Vĩnh Hương: Từ sản phẩm truyền thống đến chinh phục thương mại điện tử

Nước mắm cá cơm Vĩnh Hương: Từ sản phẩm truyền thống đến chinh phục thương mại điện tử

Trong hành trình 70 năm, nước mắm cá cơm Vĩnh Hương đã ứng dụng thương mại điện tử để gìn giữ và phát huy những giá trị tinh túy của nước mắm truyền thống.
Nỗ lực đưa gạo Việt

Nỗ lực đưa gạo Việt 'lên sàn', chinh phục thị trường

Gạo Đức Lan, biểu tượng nông sản Bình Thuận, chinh phục thị trường nhờ chất lượng vượt trội và bước tiến mạnh mẽ trên sàn thương mại điện tử Sàn Việt.
Thương mại điện tử - thị trường tiêu thụ tiềm năng cho sản phẩm đặc trưng của An Giang

Thương mại điện tử - thị trường tiêu thụ tiềm năng cho sản phẩm đặc trưng của An Giang

Việc đạt chuẩn OCOP và nắm bắt xu hướng thương mại điện tử đã giúp sản phẩm đặc trưng An Giang tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng trong cả nước.
Gia Lai: Tăng cường hạ tầng dịch vụ logistic hỗ trợ cho thương mại điện tử

Gia Lai: Tăng cường hạ tầng dịch vụ logistic hỗ trợ cho thương mại điện tử

Việc tăng cường hạ tầng dịch vụ logistic hỗ trợ cho thương mại điện tử kỳ vọng sẽ tạo thế cho Gia Lai trở thành vùng kinh tế động lực trong khu vực.
Hội thảo

Hội thảo 'Phát triển thương mại điện tử trong kỷ nguyên số' năm 2024

Ngày 26/11, tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam tổ chức Hội thảo “Phát triển thương mại điện tử trong kỷ nguyên số”.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Cơ hội và thách thức cho xuất khẩu sản phẩm Việt

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Cơ hội và thách thức cho xuất khẩu sản phẩm Việt

Thương mại điện tử xuyên biên giới đã trở thành kênh xuất khẩu hàng hóa quan trọng, song còn nhiều thách thức với doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Diễn đàn kết nối và phát triển thương mại điện tử 2024

Diễn đàn kết nối và phát triển thương mại điện tử 2024

Sáng ngày 26/11, tại Hà Nội, đã khai mạc triển lãm Diễn đàn kết nối và phát triển thương mại điện tử 2024.
Ống hút cỏ bàng Miền Tây Xanh: Nâng tầm sản phẩm bảo vệ môi trường trên thương mại điện tử

Ống hút cỏ bàng Miền Tây Xanh: Nâng tầm sản phẩm bảo vệ môi trường trên thương mại điện tử

Sản phẩm ống hút cỏ bàng của Miền Tây Xanh đã góp phần giảm thiểu các loại ống hút nhựa thông thường, bảo vệ môi trường.
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu đẩy mạnh quản lý nhà nước về thương mại điện tử

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu đẩy mạnh quản lý nhà nước về thương mại điện tử

Thủ tướng Chính phủ vừa ký công điện ngày 25/11/2024 yêu cầu một số bộ liên quan và các địa phương đẩy mạnh công tác quản lý nhà nước về thương mại điện tử.
Online Friday: Thúc đẩy sự bứt phá của thương mại điện tử Việt Nam

Online Friday: Thúc đẩy sự bứt phá của thương mại điện tử Việt Nam

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam(Online Friday) đã được 10 năm, góp phần thúc đẩy sự bứt phá thương mại điện tử Việt Nam.
Thương mại điện tử: Mang thương hiệu đông trùng hạ thảo Hòa Bình vươn ra thế giới

Thương mại điện tử: Mang thương hiệu đông trùng hạ thảo Hòa Bình vươn ra thế giới

Đông trùng hạ thảo Hòa Bình mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, kết hợp thương mại điện tử giúp sản phẩm vươn xa, khẳng định thương hiệu quốc tế.
Ngành Công Thương Hà Nội đồng hành cùng doanh nghiệp hưởng ứng ngày Online Friday 2024

Ngành Công Thương Hà Nội đồng hành cùng doanh nghiệp hưởng ứng ngày Online Friday 2024

Thúc đẩy thông điệp tự hào hàng Việt trên môi trường số, ngành Công Thương Hà Nội đồng hành cùng Bộ Công Thương, doanh nghiệp hưởng ứng ngày Online Friday 2024.
Hôm nay 25/11, bắt đầu Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2024)

Hôm nay 25/11, bắt đầu Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2024)

Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2024) diễn ra từ ngày 25/11 và kéo dài đến 1/12/2024.
Chuyện trà ngon và sự chuyên nghiệp của người An Giang khi đưa sản phẩm

Chuyện trà ngon và sự chuyên nghiệp của người An Giang khi đưa sản phẩm 'lên sàn'

Sàn Thương mại điện tử An Giang ra đời như 'ngôi nhà chung' cho các sản phẩm OCOP, đặc trưng của tỉnh, đưa các sản phẩm này đến gần hơn với người dùng cả nước.
Sàn Việt giúp nước cam tươi Hòa Bình vươn xa

Sàn Việt giúp nước cam tươi Hòa Bình vươn xa

Nước cam tươi lên men Hà Phong, đặc sản Hòa Bình, mang hương vị độc đáo vươn xa nhờ sàn thương mại điện tử Sàn Việt, chinh phục người tiêu dùng toàn quốc.
Sàn Việt đưa kẹo dẻo gừng tắc thanh long chiếm lĩnh thị trường

Sàn Việt đưa kẹo dẻo gừng tắc thanh long chiếm lĩnh thị trường

Kẹo dẻo gừng tắc thanh long của tỉnh Bình Thuận đang dần trở thành một món ăn vặt quen thuộc với nhiều người nhờ sàn thương mại điện tử Sàn Việt.
Chuyển đổi số để hàng Việt Nam vươn xa trên thị trường quốc tế

Chuyển đổi số để hàng Việt Nam vươn xa trên thị trường quốc tế

Tại tọa đàm “Thương mại điện tử - Đưa hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số”, diễn giả đã nêu thách thức, giải pháp để hàng Việt “cất cánh” trên môi trường số.
Thương mại điện tử - cầu nối giúp nông sản Sơn La mở rộng thị trường

Thương mại điện tử - cầu nối giúp nông sản Sơn La mở rộng thị trường

Thông qua thương mại điện tử, các sản phẩm đặc trưng của Sơn La dần dần khẳng định được thương hiệu và tìm kiếm được thị trường phù hợp.
|< < 1 2 3 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động