Chủ nhật 29/12/2024 08:37

Co.opmart Hải Phòng - Dấu ấn tuổi 12

Gần 12 năm đi vào hoạt động, siêu thị Co.opmart luôn là sự lựa chọn của một bộ phận lớn người tiêu dùng tại thành phố đất cảng Hải Phòng.

Saigon Co.opmart - công ty chủ quản của Co.opmart là nhà bán lẻ tiêu dùng hàng đầu Việt nam. Thành lập từ năm 1989, trải qua 35 năm xây dựng và phát triển, đến nay Saigon Co.op là đơn vị tiêu biểu, tiên phong trong thành phần kinh tế tập thể. Saigon Co.op đang phục vụ 1 triệu lượt khách/ngày với hơn 4 triệu khách hàng thành viên thân thiết và sở hữu hơn 800 điểm bán bao gồm hệ thống siêu thị Co.opmart cùng với các thương hiệu khác trong hệ sinh thái bán lẻ như Co.opXtra, Co.opFood, Co.op Smile, Cheers 24h, Sense City, SC Vivo City... phủ kín tất cả các phân khúc thị trường.

Siêu thị Co.opmart Hải Phòng trở thành điểm mua sắm đáng tin cậy của người dân đất Cảng

Năm 2024, đánh dấu chặng đường gần 12 năm siêu thị Co.opmart Hải Phòng - tọa lạc tại TTTM cát Bi Plaza số 1 Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền ra mắt người dân thành phố Cảng. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, biến động của thị trường nhưng với sự quan tâm của các Sở ban ngành thành phố, sự tin yêu của khách hàng cùng với sự nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên đã đưa Siêu thị Co.opmart Hải Phòng trở thành điểm mua sắm đáng tin cậy. Hệ thống Co.opmart là một hệ thống siêu thị thuần Việt, vì vậy siêu thị Co.opmart Hải Phòng luôn ưu tiên lựa chọn sản phẩm của các nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn Việt Nam. Hàng hóa nhập vào luôn đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trong những năm qua, Siêu thị đã kinh doanh khá nhiều các mặt hàng nông sản đến từ các vùng miền như rau củ quả Đà Lạt, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Hải Dương, Hà Nam, Sơn La. Thịt gia súc gia cầm từ Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Giang. Năm 2022, Đơn vị đã kết nối với tỉnh Bắc Kạn, tỉnh Sơn La tổ chức tuần lễ giới thiệu các sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm bản địa tỉnh Bắc Kạn, tỉnh Sơn La tại khuôn viên Siêu thị và mang lại hiệu ứng rất tốt. Đồng thời, siêu thị cũng đã khai thác và đưa vào kinh doanh sản phẩm miến dong Tài Hoan đạt tiêu chuẩn OCOP 5 sao của tỉnh Bắc Kạn và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Năm 2023, Siêu thị Co.opmart Hải Phòng kết nối cùng Sở Công Thương tỉnh Lai Châu tổ chức thành công tuần hàng nông sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm bản địa tỉnh Lai Châu. Trong thời gian sắp tới, Siêu thị Co.opmart Hải Phòng vẫn tiếp tục duy trì kinh doanh và khai thác thêm các mặt hàng nông sản, các sản phẩm OCOP được kết nối từ Sở Công Thương và Sở Nông Nghiệp thành phố Hải Phòng.

Nằm trong những mục tiêu phát triển nhóm hàng nông sản và các mặt hàng đặc trưng vùng miền, trong thời gian vừa qua Siêu thị Co.opmart Hải Phòng đã phối hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng phát triển các nhóm hàng OCOP tại địa phương như Nước mắm cát Hải, Mật ong Cát Bà, Tương Gấc Gavi,…. Hiện tại siêu thị đã quy hoạch được vị trí trưng bày riêng đối với nhóm hàng OCOP. Siêu thị cũng đã đã phối hợp với các nhà cung cấp tạo điểm nhấn trưng bày và thực hiện các chương trình khuyến mại để khách hàng nhận biết và có sự quan tâm tới các sản phẩm này.

Chính sách của Saigon Co.op nói chung và Co.opmar Hải Phòng nói riêng luôn thỏa mãn khách hàng và hướng đến sự hoàn hảo. Không những thế Co.opmar Hải Phòng còn có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng. Các hoạt động cộng đồng tiêu biểu của Co.opmart trong thời gian qua như:

Năm 2022 và 2023 Siêu thị Co.opmart Hải Phòng phối hợp Hội chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức bán hàng lưu động mang tên “Phiên chợ 0 đồng” tại trung tâm lao động TP. Hải Dương và trung tâm văn hóa huyện Vĩnh Bảo.

Năm 2023 hưởng ứng hoạt động hướng đến công nhân của báo Tuổi trẻ, công đoàn Việt nam, Liên đoàn bóng đá Việt nam, Siêu thị Co.opmart Hải Phòng thực hiện bán hàng lưu động cho công nhân tại Trường Đại học Hàng Hải với hàng ngàn quà tặng và sản phẩm giảm giá đến 50% .

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Siêu thị Co.opmart Hải Phòng duy trì hoạt động thường niên như tổ chức các chuyến bán hàng lưu động “đưa hàng Việt về nông thôn”, thăm trại trẻ mồ côi Hoa Phượng, viếng thăm tượng đài Liệt sỹ Thành phố, tặng các phần quà dịp Tết Nguyên Đán cho các hộ nghèo và cận nghèo của Phường Lạc Viên - quận Ngô Quyền, kêu gọi cán bộ nhân viên quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung…. Đây là các hoạt động ý nghĩa mang tính lâu dài của đơn vị.

Trong quá trình hoạt động của mình Saigon Co.op đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào như đạt được Top 500 nhà bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương (năm 2004-2014). Giải vàng thương hiệu bán lẻ Việt (năm 2004,2010,2013-2014). Top 10 thương hiệu bán lẻ tiêu biểu Châu Á (năm 2014). Top 200 thương hiệu bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương (năm 2015-2017). Giải vàng chất lượng sản phẩm quốc tế BID (năm 2008). Dịch vụ khách hàng xuất sắc được FAPRA cấp (năm 2013). Đơn vị Anh hùng Lao động thời Đổi Mới (2000).Huân chương Độc lập hạng 3 (năm 2008). Cúp Tự hào thương hiệu Việt (năm 2010 – 2011). Giải vàng chất lượng sản phẩm (năm 2019). Thương hiệu được yêu thích nhất –theo báo SGGP (năm 2007)…

Tiếp nối những truyền thống của SaiGon Co.op, Siêu thị Co.opmart Hải Phòng cũng không ngừng phấn đấu đểtrở thành một doanh nghiệp tích cực trên địa bàn thành phố.

Siêu thị Co.opmart Hải Phòng đã nhận được Bằng khen tập thể lao động xuất sắc do UBND TP. Hồ Chí Minh trao tặng năm 2021, giấy khen đơn vị tiên tiến điển hình về phòng cháy và chữa cháy do Công an thành phố Hải Phòng trao tặng năm 2015, 2016, 2017, 2021, giấy khen thành tích trong 10 năm thực hiện cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2009-2019 của UBNĐ TP. Hải Phòng, Giấy khen đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023 do Sở Công Thương Hải Phòng trao tặng ...

PV
Bài viết cùng chủ đề: Thành phố Hải Phòng

Tin cùng chuyên mục

Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương nỗ lực đàm phán cạnh tranh trong các FTA

Doanh nghiệp Việt cần nâng cao nhận thức về hành vi hạn chế cạnh tranh

Vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, 3 doanh nghiệp bảo hiểm bị phạt 315 triệu đồng

Giám sát chương trình triệu hồi hơn 40 xe Honda Gold Wing GL1800 lỗi kỹ thuật

Audi Việt Nam triệu hồi 316 xe Audi Q5 vì lỗi túi khí trên vô lăng

Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Cắt giảm, đơn giản hóa quy định kinh doanh để môi trường cạnh tranh công bằng

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Giám sát chương trình triệu hồi gần 2.700 xe Honda CR-V e:HEV RS để thay thế bơm nhiên liệu cao áp

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Temu đối mặt với cuộc điều tra thứ hai của EU vì vi phạm luật bảo vệ người tiêu dùng

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 11.000 xe CR-V, CIVIC, CIVIC Type-R vì lỗi hệ thống lái

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024