Thứ năm 19/12/2024 13:17

Hội chợ Thực phẩm và Đồ uống Na Uy năm 2023 (Umami Arena)

Hội chợ Thực phẩm và Đồ uống Na Uy là sự kiện quan trọng nhất trong ngành thực phẩm và đồ uống Na Uy.

Thương vụ Việt Nam tại Thuỵ Điển, kiêm nhiệm kiêm nhệm Na Uy, Đan Mạch, Iceland, và Latvia cho biết, Hội chợ Hội chợ Thực phẩm và Đồ uống Na Uy (Umami Areana) được tổ chức 3 năm 1 lần kể từ năm 1978. Đây là nơi gặp gỡ số một của ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống ở các nước Bắc Âu

Umami Arena năm 2020 có 440 gian hàng triển lãm từ 15 nước và thu hút 25.718 khách tham dự.

Hội chợ năm 2023 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Thương mại Noa Spektrum, Thị trấn Lillestrom, Na Uy (cách thủ đô Oslo 20km) từ ngày 14-17/2/2023 .

Các đối tác chính bao gồm NHO Reiseliv (Hiệp hội Khách sạn Na Uy), NHO Mat & Drikke (Hiệp hội Na Uy về thực phẩm và đồ uống), và Hiệp hội Đầu bếp Na Uy (Norske Kokkers Landsforening). Cả 3 Hiệp hội này đều là thành viên của NHO (Tổng Liên đoàn giới chủ doanh nghiệp lớn nhất ở Na Uy).

Đại sứ quán Việt Nam tại Na Uy và Thương vụ Việt Nam tại Thuỵ Điển, kiêm nhệm Na Uy, Đan Mạch, Iceland, và Latvia sẽ hỗ trợ và đồng hành với các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm thúc đẩy kết nối với các doanh nghiệp cùng ngành, không chỉ ở Na Uy mà còn các doanh nghiệp Bắc Âu và các nước khác tham dự hội chợ này.

Bảo Ngọc
Bài viết cùng chủ đề: ngành đồ uống Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Điểm danh những nhóm sản phẩm xuất khẩu chịu tác động của Thoả thuận Xanh châu Âu

Bức tranh sáng cho hoạt động xuất nhập khẩu năm 2025

Tổng cục Hải quan tổng kết năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025

Xuất khẩu cà phê chế biến sâu: ‘Chìa khoá’ xây dựng bền vững thương hiệu

Năm 2024, xuất khẩu nông - lâm - thủy sản bứt phá ngoạn mục

Việt Nam nhập khẩu gần 1,98 triệu tấn đậu tương trong 11 tháng năm 2024

Dự báo nào cho xuất khẩu rau, quả năm 2025?

Xuất khẩu bền vững sang EU: Nâng cao giá trị sản phẩm để 'thoát kiếp' gia công

Rau quả tươi Việt Nam: Nhiều cơ hội xuất khẩu vào thị trường Thụy Điển

Việt Nam xuất khẩu hơn 1,57 triệu tấn phân bón các loại trong 11 tháng năm 2024

Xuất khẩu dừa kỳ vọng vượt mốc 1 tỷ USD trong năm 2024

Xuất khẩu hàng hóa: Cần nâng cao sức mạnh nội lực

Năm 2024, xuất khẩu da giày về đích với trên 26 tỷ USD

11 tháng, xuất khẩu ghi nhận mức tăng cao so với nhiều nước trong khu vực ASEAN

Bộ Công Thương thu hồi mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng hóa có thuế tiêu thụ đặc biệt

11 tháng, thu ngân sách nhà nước từ hoạt động xuất nhập khẩu đạt 384.719 tỷ đồng

Đắk Lắk: Hội thảo nâng cao cơ hội xuất khẩu hàng nông sản

Xuất khẩu sầu riêng dần chiếm ''miếng bánh'' thị phần tại Trung Quốc

Đà Nẵng: Doanh nghiệp tăng ca kịp xuất hàng trước năm mới 2025

Bộ Công Thương đặt mục tiêu xuất khẩu năm 2025 tăng khoảng 6% so với 2024