Thứ bảy 19/04/2025 15:25

Hai đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc sắp giao thương trực tiếp tại Việt Nam

Ngày 12/3, hai đoàn doanh nghiệp xuất khẩu đến từ tỉnh Gyeongbuk và tỉnh Chungbuk (Hàn Quốc) sẽ có buổi giao thương trực tiếp với các nhà nhập khẩu Việt Nam.

Theo đó, sự kiện /chu-de/giao-thuong-quoc-te.topic giữa hai đoàn doanh nghiệp xuất khẩu đến từ tỉnh Gyeongbuk và tỉnh Chungbuk (Hàn Quốc) và các nhà nhập khẩu Việt Nam sẽ diễn ra tại tại Khách sạn Lotte, Hà Nội. Đây là sự kiện giao thương Hàn Quốc-Việt Nam đầu tiên của năm 2024 do Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hanoi) tổ chức.

Sự kiện giao thương của hai đoàn doanh nghiệp xuất khẩu đến từ tỉnh Gyeongbuk và tỉnh Chungbuk (Hàn Quốc) sẽ diễn ra vào ngày 12/3/2024 tại Hà Nội

Thông tin từ Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hanoi), 17 nhà xuất khẩu Hàn Quốc tập trung giới thiệu các sản phẩm như mỹ phẩm; hóa mỹ phẩm; trái cây tươi và đồ uống chiết xuất từ trái cây tươi; thực phẩm chức năng; thuốc đặc trị kê đơn; thiết bị nha khoa và thiết bị điện tử. Đây là những sản phẩm có chất lượng cao, đã và đang được xuất khẩu tới nhiều nước trên thế giới.

Để sự kiện đạt hiệu quả cao nhất, Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc cho biết, toàn bộ các tài liệu giới thiệu về 17 doanh nghiệp Hàn Quốc và sản phẩm đã được cung cấp tới các doanh nghiệp Việt Nam có quan tâm. Theo đó, gần 100 cuộc giao thương (1:1) đã được KOTRA Hanoi sắp xếp theo nhu cầu của doanh nghiệp hai nước trong ngày giao thương tới đây.

Bảo Thoa

Tin cùng chuyên mục

Đà Nẵng: Gỡ khó cho doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu, logistics

Hội nghị của Bộ Công Thương tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Đà Nẵng: Cần chú trọng kích cầu tiêu dùng nội địa

Hội thảo trực tuyến hợp tác Việt Nam - Ấn Độ ngành đồ gỗ, nội thất

Dự báo, giá gạo xuất khẩu tiếp tục giữ đà tăng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Việt Nam - Áo: ‘Bắt mạch’ dòng chảy thương mại mới thời EVFTA

Xuất khẩu rau, quả: Vì sao sầu riêng mất 'ngôi vương'?

Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia phải tiên phong, làm chủ công nghệ

Bộ Công Thương xây dựng hệ thống cảnh báo sớm vụ kiện phòng vệ thương mại

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Thêm 4 Nghị định thư xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

Đơn hàng tốt, doanh nghiệp dệt may thu lãi lớn

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc sản phẩm để chống hàng giả

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Bộ Công Thương sẽ ký 4 thỏa thuận hợp tác với Trung Quốc

Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Kinh tế quý I/2025: Khi địa phương vẽ lại bản đồ tăng trưởng