Thứ hai 28/04/2025 04:05

Hà Nội: Triển lãm thực phẩm và đồ uống diễn ra từ ngày 8-11/11/2023

Triển lãm thực phẩm và đồ uống, thiết bị công nghệ chế biến, bao bì sẽ diễn ra tại Hà Nội, từ ngày 8-11/11/2023.

Triển lãm thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì (Vietfood & Beverage - Propack 2023) có quy mô 300 gian hàng của 250 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Canada, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Na Uy, Nhật, Trung Quốc, Việt Nam… Sự kiện mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày như: Thực phẩm, đồ uống; thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng; nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói, nhượng quyền thương hiệu.

250 doanh nghiệp sẽ tham gia Triển lãm thực phẩm và đồ uống, thiết bị công nghệ chế biến, bao bì diễn ra tại Hà Nội sắp tới

Bên cạnh những sản phẩm thực phẩm và đồ uống chất lượng cao, triển lãm nổi bật với khu gian hàng trưng bày thiết bị và máy móc công nghệ chế biến hiện đại. Điều này mở ra cơ hội để các doanh nghiệp trong ngành tiếp cận các công nghệ tiên tiến và hiệu quả để tối ưu hóa quy trình sản xuất và cải thiện chất lượng sản phẩm. Khu vực trưng bày cũng tập trung vào các nguyên liệu phụ gia thực phẩm đa dạng, giúp cho các nhà sản xuất và đầu bếp có thêm nguồn tài nguyên để sáng tạo và đáp ứng sự đa dạng về hương vị và xu hướng của thị trường.

Góp mặt tại tại Hà Nội là các doanh nghiệp Việt Nam uy tín trong ngành thực phẩm như: Yến sào Nha Trang, Tân Nhất Hương, Trà Chính Sơn,… và các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì như: VMS, Thuận Thành, Ngọc Long,… Về gian hàng quốc tế, nổi bật tại Triển lãm là Khu gian hàng Hàn Quốc hứa hẹn sẽ hấp dẫn đông đảo khách tham quan với các sản phẩm đặc trưng của xứ sở kim chi như: Bánh gạo, rong biển, hồng khô, hồng sâm và các dòng sản phẩm chế biến từ sâm, hải sản khô và đông lạnh… Bên cạnh đó, là khu gian hàng của Hội đồng Thủy sản Na Uy (NSC), Bộ Thương mại, Công nghiệp và Thủy sản Na Uy.

Triển lãm được nhà tổ chức Vinexad xây dựng theo mô hình kết nối thương mại B2B (business to business), tập trung vào việc nối kết giữa các nhãn hàng quốc tế với các nhà nhập khẩu và nhà phân phối trong ngành thực phẩm và đồ uống. Triển lãm cũng mở ra cơ hội xuất khẩu cho các sản phẩm của Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp địa phương có thể tiếp cận các thị trường quốc tế. Điều này đồng nghĩa với việc nâng cao hiệu suất xuất khẩu và giới thiệu sản phẩm Việt Nam đến toàn cầu.

Đặc biệt, việc phân chia khu vực theo các ngành hàng cụ thể giúp các khách hàng dễ dàng tìm kiếm và tạo ra kết nối làm việc hiệu quả. Điều này đã tối ưu hóa trải nghiệm của khách tham quan và đảm bảo rằng họ có thể tìm thấy những sản phẩm và dịch vụ mà họ quan tâm nhất. Cùng với đó, là các chương trình hội thảo về các vấn đề quan trọng và cung cấp thông tin mới nhất về ngành thực phẩm, đồ uống, trao đổi kiến thức, trình bày xu hướng mới của thị trường trong lĩnh vực này.

Với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp và các gian hàng trưng bày đa dạng, triển lãm được kỳ vọng góp phần thúc đẩy các giao dịch và phát triển hoạt động kinh doanh toàn cầu. Điều này không chỉ giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường mà còn tạo điều kiện cho họ để phát triển mạng lưới cung ứng và tối ưu hóa quá trình sản xuất.

Bà Chu Hội – Giám đốc kinh doanh Công ty Tân Nhất Hương cho biết, doanh nghiệp tham gia triển lãm tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh từ năm 2017 đến nay, qua mỗi kỳ tổ chức doanh nghiệp nhận thấy khách hàng Việt Nam đang dần hình thành thói quen tìm kiếm đối tác qua các triển lãm giao thương nhiều hơn. "Rất nhiều khách hàng tới tham quan gian hàng của chúng tôi, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, ký kết nhiều đơn hàng mới. Chúng tôi cũng có các đối tác nước ngoài kết hợp tham quan triển lãm và sau đó có thể tận dụng thời gian để ghé thăm văn phòng, nhà xưởng của công ty, tạo thêm niềm tin về doanh nghiệp nhiều hơn"- bà Hội chia sẻ.

Bảo Thoa
Bài viết cùng chủ đề: công nghiệp thực phẩm

Tin cùng chuyên mục

AI giúp doanh nghiệp thương mại điện tử bứt phá

Hải Phòng: Tìm giải pháp gỡ khó cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Xuất khẩu yến thô: Thêm cơ hội từ thị trường Trung Quốc

Hải Phòng: Phát triển quan hệ đối tác hải quan - doanh nghiệp

Dây thép carbon bị điều tra chống bán phá giá tại Canada

Quản chặt chất lượng hàng hóa trên sàn thương mại điện tử

Xuất khẩu Gia Lai: Bứt tốc với những con số ấn tượng

Vì sao AI là trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp thương mại điện tử?

Cà phê, trà và trái cây Việt đón cơ hội từ Kazakhstan

'Cách mạng' logistics: AI, IoT, blockchain đang 'viết' lại chuỗi cung ứng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Vận tải thủy - 'lực đẩy' âm thầm của logistics xanh

Infographic |Xuất khẩu hồ tiêu cả nước quý 1/2025 tăng trưởng mạnh

Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Không còn 'hậu cần', logistics giờ là dịch vụ công nghệ cao

Hạ tầng - công nghệ - pháp lý: Ba trụ cột logistics bền vững

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Cơ hội nào để logistics phát triển bền vững trong kỷ nguyên 4.0?

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Ông Trần Thanh Hải: Chuyển đổi số ngành dịch vụ logistics là không thể chậm trễ!