Thứ năm 15/05/2025 12:22

Đà Nẵng tổ chức tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm từ 10 – 16/11

Trong tuần lễ kích cầu mua sắm các đơn vị thương mại trên địa bàn thành phố Đà Nẵng sẽ triển khai các hoạt động khuyến mại ưu đãi dành cho người tiêu dùng.

Ngày 2/11, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng cho biết thành phố dự kiến tổ chức chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” năm 2022 từ ngày 10/11 – 16/11/2022.

Thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm từ 10 - 16/11

Đối tượng tham gia Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế (gọi chung là doanh nghiệp) trên địa bàn, bao gồm: các Trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp - chuyên doanh, chợ truyền thống, cửa hàng tự chọn, các tuyến phố - cửa hàng chuyên doanh; các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng; các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, ăn uống, vận chuyển công nghệ, ngân hàng, viễn thông, thương mại điện tử...

Đơn vị tham gia chương trình sẽ triển khai các hoạt động khuyến mại quảng bá trực tiếp hoặc trực tuyến tại hệ thống siêu thị tổng hợp, trung tâm thương mại, chuỗi các cửa hàng, các địa điểm kinh doanh với các chương trình khuyến mại dành cho người tiêu dùng khi mưa sắm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ tại doanh nghiệp.

Các hình thức khuyến mại kích cầu có thể áp dụng như bốc thăm, quay số trúng thưởng; tặng quà, giảm giá, voucher, combo, mã giảm giá, ngày/giờ vàng khuyến mại...trong thời gian diễn ra Chương trình. Khuyến khích các doanh nghiệp tổ chức thêm các điểm bán hàng khuyến mại trước sảnh đơn vị.

Được biết, chương trình là hoạt động nhằm tăng cường triển khai thực hiện Chương trình hành động của Bộ Công Thương hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022.

Vũ Lê
Bài viết cùng chủ đề: Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng

Tin cùng chuyên mục

Cà Mau mở rộng cơ hội xuất khẩu sang thị trường Singapore

Thủ tướng yêu cầu xây dựng kế hoạch thúc đẩy xuất khẩu thực phẩm Halal

Thương mại Việt Nam - Thái Lan: Động lực từ 'Ba kết nối'

Doanh nghiệp Trung Quốc đến TP. Hồ Chí Minh tìm cơ hội giao thương

Triển lãm Top Thai Brands: Khai thác tiềm năng thị trường Việt

Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2025

Xuất nhập khẩu: Bước nhảy vọt sau hơn hai thập kỷ

Tăng tiêu thụ sản phẩm địa phương qua thương mại điện tử

Hải quan khu vực II cảnh báo thủ đoạn buôn lậu mới

Thụy Điển muốn tăng gấp đôi doanh nghiệp đầu tư tại Việt Nam

Indonesia lên kế hoạch ngừng nhập khẩu gạo: Không đáng ngại

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng trưởng ổn định

Việt Nam đạt Top 5 thị trường xuất khẩu của Campuchia

Chuẩn bị những điều kiện tốt nhất về thị trường cho trái vải

Nhập khẩu hồ tiêu tăng mạnh: Chuyên gia nói gì?

Tăng giá trị sản phẩm: Lấy khoa học công nghệ làm nền tảng

Tăng cảnh báo từ sớm, từ xa cho doanh nghiệp khi Ấn Độ siết phòng vệ

Nhiều giải pháp thúc đẩy tiêu dùng trên nền tảng số

Xuất khẩu gạo đạt kỷ lục: Khi hạt giống là chìa khóa

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart