Thứ năm 28/11/2024 18:47

Đà Nẵng tổ chức tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm từ 10 – 16/11

Trong tuần lễ kích cầu mua sắm các đơn vị thương mại trên địa bàn thành phố Đà Nẵng sẽ triển khai các hoạt động khuyến mại ưu đãi dành cho người tiêu dùng.

Ngày 2/11, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng cho biết thành phố dự kiến tổ chức chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” năm 2022 từ ngày 10/11 – 16/11/2022.

Thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm từ 10 - 16/11

Đối tượng tham gia Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế (gọi chung là doanh nghiệp) trên địa bàn, bao gồm: các Trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp - chuyên doanh, chợ truyền thống, cửa hàng tự chọn, các tuyến phố - cửa hàng chuyên doanh; các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng; các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, ăn uống, vận chuyển công nghệ, ngân hàng, viễn thông, thương mại điện tử...

Đơn vị tham gia chương trình sẽ triển khai các hoạt động khuyến mại quảng bá trực tiếp hoặc trực tuyến tại hệ thống siêu thị tổng hợp, trung tâm thương mại, chuỗi các cửa hàng, các địa điểm kinh doanh với các chương trình khuyến mại dành cho người tiêu dùng khi mưa sắm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ tại doanh nghiệp.

Các hình thức khuyến mại kích cầu có thể áp dụng như bốc thăm, quay số trúng thưởng; tặng quà, giảm giá, voucher, combo, mã giảm giá, ngày/giờ vàng khuyến mại...trong thời gian diễn ra Chương trình. Khuyến khích các doanh nghiệp tổ chức thêm các điểm bán hàng khuyến mại trước sảnh đơn vị.

Được biết, chương trình là hoạt động nhằm tăng cường triển khai thực hiện Chương trình hành động của Bộ Công Thương hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022.

Vũ Lê
Bài viết cùng chủ đề: Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng

Tin cùng chuyên mục

AB InBev Việt Nam cam kết đầu tư vào tương lai bền vững

Mời tham dự Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu xanh 2024

Năm 2024 PV GAS TRADING thiết lập nhiều kỷ lục kinh doanh, vươn tầm cao mới

Hợp tác kinh tế, thương mại trở thành điểm sáng trong quan hệ hai nước Việt Nam - Israel

Canada khởi xướng rà soát ghế bọc đệm nhập khẩu từ Việt Nam

Loạt triển lãm trong lĩnh vực Công Thương khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh

'Kết tinh' giá trị xuất khẩu từ những thương hiệu lớn

Phát triển thương mại điện tử: Cần cân nhắc đến yếu tố phát triển bền vững

Australia và Brazil là 2 thị trường nhập khẩu quặng và khoáng sản lớn nhất của Việt Nam

Khai mạc Triển lãm SFS 2024: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường xuất khẩu

‘Bắt bệnh’ sức cạnh tranh của cá tra Việt

Xuất khẩu gạo: Lo ngại gặp khó tại thị trường trọng điểm

Gia Lai: Tăng cường hạ tầng dịch vụ logistic hỗ trợ cho thương mại điện tử

Thúc đẩy thương mại số cho các doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo tại Việt Nam

Canada khởi xướng điều tra chống lẩn tránh đối với sản phẩm sơ mi rơ moóc từ Việt Nam

Hội thảo 'Phát triển thương mại điện tử trong kỷ nguyên số' năm 2024

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Cơ hội và thách thức cho xuất khẩu sản phẩm Việt

Ngày 1-2/12, sẽ diễn ra Diễn đàn Logistics Việt Nam 2024

Diễn đàn kết nối và phát triển thương mại điện tử 2024

90% doanh nghiệp do nữ lãnh đạo là doanh nghiệp vừa và nhỏ