Thứ bảy 10/05/2025 18:27

Hai đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc sắp giao thương trực tiếp tại Việt Nam

Ngày 12/3, hai đoàn doanh nghiệp xuất khẩu đến từ tỉnh Gyeongbuk và tỉnh Chungbuk (Hàn Quốc) sẽ có buổi giao thương trực tiếp với các nhà nhập khẩu Việt Nam.

Theo đó, sự kiện /chu-de/giao-thuong-quoc-te.topic giữa hai đoàn doanh nghiệp xuất khẩu đến từ tỉnh Gyeongbuk và tỉnh Chungbuk (Hàn Quốc) và các nhà nhập khẩu Việt Nam sẽ diễn ra tại tại Khách sạn Lotte, Hà Nội. Đây là sự kiện giao thương Hàn Quốc-Việt Nam đầu tiên của năm 2024 do Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hanoi) tổ chức.

Sự kiện giao thương của hai đoàn doanh nghiệp xuất khẩu đến từ tỉnh Gyeongbuk và tỉnh Chungbuk (Hàn Quốc) sẽ diễn ra vào ngày 12/3/2024 tại Hà Nội

Thông tin từ Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hanoi), 17 nhà xuất khẩu Hàn Quốc tập trung giới thiệu các sản phẩm như mỹ phẩm; hóa mỹ phẩm; trái cây tươi và đồ uống chiết xuất từ trái cây tươi; thực phẩm chức năng; thuốc đặc trị kê đơn; thiết bị nha khoa và thiết bị điện tử. Đây là những sản phẩm có chất lượng cao, đã và đang được xuất khẩu tới nhiều nước trên thế giới.

Để sự kiện đạt hiệu quả cao nhất, Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc cho biết, toàn bộ các tài liệu giới thiệu về 17 doanh nghiệp Hàn Quốc và sản phẩm đã được cung cấp tới các doanh nghiệp Việt Nam có quan tâm. Theo đó, gần 100 cuộc giao thương (1:1) đã được KOTRA Hanoi sắp xếp theo nhu cầu của doanh nghiệp hai nước trong ngày giao thương tới đây.

Bảo Thoa

Tin cùng chuyên mục

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Lý do tổ yến 'made in Việt Nam' vào Trung Quốc còn khiêm tốn

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Hợp tác Việt Nam - Kazakhstan: Mở lối sang ngành công nghiệp nền tảng, giá trị cao

Xuất khẩu tăng, ngành nông nghiệp xuất siêu hơn 5,1 tỷ USD

Bộ Công Thương sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và giấy chứng nhận C/O