Chủ nhật 04/05/2025 00:01

Hội chợ Thực phẩm và Đồ uống Na Uy năm 2023 (Umami Arena)

Hội chợ Thực phẩm và Đồ uống Na Uy là sự kiện quan trọng nhất trong ngành thực phẩm và đồ uống Na Uy.

Thương vụ Việt Nam tại Thuỵ Điển, kiêm nhiệm kiêm nhệm Na Uy, Đan Mạch, Iceland, và Latvia cho biết, Hội chợ Hội chợ Thực phẩm và Đồ uống Na Uy (Umami Areana) được tổ chức 3 năm 1 lần kể từ năm 1978. Đây là nơi gặp gỡ số một của ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống ở các nước Bắc Âu

Umami Arena năm 2020 có 440 gian hàng triển lãm từ 15 nước và thu hút 25.718 khách tham dự.

Hội chợ năm 2023 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Thương mại Noa Spektrum, Thị trấn Lillestrom, Na Uy (cách thủ đô Oslo 20km) từ ngày 14-17/2/2023 .

Các đối tác chính bao gồm NHO Reiseliv (Hiệp hội Khách sạn Na Uy), NHO Mat & Drikke (Hiệp hội Na Uy về thực phẩm và đồ uống), và Hiệp hội Đầu bếp Na Uy (Norske Kokkers Landsforening). Cả 3 Hiệp hội này đều là thành viên của NHO (Tổng Liên đoàn giới chủ doanh nghiệp lớn nhất ở Na Uy).

Đại sứ quán Việt Nam tại Na Uy và Thương vụ Việt Nam tại Thuỵ Điển, kiêm nhệm Na Uy, Đan Mạch, Iceland, và Latvia sẽ hỗ trợ và đồng hành với các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm thúc đẩy kết nối với các doanh nghiệp cùng ngành, không chỉ ở Na Uy mà còn các doanh nghiệp Bắc Âu và các nước khác tham dự hội chợ này.

Bảo Ngọc
Bài viết cùng chủ đề: ngành đồ uống Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Từ nhập siêu tới xuất siêu: Dấu ấn nửa thế kỷ hàng Việt hội nhập

Bộ Công Thương thu hồi 10 giấy chứng nhận kinh doanh xuất khẩu gạo

Quy định hạn ngạch nhập khẩu thuốc lá nguyên liệu năm 2025

Rủi ro thương mại quốc tế: Doanh nghiệp cẩn trọng tránh ‘bẫy’

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

Danh sách thương nhân kinh doanh xuất khẩu gạo tính đến 28/4/2025

Thương vụ khuyến nghị doanh nghiệp xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Thị trường Halal Indonesia: Còn nhiều dư địa cho doanh nghiệp Việt

Xuất khẩu sầu riêng: Gắn với vùng trồng an toàn

Xuất khẩu tôm: Cần xây dựng thương hiệu gắn với chất lượng

Xuất khẩu gạo, cơ hội từ thị trường châu Phi

Xuất khẩu yến thô: Thêm cơ hội từ thị trường Trung Quốc

Xuất khẩu Gia Lai: Bứt tốc với những con số ấn tượng

Chùm ảnh: Hội thảo 'Cơ hội để Logistics phát triển bền vững trong kỷ nguyên 4.0'

Cà phê, trà và trái cây Việt đón cơ hội từ Kazakhstan

Định hình ‘mắt xích’ chiến lược cho chuỗi cung ứng Việt Nam

Infographic |Xuất khẩu hồ tiêu cả nước quý 1/2025 tăng trưởng mạnh

Cần chiến lược đồng bộ để phát triển logistics bền vững trong kỷ nguyên số

Ông Trần Thanh Hải: Chuyển đổi số ngành dịch vụ logistics là không thể chậm trễ!

Số hóa dịch vụ logistics: Không để doanh nghiệp ‘lạc nhịp’ cuộc chơi 4.0